Quần Jean Nữ Lưng Cao Xắn Lai Rách 2 Bên Cá Tính

279.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính
Tên : Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính
Mã sản phẩm : AV3412
Quần jean rách mang lại vẻ ngoài cá tính không thể phủ nhận cho người mặc, hãy làm mới phong cách hàng ngày của bạn cùng Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính nhé! 
Giá : 279,000 đ

Thông tin chi tiết
- Chất liệu jean co giãn tốt, ôm dáng vừa vặn tạo dáng thon gọn cho đôi chân bạn gái trông như dài hơn. Chất vải jean dày dặn, rất bền và đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn gái thoải mái vận động suốt ngày dài. Đây là chất liệu thường được các bạn gái yêu thích và chọn lựa trong các trang phục hàng ngày. Jean mang đến cho bạn gái một phong cách thời trang thật trẻ trung và giản dị, năng động và khỏe khoắn.
- Kiểu dáng quần jean ôm dáng tạo nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn cho bạn gái khi mặc. Thiết kế quần lưng cao dễ mặc, tạo vẻ đẹp cân đối cho cơ thể, giúp bạn gái che giấu khuyết điểm về chiều cao. Điểm nhấn của quần là kiểu quần xắn lai vô cùng năng động và cá tính, thích hợp cho các bạn gái trẻ thể hiện phong cách của riêng mình. Thiết kế 2 bên rách cách điệu tạo phong cách phóng khoáng nhưng không kém phần điệu đà. Gam màu xanh jean cơ bản dễ phối đồ, cho bạn gái nhiều sự lựa chọn khi kết hợp trang phục.
- Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính thích hợp cho bạn gái mặc dạo phố, đi chơi với bạn bè, đi học, … 
- Hãy kết hợp cùng áo form rộng lệch vai, áo crop top, áo sơ mi, áo thun, áo kiểu,… phối hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau cho bạn gái thêm nhiều phong cách mới lạ.
- Quần có 4 size: 26, 27, 28, 29
- Xuất xứ: Việt Nam

 Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính

Nội dung lấy từ : Quần jean nữ lưng cao xắn lai rách 2 bên cá tính

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0938 040 170
Mã số : 10775177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn