Đồ Chơi Gỗ Giáo Dụng Tên Gọi Tangram Đồ Chơi Lắp Ghép Phát Triển Tư Duy Logic Cho Bé

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Đồ chơi gỗ Tangram là một dạng đồ chơi ghép hình, ban đầu trò chơi này bắt nguồn từ Trung Quốc. Sau này nhờ chuyên gia giải đố người Mỹ phát triển thành trò chơi có tính giáo dục giúp phát triển trí tuệ cho trẻ em. Đồ chơi gỗ Tangram được hoàn thiện từ chất liệu gỗ sử dụng sơn gốc nước an toàn khi sử dụng.


Cách chơi cơ bản của trò chơi này rất đơn giản sử dụng tất cả các mảnh ghép để tạo thành những hình ảnh khác biệt và sinh động, sao cho các cạnh của mỗi mảnh ghép xếp vừa khít với nhau.

Bộ đồ chơi xếp hình được phát triển dựa trên bộ đồ chơi gốc gồm 7 mảnh ghép có kích thước khác nhau với 3 dạng hình học: 5 hình tam giác vuông cân, 1 hình vuông và 1 hình bình hành – hình gốc được sắp xếp ban đầu là một hình vuông lớn được tạo thành từ 7 hình nhỏ.


Bộ xếp hình dựa theo trò chơi gốc được phát triển bằng bổ sung thêm nhiều hình khối đa dạng hơn mẫu gốc ban đầu. Chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá thế giới đồ chơi Tangram được làm từ gỗ này nhé :

Đồ chơi tangram đôi


Bộ lắp ghép này có 2 mẫu gốc hình vuông được tạo thành từ 7 mẫu ghép cơ bản đơn giản bé có thể tạo hình lắp ghép thành nhiều mẫu hình sáng tạo cùng với người chơi cùng giúp bé tập làm quen và hướng dẫn bé có thể tự tạo những mẫu lắp ghép ban đầu.

Đồ chơi gỗ Tangram động vật :

Bộ ghép hình lấy ý tưởng từ những loài động vật quen thuộc khiến trẻ trở nên thích thú trò chơi này phù hợp với các bé từ 1 - 3 tuổi . Bộ ghép hình vừa giúp bé được vui chơi thoải mái vừa giúp bé phát triển tư duy, món đồ chơi xếp hình động vật bằng gỗ được đánh giá là đồ chơi mang tính giáo dục cao. Ghép hình động vật là một món đồ chơi cho trẻ từ 3 tuổi phù hợp để bé chơi cùng với bạn bè, chia nhóm để cùng chơi, tăng tính tập thể và khả năng làm việc nhóm.

Cách chơi bộ ghép hình động vật :

Ban đầu bé sẽ tập làm quen, phân biệt các hình khối và màu sắc, giúp bé có cái nhìn toàn diện về bộ đồ chơi ghép hình. Bộ thẻ hình sinh động về các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu được đánh dấu sao theo độ khó dựa trên số lượng miếng ghép và màu sắc: 1 sao - Dễ, 2 sao - Trung Bình, 3 sao - Khó. Bé sẽ bắt đầu từ cấp độ dễ đến khó. Khi trẻ đã bắt đầu bắt nhịp với trò chơi, người chơi cùng bé sẽ tăng dần độ khó của các thẻ hình hoặc trộn lẫn các miếng ghép với nhau để bé tìm và sắp xếp. Bên cạnh các thẻ hình có sẵn hãy cho bé tự do sáng tạo các hình ảnh theo ý thích và trí tưởng tượng của mình.

Lợi ích của bộ đồ chơi gỗ, ghép hình động vật:

Đồ chơi ghép hình động vật là một bộ đồ chơi bằng gỗ đem đến cho bé một thế giới vui chơi thật nhiều màu sắc và bao điều thú vị từ những hình ảnh quen thuộc và gần gũi trong cuộc sống. Nó giúp bé nhận biết được màu sắc, hình khối và làm quen với các con vật có trong tự nhiên. Bằng cách chơi sáng tạo khi lắp ráp những mảnh gỗ để tạo thành một bức tranh sinh động, đáng yêu, trẻ phải tư duy, so sánh các hình ảnh giống và khác nhau từ đó phát triển khả năng suy luận hình ảnh và sắp xếp logic.
Từ việc nhìn hình ảnh để ghép hình tương ứng, khả năng quan sát của trẻ sẽ được nâng cao, tính tỉ mỉ và kỹ năng kết hợp tay mắt linh hoạt cũng được kích thích phát huy một cách tối đa.
Với các mảnh ghép đa dạng về màu sắc, hình dạng, kích thước, trẻ sẽ được tự do sáng tạo, kết hợp để tạo ra những bức tranh đa dạng, đầy sắc màu và mang cá tính riêng biệt của trẻ.
Bộ đồ chơi ghép hình động vật, trẻ sẽ được thỏa thích phát huy trí tưởng tượng của bản thân, sự khám phá và tìm tòi sẽ giúp trẻ nhanh chóng tiếp thu các kiến thức cơ bản, trí tuệ từ đó ngày một phát triển vượt bậc.

Đồ chơi giáo dục Tangram hình khối :

Bộ xếp hình Tangram hình khối bao gồm 130 mảnh ghép với kích thước, màu sắc, hình khối khác nhau được phát triển dựa trên ý tưởng 7 tấm ghép tangram gốc bộ đồ chơi có sức hút mãnh liệt giúp khơi nguồn sáng tạo phát huy trí tưởng tượng vô hạn trong thế giới riêng của trẻ nhỏ. Sự hấp dẫn của bộ lắp ghép chính là nhờ sự đơn giản, trẻ bắt đầu phát triển mô hình sáng tạo của mình từ những mảnh ghép căn bản mỗi cách chơi và mỗi trẻ có thể sáng tạo ra hàng ngàn kiểu lắp ghép khác nhau. Đây chính là cách mà đồ chơi Tangram giúp kích thích trí não của trẻ phát triển một cách vượt bậc.

 

Bạn có xưởng sản xuất đồ chơi gỗ bạn cần mua gỗ làm đồ chơi lắp ghép Tangram vui lòng liên hệ :

Tel : 0968970650

Web : goghepthanh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15696141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn