Sản Xuất Móc Khóa Shop Quần Áo Quà Tặng

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Công ty LIMAC sản xuất Móc Khóa shop quần áo quảng cáo, xưởng sản xuất Móc Khóa shop quần áo quảng cáo, nơi sản xuất Móc Khóa shop quần áo quảng cáo

Công ty LIMAC thiết kế sản xuất Móc Khóa shop quần áo, in logo quà tặng theo yêu cầu

Nhà cung cấp Móc Khóa shop quần áo quảng cáo giá rẻ, trực tiếp sản suất Móc Khóa shop quần áo quảng cáo giá rẻ, Móc Khóa shop quần áo quảng cáo hcm

Chúng tôi chuyên sản xuất gia công các loại Móc Khóa shop quần áo như:

- Sản xuất Móc Khóa shop quần áo quà tặng, Móc Khóa shop quần áo kim loại rẻ in logo

- Sản xuất Móc Khóa shop quần áo quảng cáo giá rẻ

- Móc Khóa shop quần áo da giá rẻ, sản xuất Móc Khóa shop quần áo giá rẻ làm sự kiện

Các loại Móc Khóa shop quần áo phổ biến trên thị trường

- Móc Khóa shop quần áo mica (Móc Khóa shop quần áo mica được sản xuất từ những tấm mica đài loan chất lượng hàng đầu tại việt nam)

- Móc Khóa shop quần áo keo dẻo(móc kháo keo dẻo được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất chông bong tróc và hở như các loại keo dẻo thông thường)

- Móc Khóa shop quần áo nhựa dẻo (được làm từ nhựa dẻo có độ bềnh cao)

- Móc Khóa shop quần áo pvc,3d (Móc Khóa shop quần áo làm bằng nhựa PVC có thể làm nổi hoặc chìm nội dung rất đặc biệt )

- Móc Khóa shop quần áo kim loại (Móc Khóa shop quần áo kim loại được ép nhủ thủy tinh làm logo rất đẹp có thể khắc laser)

- Móc Khóa shop quần áo da (loại Móc Khóa shop quần áo được sản xuất từ các loại da simili, da tổng hợ, và da thật có chất lượng và rất đẹp, được in logo quảng cáo hoặc ép cao tần nổi hoặc chìm cho sản phẩm

- Móc Khóa shop quần áo ví da (Móc Khóa shop quần áo ví da được làm giống hình dạng chiết ví với kích thướn nhỏ nhắc nên bạn có theert treo nó kèm với chìa khóa , Móc Khóa shop quần áo có các nhăn nhỏ có thể đựng các vật bạn ưa dùng như thẻ atm, tiền, và các vật dụng nhỏ)

 

 

- Móc Khóa shop quần áo quảng cáo tại HCM

- Móc Khóa shop quần áo khui bia (Móc Khóa shop quần áo này đơn giả là nó có chức năng khiu bia nên được gọi là Móc Khóa shop quần áo khui bia)

Các loại Móc Khóa shop quần áo trên được công ty LIMAC trực tiếp sản suất với công nghệ hàng đầu tại việt nam , Có chất lượng tốt và sản phẩm được sản xuất nhanh chông để phục vụ tiến độ của quý khách hàng trong mọi trường hợn.

 

Xưởng sản xuất Móc Khóa shop quần áo chất lượng tốt

 cơ sở Sản Xuất LIMAC – xưởng sản xuất Móc Khóa shop quần áo tại TPHCM, và ship hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

 In Móc Khóa shop quần áo tại TPHCM

 Chúng tôi nhận in Móc Khóa shop quần áo, làm Móc Khóa shop quần áo giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica, chất liệu nhựa dẻo với giá siêu rẻ. Công nghệ chất lượng tạo Móc Khóa shop quần áo mica mới nhất, hiện đại nhất, cạnh cắt bằng laser siêu đẹp, siêu mịn, siêu nhẵn. Nhận làm, thiết kế và in các loại Móc Khóa shop quần áo số lượng lớn với mọi hình ảnh, mọi thể loại và kích thước, có thể cắt cạnh theo với mọi yêu cầu của khách hàng. Móc Khóa shop quần áo có in hình cá nhân chính bạn, người thân, người yêu, bạn bè,… sẽ đồng hành với bạn hàng ngày, góp phần tặng thêm nét cá tính, in hình của doanh nghiệp sẽ là sản phẩm giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty bạn hàng ngày, hàng giờ với chi phí thực hiện siêu rẻ.

 Chúng tôi là xưởng sản xuất Móc Khóa shop quần áo tại TPHCM có trên 10 năm kinh nghiệm, Móc Khóa shop quần áo sau khí thiết kế được in trực tiếp tại xưởng, không hề qua các khâu trung gian nên đảm bảo được giá tốt, giá rẻ cho khách hàng. In Móc Khóa shop quần áo bằng chất liệu mica có 1 mặt hay có 2 mặt, có thể in ảnh hay khắc bằng laser theo mọi hình dáng yêu cầu. Một số loại Móc Khóa shop quần áo thông dụng như Móc Khóa shop quần áo hình vuông, hình tròn, oval, Móc Khóa shop quần áo cho nhà nghỉ, cho các khách sạn,… Ngoài ra xưởng còn có thể làm Móc Khóa shop quần áo với các hình dạng rất khó như Móc Khóa shop quần áo hình thuyền, Móc Khóa shop quần áo công an, quân đội, Móc Khóa shop quần áo logo,…

 Thời gian sản xuất Móc Khóa shop quần áo nhanh chóng chỉ từ 5-7 ngày tùy theo số lượng khách hàng yêu cầu. Nhận làm Móc Khóa shop quần áo với nhiều các số lượng, không hề có giới hạn, thậm chí khách đặt rất ít cũng làm vì phương châm của LIMAC là đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778                                  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

#mockhoaquatang #móckhóa;#móckhóagiárẻ #móckhóamica;#móckhóalogo #móckhóatràsữa #móckhóacàphê #móckhóainảnh;#móckhóainhìnhtheoyêucầu  #limac #mockhoa

Móc khóa đổ keo hình oval giá rẽ chuyên được các đại lý xe máy honda , yamaha dùng làm quà tặng cho khách hàng 

móc khóa đổ keo viền nhũ vàng kim tuyến , khoen da 

móc khóa yamaha minh ngọc anh

Chuyên sản xuất móc khóa theo hình dạng yêu cầu , móc khóa đổ keo hình oval , móc khóa đổ keo hình tròn , móc khóa đổ keo hình trái tim , móc khóa đổ keo hình trái táo , móc khóa hình chai nước , chai nhớt. móc khóa xe máy honda , yamaha

- kích thước móc khóa đổ keo hình oval là :5,5cm x 3,5 cm : kích thước 6 cm x 4 cm - hoặc kích thước theo yêu cầu 

- kích thước móc khóa đổ keo hình tròn : thông thường đường kính là 4,5 cm 

- kích thước móc khóa đổ keo hình chữ nhật 5,5cm x 3 ,5 cm - 6 cm x 4 cm 

- kích thước móc khóa hình vuông hay hình thôi  4cm x 4 cm hay 4,5cm x 4,5 cm 

- móc khóa đổ keo hình trái tim kích thước 4,5 cm x 4 cm 

- móc khóa đổ keo hình trái táo kích thước 4,5 cm x 4,5 cm 

GIFTPRO.NET Chuyên sản xuất các loại quà tặng Móc Khóa như: – Móc khoá Mica (giá rẻ) – Móc khóa đổ keo, móc khóa keo dẻo. móc khóa đổ keo cứng,– Móc khoá nhựa PVC, 2d. 3d – Móc khoá da, simili, pu. In logo và thông tin công ty lên móc khóa theo yêu cầu.

móc khóa đầy đủ màu sắc

 

móc khóa đa dạng mẫu mã , hình dáng , kích thước 

 

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16344101
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn