Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Cẩu Tháp

80.000

16E Nguyễn Trung Trực, Phường 3, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

1. Thông tin sản phẩm:  Đồ Chơi Lắp Ghép Mô Hình Cẩu Tháp

2. Kích thước gói hàng : 20 cm * 20 cm * 3 cm

3. Cân nặng : 150g

4. Gói hàng bao gồm:

- Các mảnh ghép gỗ và linh kiện đi kèm

 - Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt - Video hướng dẫn lắp ráp và nguyên lý hoạt động

5. Công dụng của sản phẩm:

- Phát triển kỹ năng tư duy và logic: Việc lắp ráp các mô hình đòi hỏi trẻ phải suy nghĩ logic, phân tích các bước và tìm hiểu cách hoạt động của các linh kiện. Điều này giúp rèn luyện khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề của trẻ.

- Khuyến khích sự sáng tạo: Những mô hình sản phẩm STEM này giúp trẻ tự do sáng tạo và có thể linh hoạt tùy chỉnh. Để sản phẩm hoạt động được, trẻ cần thực hiện các bước cụ thể và lắp ráp các linh kiện theo đúng thứ tự. Qua quá trình này, trẻ phát triển kỹ năng xử lý các công cụ nhỏ giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn, cũng như khả năng ghi nhớ của mình.

- Tăng cường kiến thức khoa học và công nghệ: Khi bé lắp ráp các mô hình sẽ giúp hiểu rõ hơn về cơ cấu, nguyên lý hoạt động và các khái niệm khoa học liên quan. Khuyến khích trẻ tìm hiểu về cách các máy móc hoạt động, nguyên lý cơ bản của các phương tiện giao thông và áp dụng kiến thức này vào các dự án khác.

- Khuyến khích hợp tác và giao tiếp, bé có thể chơi cùng với bố mẹ, bạn bè, anh chị em. Khi chơi đồ chơi STEM lắp ráp, trẻ thường làm việc nhóm hoặc chia sẻ ý tưởng với nhau. Điều này khuyến khích sự hợp tác, giao tiếp và khả năng làm việc nhóm của trẻ.

3. Cam kết:

- Hỗ trợ, hướng dẫn phụ huynh và trẻ khi gặp bất cứ khó khăn nào khi vận hành sử dụng sản phẩm

- Hỗ trợ tư vấn, giải quyết khiếu nại nhanh chóng qua kênh Chat

-  Hàng luôn có sẵn, sẽ gói hàng và gửi đơn cho đơn vị vận chuyển ngay sau khi xác nhận đơn hàng. - - Cam kết không phát sinh các vấn đề như: giao sai mẫu, giao thiếu sản phẩm, thiếu số mảnh ghép, thiếu số chi tiết, sai khác với các mô tả trong sản phẩm.

- Đảm bảo 100% các sản phẩm trước khi giao hàng được kiểm tra kỹ lượng.

4. Chính sách đổi trả: Đổi trả miễn phí theo đúng 100% chính sách bán hàng của Shopee. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm

***Ghi chú: Sản phẩm không hỗ trợ xuất hóa đơn VAT

 #dochoistem #dochogiaoduc #giaoductresom #mohinhlaprap #dochoilaprap #mevabe #saolatek #dochoisangtao #dochoitritue #dochoithongminh

Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17479847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn