Những Việc Cần Làm Sau Khi Mới Mua Xe Ô Tô

Liên hệ

119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hcm.



 






Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô

 

 

➤ Sau khi mua xe ô tô mới, chắc hẳn các bạn đều muốn sự thoải mái, an toàn khi lái xe và chăm sóc cho xe của mình được tốt nhất,… cũng như là mong muốn cho xe về sự bền bỉ hiện đại cả về thẩm mỹ lẫn vận hành. Tuy nhiên có những bạn do lần đầu mua xe nên còn chưa có kinh nghiệm và dễ dàng lúng túng không biết nên làm gì trước tiên cho xế yêu của mình? Vì vậy bài viết dưới đây Thanh Bình Auto những việc bạn cần làm sau khi mua xe ô tô mới.

 

Sau khi mua xe ô tô mới bạn cần phải làm gì ?

 

 Khi một chiếc xe ô tô được giao đến bạn đều đã được trải qua kiểm tra và đánh giá nghiêm ngạt. Nhưng có rất nhiều bạn sau khi mới mua xe không biết nên làm gì trước tiên, để trong quá trình vận hành được yên tâm hơn, còn phải đảm bảo an toàn và sử dụng xe được bền bỉ hơn thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

 

Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô

 

Sau khi mua xe ô tô mới bạn cần phải làm gì ?

 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tìm hiểu tính năng của xe

 

● Đầu tiên, bạn cần đọc và tìm hiểu thông tin về chiếc xe của mình đã mua thông qua sách hướng dẫn sử dụng xe. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu sách hướng dẫn để hiểu hơn về chiếc xe của mình đã mua, các tính năng cũng như tình huống xử lý khi lái xe.

● Điều này rất cần thiết trong giai đoạn đầu mới tập làm quen với xe, bạn sẽ nắm được những điều nên và không nên làm đối với chiếc xe của mình , giúp cho việc lái xe đạt hiệu quả, đảm bảo an toàn và xe được bền bỉ hơn.

| Xem thêm: Máy hút bụi 70MAI PV01

 

Cúng xe khi mới mua

 

● Mua xe mới có cần cúng xe không ? Đây chắc hẳn là đều thắc mắc của nhiều nhiều bạn. Theo văn hóa của người Việt Nam chúng ta, việc cúng xe cho mới mua về nhà là một việc không thể thiếu. Vì việc cúng xe được thực hiện hiện với mong muốn cầu bình an và may mắn. Ngoài ra, việc cúng xe còn là việc để bạn tạ ơn thần linh, ông bà, tổ tiên,… đã phù hộ cho con cháu ăn lên làm ra có của cải sắm xe. Đây cũng là nét văn hóa đẹp của người Việt về hiếu nghĩa tôn kính người trên.

● Không có khoa học nào chứng minh việc cúng xe sẽ đảm bảo an toàn, thuận lợi trong việc đi lại và gặp may mắn nhưng đây là vấn đề tâm linh “có kiêng có lành”.

 

 

Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô Thanh Bình Auto

 

Mua xe mới có cần cúng xe không ?

 

Rèn luyện kỹ năng lái xe cho mình

 

● Bạn cần phải tìm hiểu thông tin kỹ thuật lái xe an toàn để có thể xử lý tình huống và quan trọng nhất là phải hiểu luật giao thông đường bộ. Trong quá trình điều khiển xe trên đường sẽ không tránh khỏi sự cố, vì vậy trang bị kỹ năng lái xe sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn để giải quyết sự cố như xẹp hay nổ lốp xe, thay lốp dự phòng, ắc quy bị hết điện, xe bị mất đèn pha,…

 

Mua bảo hiểm vật chất cho xe ô tô 

 

● Mua bảo hiểm cho xe là việc cần làm đầu tiên sau khi bạn mua xe mới. Bởi vì khi sở hữu một chiếc xe mới, ai cũng muống nâng niu và không muốn chiếc xe của mình xảy ra bất kỳ vấn đề gì. Nhưng mọi chuyện không phải như chúng ta mong muốn, khi lưu thông trên đường có thể xe sẽ bị va quệt, đâm va và nhiều sự cố rủi ro khác. Vì vậy bạn nên mua bảo hiểm cho xe của mình, bảo hiểm sẽ bù đắp các khoản chi phí để bạn khắc phục thiệt hại cho xe.

● Bảo hiểm cũng như là một chiếc bùa hộ mệnh cho cả người và xe của bạn nếu rủi ro không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai.

● Khi bạn mua loại hình bảo hiểm vật chất cho xe ô tô, chủ xe tham gia bảo hiểm sẽ được đền bù chi phí trong những trường hợp tai nạn bất ngờ, nằm ngoài sự kiểm soát như đâm va, lật, cháy, nổ, bị vật khác va chạm.

● Được cứu hộ và bảo lãnh chi phí sửa chữa và được thay thế các phụ kiện xe,….

● Ngoài ra, bạn còn được bồi thường trong những trường hợp như: bị mất cắp toàn bộ xe hoặc thiệt hại lớn, không thể sửa chữa thì chủ xe có thể sẽ được đền bù hoàn toàn.

 

 

Mua bảo hiểm vật chất cho xe ô tô giúp khắc phục thiệt hại cho xe

 

Bảo hiểm cũng như là một chiếc bùa hộ mệnh cho cả người và xe của bạn

 

Khử mùi cho xe mới

 

● Mùi xe ô tô mới luôn là nỗi ám ảnh đối với người bị say xe. Mùi xe mới là sự kết hợp giữa mùi da từ ghế xe, phần bọc gỗ hay điều hòa làm cho người ngồi trong xe cực kỳ khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, khử mùi cho xe ô tô mới sẽ giúp cho xe của bạn mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu hơn. Bạn có thể thực hiện lấy gió từ bên ngoài vào bên trong xe hoặc đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa xe. Bạn cũng có thể khử mùi bằng nguyên liệu tự nhiên như vỏ quế, vỏ cam, cà phê, tinh dầu,...

 

 

Khử mùi cho xe ô tô Thanh Bình Auto

 

Khử mùi cho xe ô tô sẽ giúp cho xe mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu hơn

 

Dán phim cách nhiệt cho xe

 

● Đối với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam thì việc dán phim cách nhiệt cho xe là một điều cần thiết để bảo vệ xe, bảo vệ nội thất cũng như là người ngồi trong xe.

● Phim cách nhiệt là một loại phim mỏng được dán trên bề mặt kính của xe ô tô. Phim có tác dụng chống nóng cho xe, ngăn chặn tia tử ngoại, tia UV chiếu vào xe,… Hơn nữa việc dán phim cách nhiệt còn tạo cho bạn có một không gian riêng tư vì có thể giảm khả năng nhìn rõ từ bên ngoài vào trong xe.

● Trong một số trường hợp không may có thể xảy ra tai nạn, thì các mảnh vụn của kính sẽ bị lớp phim giữ lại không để rơi vụn, gây sát thương cho người ngồi bên trong xe.

 

 

Dán phim cách nhiệt Thanh Bình Auto

 

Phim cách nhiệt có tác dụng chống nóng cho xe, ngăn chặn tia tử ngoại, tia UV chiếu vào xe

 

Phủ gầm để bảo vệ gầm xe

 

● Do thời tiết ở Việt Nam nắng mưa thất thường cộng thêm việc ngập úng dễ gây ra nguy cơ rỉ sét các bộ phận dưới gầm xe, khung xe.

● Gầm xe cũng chính là nơi tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và có khả năng lưu trữ nước bẩn khi trời mưa tạo ra nguy cơ oxy hóa. Khi xuất hiện một vết rỉ sét sẽ nhanh chóng lan rộng. Chính vì vậy, việc phủ gầm xe là điều bạn nên làm khi muốn bảo vệ gầm xe không bị rỉ sét do thời tiết.

 

 

Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô

 

Phủ gầm xe là điều bạn nên làm khi muốn bảo vệ gầm xe không bị rỉ sét do thời tiết

 

Trang bị cho xe camera lùi, cảm biến lùi

 

● Đây là 2 phụ kiện mà bạn cần phải lắp ngay khi mua xe ô tô. Hai phụ kiện này sẽ hỗ trợ có thể tránh xảy ra va chạm do những điểm mù sau khi lùi xe. Giá của camera lùi và cảm biến lùi trên thi trường khá rẻ chỉ tầm 1 – 2 triệu.

 

Lắp đặt camera hành trình cho xe ô tô

 

● Việc lắp camera hành trình sẽ mang nhiều lợi ích đến cho bạn mà bạn không ngờ tới như: Lưu lại bằng chứng để đối chiếu nếu xảy ra va chạm tranh chấp, bảo vệ xe của bạn trước những đối tượng xấu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trên hành trình của bạn, tránh bị CSGT bắt lỗi nhầm.

 

 

Camera hành trình Thanh Bình Auto

 

Camera hành trình giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe ô tô

 

Cách âm chống ồn cho xe

 

● Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiếng ồn cho xe, điều này sẽ gây khó chịu cho bạn cũng như những người ngồi trong xe.

● Việc dán cách âm chống ồn cho xe ô tô sẽ giúp bạn yên tâm và tập trung hơn khi lái xe cũng như là bảo vệ sức khỏe cho người ngồi trên xe.

 

Trang bị bộ đồ nghề cứu hộ xe khi xảy ra sự cố

 

➠ Bạn nên trang bị cho xe của mình 1 bộ đồ cứu hộ cho xe để có thể chủ động hơn khi khắc phục sự cố của xe. Bộ đồ nghề này bao gồm: Kích xe, khẩu thay lốp, móc kéo xe, bơm lốp, lốp dự phòng, dây điện để câu ắc quy, vv….

➠ Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô của Thanh Bình Auto sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích khi mới mua xe mang về nhà. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích, để trải nghiệm thêm những thông tin phụ kiện hữu ích khác bạn hãy ghé thăm website: của Thanh Bình Auto nhé!

 

Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô

 

Những việc cần làm sau khi mới mua xe ô tô

 

❥ Thanh Bình Auto còn cung cấp nhiều phụ kiện xe hơi uy tín chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://thanhbinhautohcm.com/

❥ Thanh Bình Auto với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện xe hơi uy tín, giá ổn định cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

❥ Công ty TNHH TM & DV  Phụ kiện xe hơi Thanh Bình Auto cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm phụ kiện ô tô lên hàng đầu với tiêu chí UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠO NIỀM TIN cho khách hàng.

=>> Xem thêm:

Đèn bi laser X-light V20L New

- Cách dùng bột cám gạo đắp mặt

 

 Hình thức liên hệ Phụ kiện Xe hơi Thanh Bình Auto:

▶ Công Ty phụ kiện xe hơi Thanh bình auto

▶ Chuyên cung cấp sỉ / lẻ các phụ kiện xe hơi độc đáo chất lượng.

- Giá cả cạnh tranh + Hàng chất lượng.

- Giao hàng đến tận nơi trên cả nước.

- Thanh toán khi đã nhận hàng.

- Miễn phí đổi trả sản phẩm phụ kiện ô tô trong vòng 7 ngày.

☎ Hotline: 0962 665 345 - Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )

➥ Địa chỉ cty: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM

✨ website: thanhbinhautohcm.com

✉: phukienxehoithanhbinh@gmail.com

✪ Số ĐKKD - MST: 0315240037 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp. HCM cấp ngày 29/10/2015

 

 




 


Bình luận

HẾT HẠN

0962 665 345
Mã số : 17187807
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn