Quà Tặng 20/10 Độc Đáo Và Ý Nghĩa Dành Cho Người Phụ Nữ Việt Nam

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

Chọn quà 20/10 cho người phụ nữ yêu thương

Sau giờ tan sở và các ông chồng sẽ đi đón con và tất bật chợ búa. Các nàng sau khi chén chị chén em lại tiếp tục tăng hai ở một quán karaoke nào đó trong khi các anh thì bù đầu cho lũ trẻ ăn, dọn căn nhà cho tươm tất. Đó chỉ là một viễn cảnh hài hước cho một bộ phim nào đó mà thôi.

 

 

 

20/10 sắp đến rồi, nếu các chàng không làm được điều tuyệt vời như trên bạn vẫn có thể ghi điểm với các bà, các mẹ, vợ yêu, bạn gái, đồng nghiệp nữ …bằng sản phẩm có tên là tinh dầu thiên nhiên. Bạn đang thắc mắc tinh dầu có tác dụng gì, tại sao tôi nên chọn sản phẩm này.

 

 

 

Dành tặng các bà các mẹ:

Khác với những cô gái trẻ, mối quan tâm lớn nhất của các bà các mẹ không phải là hình thức, mà hướng đến công dụng giúp ích cho tuổi tác và sức khỏe. Hầu hết phụ nữ có tuổi ở Việt Nam đều mắc các căn bệnh như đau nửa đầu. Liệu pháp tinh dầu được coi là phương pháp trị bệnh bằng hương thơm, sẽ đẩy lùi không chỉ bệnh đau nửa đầu mà còn dùng để xoa bóp nơi sưng, đau như các khớp …

 

 

 

Đặc biệt phương pháp xông hương tinh dầu, không chỉ mang lại không gian thoải mái, ấm áp trong mùa đông này mà còn được sử dụng như một hình thức trang trí cho phòng khách, phòng ngủ với những chiếc đèn đốt tinh dầu hiều hình dáng, màu sắc đẹp mắt, hài hòa.

 

 

 

Ngọt ngào cho người yêu, vợ:

 

 

 

Những sản phẩm từ tinh dầu thiên nhiên hết sức đa dạng và còn được sử dụng để làm đẹp. Các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt … giúp một nửa yêu thương của bạn đẹp hơn không chỉ trong mắt bạn.

 

 Giải tỏa căng thẳng cho phụ nữ có nhiều áp lực công việc:

 Các nữ doanh nhân, đồng nghiệp nữ hay đối tác là phụ nữ sẽ rất cần sản phẩm làm giảm xì trét, thư giãn tinh thần. Tinh dầu sẽ là món quà ý cực kỳ ý nghĩa với các nàng.

 

 

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua những sản phẩm này của Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Nga My, vì hiện tại đây là một trong những Công ty có thị phẩn tinh dầu lớn tại miền Bắc với nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp có kiểm định chất lượng OCA nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

 

 

 

Công ty Tinh dầu Thiên nhiên Nga My

Tel: 0466 588 988 - 0936 229 565

Hotline: 01255 33 35 35

Email: info@ngamy.vn

Website: http://tinhdauthiennhienngamy.com.vn - http://ngamy.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6098468
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn