Làm Áo Thun Đồng Phục Quán Trà Sữa, Tạp Dề Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại Tp Hcm

85.000

58 Lê Sát - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp Hồ Chí Minh.


Xưởng may đồng phục LIMAC- chuyên áo thun đồng phục tạp dề, nón két theo yêu cầu

Đồng phục áo thun quán trà sữa đẹp vốn là một phần quan trọng để giúp làm nên vẻ đẹp cho quán trà sữa và giúp mang đến sự thu hút hơn cho mọi người. Vì thế mà nếu như có ai muốn sở hữu được đồng phục đẹp thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế áo thun cho quán trà sữa của mình - Nhưng bạn đang băn khoăn vì chưa có ý tưởng gì hoặc có ý tưởng nhưng chưa hoàn thiện

Đến với Xưởng may LIMAC chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn:

Thiết kế áo thun đồng phục quán trà sữa thì nên cân nhắc điều gì?

Một thực tế có thể thấy được rằng khi thiết kế áo thun đồng phục cho quán trà sữa của mình thì hầu hết hiện nay nhiều quán thường chỉ nghĩ đến việc tìm một nơi cung cấp áo đồng phục rẻ. Việc có được đồng phục đẹp để giúp mình có được một mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng nhất liệu rằng chỉ nên nghĩ đến khoản giá thành hay không?

Câu trả lời cho bạn chính là bạn nên quan tâm đến giá nhưng cần phải quan tâm tới nhiều yếu tố khác nữa. Việc thiết kế đồng phục áo thun quán trà sữa đẹp cần phải chú ý đến việc lên ý tưởng, chọn chất liệu và nhiều yếu tố liên quan.

1 - Chú ý đến giá thành: Bạn khi chọn lựa áo thun đồng phục quán trà sữa thì tốt nhất là nên lựa chọn cho mình loại giá phù hợp. Đừng vì ham giá rẻ mà kém sáng suốt. Cần so sánh cùng 1 loại chất liệu, các chính sách bán hàng… để xem thực chất mức giá cho áo đồng phục có được xem là rẻ hay không nhé.

2 - Chú ý đến thiết kế áo đồng phục: Nếu như bạn muốn có được thiết kế đồng phục đẹp thì phải có ý tưởng tốt. Mà điều này thì bạn cần làm việc với bên thiết kế của công ty bạn chọn để bàn bạc và lựa chọn ra chất liệu mà bạn cho là hợp lý và đẹp nhất nhé.

Xưởng may LIMAC luôn có đội ngũ trẻ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có một mẫu thiết kế ưng ý - Cùng với 15 năm trong lĩnh vực đồng phục LIMAC tự tin cam kết mọi khách hàng có đồng phục thời trang- trẻ trung và hiện đại nhất

Một số đối tác LIMAC - mẫu thực cho quý khách hàng tham khảo

1- Teddy Tea

2- Gongcha

3- Passion TEA

4-GOKM

5- THE COFFOFFE HOUSE

6- LORI

7-STARRUKS

8-Royatea

Công Ty LIMAC 
Địa chỉ: 162 Lê Lư - phường Phú Thọ Hòa - quận Tân Phú - TP HCM

- 70 Lê Lư - Phường Phú Thọ Hòa - quận Tân Phú - TP HCM

Hotline : 0917 370 770 - 0987 664 779 ( trực tiếp phòng kinh doanh)

Zalo, Viber: 0987 664 779 - 0917370770

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15496196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn