Cơ Sở Chuyên In Móc Khóa Quà Tặng Độc Đáo Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Cơ sở chuyên in móc khóa quà tặng độc đáo giá rẻ

Móc khóa quà tặng là sản phẩm vô cùng quen thuộc với chúng ta. Tuy vậy, để tạo sự khác biệt, ấn tượng và nổi bật cũng cần chọn được cơ sở in móc khóa quà tặng độc đáo. Không những mang đến những móc khóa độc và lạ còn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Móc khóa quà tặng từ lâu đã là sản phẩm yêu thích của giới trẻ. Tuy nhiên, với sự phổ biến, tiện ích cũng như khả năng quảng bá thương hiệu tốt, móc khóa đã được nhiều đơn vị lựa chọn làm sản phẩm quà tặng, mở rộng hình ảnh.


Khả năng quảng cáo tốt, chi phí rẻ từ móc khóa quà tặng

 

Trong khi rất nhiều doanh nghiệp mất nhiều thời gian và chi phí lớn cho việc lựa chọn hình thức quảng cáo, marketing. Thì không ít những doanh nghiệp đón đầu, đi trước khi sử dụng in logo thương hiệu doanh nghiệp mình lên móc khóa và sử dụng chúng tặng cho khách hàng.

Một sản phẩm nhỏ, xinh xắn, có thể sử dụng hằng ngày, mang đi bất cứ đâu chính là một thành công lớn cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm

xuong in moc khoa nhua deo



Các loại móc khóa phổ biến và độ bền của chúng

Các cơ sở in móc khóa quà tặng luôn biết linh hoạt biến đổi quy trình, chất liệu và thiết kế trong khâu sản xuất để mang lại những sản phẩm móc khóa phù hợp nhất.

Móc khóa có nhiều chất liệu khác nhau: móc khóa caosu, móc khóa kim loại, móc khóa 3D, móc khóa da, móc khóa nhựa cứng...

Mỗi loại móc khóa có công nghệ in khác nhau. Nhưng dù là chất liệu gì thì hình ảnh in trên móc khóa rất bền, khó phai màu

Ngoài ra, không giới hạn những sáng tạo về hình dáng của móc khóa. Bất kể là hình thù gì thì tại các cơ sở in móc khóa quà tặng chuyên nghiệp luôn đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Có nhiều loại móc khóa như:
Moc khoa nhua deo

Moc khoa mica

Móc khóa da, móc khóa hình thú,...

in moc khoa nhua mica

In móc khóa quà tặng ấn tương, giá rẻ

Lựa chọn cơ sở sản xuất chuyên về in móc khóa quà tặng sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đẹp, ấn tượng, bắt mắt và giá rẻ. Nếu chưa tìm được địa chỉ nào uy tín thì Chúng tôi chính là gợi ý cho bạn.

- Công nghệ sản xuất hiện đại

- Chuyên nghiệp trong thiết kế và tạo điểm nhấn cho sản phẩm

- Sử dụng chất liệu sản xuất chất lượng cao


- Mực in tốt, công nghệ in hiện đại

Cam kết giá thành rẻ, phù hợp với chất lượng sản phẩm được tạo ra.Ngoài những ưu điểm trên xưởng in móc khóa quà tặng XUONG MAY LIMAC 0902334778 còrn sở hữu hàng ngàn những dịch vụ khác cho các công ty doanh nghiệp: in túi quà tặng, ô dù quà tặng giá rẻ, nhận may áo đồng phục, balo đồng phục, thương hiệu quảng cáo ấn tượng.

in hinh len moc khoa



Với cam kết chất lượng tốt, giá rẻ, phục vụ tận tình, miễn phí thiết kế sẽ là những hấp dẫn không thể bỏ qua.

Ngoài ra xưởng XUONG MAY LIMAC 0902334778 còn sản xuất các phẩm như: Túi thời trang, túi nhựa đựng mỹ phẩm, gối chữ U

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15872908
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn