Quần Baggy Jean Chuẩn Form Hàn Quốc 2022

270.000

Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Chiếc quần Baggy Jean trào lưu thời trang giới trẻ thịnh hành 2020

Chiếc quần Baggy jean đã không còn gì xa lạ đối với giới trẻ nữa, nó đã từng là chiếc quần cực thịnh hành trong năm 2020 và 2021. Và dần dần bởi độ phủ sóng của nó, quần Baggy Jean đã trở thành chiếc quần quốc dân của giới trẻ.

Quần Baggy Jean và xu hướng thời trang

Quần baggy jean với kiểu dáng ống rộng từ lưng xuống ống quần đã từng là mẫu quần được các thế hệ cha ông những năm đầu giải phóng ưu chuộng. Nhưng vào những năm  2000, khi văn hóa phim ảnh dần dần ảnh hưởng đến người dân, họ chạy theo các phong trào thời trang khác nhau, chiếc quần ống rộng thùng thình dần bị lãng quên.

Mãi cho đến những năm 2018 khi chiếc quần ống rộng lại một lần nữa được trở lại và trở thành phong trào thời trang của Hàn Quốc và đến đầu năm 2020 nó mới bắt đầu được giới trẻ Việt Nam tiếp nhận và săn đón. Trở thành chiếc quần được yêu thích nhất.

Tuy nhiên việc sở hữu một chiếc quần Baggy jean chuẩn form dáng lại rất khó, việc nó trở thành phong trào cũng đem theo một nhược điểm là được các nhà phân phối sản xuất những chiếc quần baggy kém chất lượng. Vậy nên Onnor Shop đã nắm bắt được tình hình, tiếp nhận những đồng cảm của những khách hàng mua phải những chiếc quần baggy kém chất lượng.

Onnor Shop chúng tôi đã lên kệ những chiếc quần Baggy Jean chuẩn form Hàn Quốc mà giá cả bình dân, đảm bảo chất lượng sản phẩm là cực kì tốt.

Hãy đến với Onnor Shop chúng tôi. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang của giới trẻ với rất nhiều sản phẩm quần áo chất lượng về mẫu mã lẫn màu sắc.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0389 623 147
Mã số : 16529764
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn