Xưởng May Áo Thun Phục Vụ Quán Cà Phê, Tạp Dề In Thêu Theo Yêu Cầu

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hcm

Quán cafe ngày nay trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà cũng là điểm đến thường xuyên của những người làm văn phòng, công sở. Vì thế, ngoài chất lượng đồ uống, thức ăn thì hình ảnh của những nhân viên của quán cũng tạo nên ấn tượng thu hút khách hàng. Nếu có những mẫu đồng phục nhân viên cafe đẹp thì vừa tạo sự chuyên nghiệp, vừa tạo ra được thiện cảm với khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới quán nhiều hơn.

 Một số mẫu áo thun đồng phục quán cafe được đánh giá cao hiện nay

Mẫu đồng phục quán cafe thường thấy ở những quán nhỏ, đơn giản với diện tích không quá lớn là các áo đồng phục. Áo đồng phục quán cà phê được thiết kế thường là dạng áo phông, có thể cổ bẻ hoặc cổ tròn hay cổ chữ V. Một số quán thiết kế có hình ảnh ngộ nghĩnh, địa chỉ của quán còn thường thì đơn giản có tên quán và được làm nổi bật.

Những quán cafe lớn, chủ quán có sự đầu tư kĩ lưỡng cả về không quan quán, hình ảnh sẽ chú trọng hơn tới đồng phục cho quán cafe của mình. Họ có thể yêu cầu thiết kế đồng phục cho quán là bộ đồng phục gồm áo và quần. Những mẫu đồng phục này mang phong cách của quán có thể theo hướng hiện đại, trẻ trung, có quán lại theo phong cách cổ truyền, dân tộc…Một số quán lại mang phong cách Nhật, Hàn, Trung…độc đáo. Dù theo phong cách nào thì cũng đòi hỏi mẫu đồng phục cafe đẹp đạt được mục tiêu ban đầu.

Bạn muốn may đồng phục quán cafe, hãy liên hệ với Công ty LIMAC - Xưởng LIMAC để được phục vụ tận tình, chu đáo. Đây được xem là sự lựa chọn lí tưởng của những quán cafe, nhà hàng, khách sạn, trường học… để có được những mẫu đồng phục đẹp chất lượng, đẹp và giá cả tốt nhất.

Xưởng may LIMAC đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và luôn nhận được phản hồi tích cực. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, luôn áp dụng những kĩ thuật hiện đại nhất vào in, thêu, may đo do đó LIMAC cho ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu. 

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI LIMAC

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM

HOtline: 0917 370 770 -0987 664 779 

Email: hotr24h.limac@gmail.com

 

Thông tin chung

Xuất Xứ Anh
Chất liệu 100% Viscose
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Đồng Phục Áo Thun Công Ty Công Ty Sản Xuất Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Ty Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Công Ty Sản Xuất Đồng Hồ Áo Đồng Phục Công Ty Áo Thun Đồng Phuc Công Ty Đồng Phục Công Sở Áo Thun Áo Thun Đồng Phục Công Sở Hàng Công Ty Tự Sản Xuất Làm Áo Thun Đồng Phục Công Ty Sản Xuất Bia Đồng Phục Công Ty In Áo Đồng Phục Công Nhân Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Làm Áo Đồng Phục Sản Xuất Áo Thun Nam Công Ty Sản Xuất Nến Công Ty Thht Sản Xuất Công Ty Sản Xuất Dung Cu

0987 664 779
Mã số : 15535164
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn