Gấu Bông In Logo Cho Trường Học

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng chuyên sản xuất thú nhồi bông, may gấu bông số lượng lớn và thêu hoặc in logo lên gấu bông theo yêu cầu của quý khách. Với xưởng sản xuất trực tiếp nên các bạn có thể an tâm về giá cả cũng như thời gia sản xuất.

Với tiêu chí: Giá thành thấp nhất, nói được làm được và không kịp thời gian thì không nhận. Nên xưởng sản xuất gấu bông ANH MINH GIFT chúng tôi nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Thú nhồi bông hay còn được gọi là gấu bông là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Bởi đối tượng khách hàng của chúng ta ai ai cũng rất thích gấu bông. Trẻ thì mang về ôm ngủ. Già thì mang về tặng con. Vậy nên gấu bông in logo trở nên rất thông dụng trọng thị trường hiện tại. sẽ mang đến cho các bạn những mấu gấu khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn và thực hiện các giải pháp quà tặng để có thể dễ dàng nhất trong việc mang đến những món quà ý nghĩa và tuyệt vời gửi tới cho khán giả của mình.

XƯỞNG SẢN XUẤT GẤU BÔNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT ?

Chúng tôi cam đoan với khách hàng rằng chúng tôi là địa chỉ cung cấp sản phẩm thú nhồi bông giá rẻ nhất thị trường. Bởi là một xưởng sản xuất lâu năm trong nghề nên chúng tôi có thể biết rằng giá thành của từng mặt hàng như nào ? Lựa chọn vải hay chất liệu tốt nhất. Vậy nên để tạo niềm tin cho khách hàng chúng tôi luôn để khách hàng tham khảo giá của từng mẫu theo số lượng để có thể mang đến cho họ những niềm tin tuyệt đối với chúng tôi.

Giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm tốt. Thời gian sử lý công việc nhanh chóng đã tạo nên một thương hiệu riêng cho ANH MINH GIFT. Đó là sự cố gắng sự miệt mài và không ngừng nỗ lực suốt gần 8 năm qua để gây dựng.

Bình luận

HẾT HẠN

0917 530 575
Mã số : 16775063
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn