14 Tips Phối Đồ Với Áo Blazer Nữ Dành Cho Quý Cô Công Sở Hiện Đại

150.000

Phước Long, Nha Trang

Khi đã yêu thích chiếc áo Blazer rồi, thì dù đi đâu nàng cũng không thể thiếu áo blazer được. Tuy nhiên, có nhiều lúc, chị em không còn ý tưởng nào cho một diện mạo mới với áo blazer nữa. Đừng lo lắng, nhà Lin sẽ bật mí môt vài kinh nghiệm phối đồ với áo blazer nữ ngay.

Chiếc áo Blazer là item nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn có thể phối đa dạng phong cách từ đơn giản tới trang trọng. Chẳng hạn, mặc chung với một bộ trang phục thường ngày, hoặc khoác bên ngoài như một chiếc áo khoác vào lúc trời se lạnh. Hoặc mặc như trang phục công sở, và thậm chí đến những sự kiện, bữa tiệc lớn, áo Blazer vẫn rất phù hợp để đi cùng bạn.

Điều quan trọng là bạn cần chọn đúng chất liệu vải, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Một chiếc áo Blazer nữ làm từ chất liệu linen sẽ phù hợp hơn vào ngày hè. Và một chiếc Blazer tối màu sẽ phù hợp hơn trong môi trường công sở yêu cầu tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong trang phục. Rõ ràng, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của một chiếc áo Blazer sẽ quyết định thời điểm mặc và cách phối đồ với áo Blazer phù hợp.

Có rất nhiều ý tưởng để kết hợp áo Blazer với nhiều trang phục khác. Bạn có thể mặc khoác bên ngoài áo sơ mi, áo len, và những chiếc váy, đầm. Và độ dày của chiếc áo Blazer sẽ phụ thuộc vào thời tiết hiện tại để giúp bạn dễ dàng thích nghi hơn với từng hoàn cảnh khác nhau.

Dưới đây là 14 ý tưởng phối đồ với áo Blazer nữ yêu thích của lin2hand giúp bạn định hình rõ hơn phong cách của mình. Và trả lời cho câu hỏi “áo Blazer mặc với gì là đẹp nhất?”

Áo Blazer phối với áo sơ mi

Cách phối blazer nữ đầu tiên nhà Lin muốn chia sẻ với chị em là mix áo blazer chung với áo sơ mi. Đây là công thức an toàn và cực kì phổ biến, nhất là đối với những chị em công sở. Các quý cô có thể linh hoạt chọn xen kẽ những mẫu áo sơ mi trơn và họa tiết để phối chung với áo blazer. Vừa dễ phối, lại vừa phù hợp với môi trường làm việc.

Đi chung với set đồ này, nàng có thể diện quần tây hoặc quần jean để đi làm. Việc lựa chọn phong cách như thế nào cũng sẽ phụ thuộc vào từng văn hóa tại công ty. Dù gì đi nữa, nàng hãy nhớ combo áo sơ mi và áo blazer sẽ khiến nàng trông chuyên nghiệp và lịch sự hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641264494-cha.jpeg

Áo Blazer phối với áo kiểu

Áo kiểu hay áo sơ mi kiểu là mẫu áo có thể thay thế áo sơ mi. Với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản, đến điệu đà, nữ tính. Chị em có thể đa dạng phong cách của mình khi phối đồ với áo vest blazer. Nếu nàng chưa biết nhiều về những mẫu áo kiểu này thì có thể tham khảo những mẫu áo kiểu Hàn Quốc được yêu thích nhiều nhất của nhà Lin.

phối đồ với áo blazer nữ

Trên đây chỉ là 2 trong số 14 công thức phối đồ với áo blazer Lin2hand muốn chia sẻ với chị em. Nếu nàng là fan của thời trang, đặc biệt yêu thích các kiểu áo khoác blazer. Hãy tìm hiểu đầy đủ 14 cách phối đồ với áo blazer siêu đẹp tại chia sẻ mix đồ với áo blazer của nhà Lin nhé

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 950 703
Mã số : 16522548
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn