Áo Ghi Lê Màu Xám Chì

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng may áo công trình màu xám đen

áo vải kaki 65/35

áo dây phản quang

in logo theo yêu cầu

áo ghi lê màu xám chì

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633508979-hme.pngÁo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân là trang bị phổ thông thường dành cho những công nhân các khu công nghiệp, làm việc tại các dây chuyền sản xuất. Bên cạnh đó thì các khu công nghiệp sản xuất lại ngày càng nhiều vì vậy nhu cầu đặt may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục cho công nhân ngày càng nhiều nên các doanh nghiệp luôn quan tâm đến giá thành của sản phẩm.

Giá áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân thường bị phụ thuộc vào những yếu tố nào bạn đã biết? Để có được một mức giá thành sản phẩm rẻ hãy cùng LIMAC tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân

Chất liệu vải may: Yếu tố cốt lõi quyết định giá thành của chiếc áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân. Việc lựa chọn chất liệu mang nhiều tính chất đặc thù sẽ khiến giá thành thay đổi, tính chất mang lại càng nhiều thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

Bởi vậy mà khi doanh nghiệp bạn quyết định đầu tư may áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân hãy cân nhắc thật kĩ kinh phí đầu tư cũng như tính chất công việc của người lao động có thể sử dụng áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục cho công nhân như thế nào để lựa chọn được loại vải may phù hợp nhất.

Kiểu dáng thiết kế: Kiểu dáng thiết kế cũng là một yếu tố quyết định đến sự thay đổi của giá thành đối với áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân. Một chiếc áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục với thiết kế đơn giản chắc chắn sẽ rẻ hơn những chiếc áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay có thiết kế phức tạp nhiều chi tiết hay những chiếc áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục được may phối màu khác nhau

Số lượng áo đặt may: Số lượng là một điều ảnh hưởng tới giá mà khi mua bất cứ sản phẩm nào với số lượng nhiều mà chúng ta có thể thấy là luôn được hưởng một mức giá ưu đãi hơn so với giá bán lẻ. Áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân không nằm ngoài quy luật bán hàng ấy, vì vậy khi bạn có nhu cầu đặt may số lượng lớn sản phẩm chắc chắn sẽ được những ưu đãi từ phía nhà sản xuất.

Thời gian đặt may: Đơn hàng càng gấp càng thì giá thành càng dễ bị đẩy lên cao hơn so với giá thành chung ban đầu. Bởi thời gian thực hiện đơn hàng gấp sẽ kéo theo nhiều chi phí từ phí nhân công cho đến vận hành máy móc, toàn bộ đều cao hơn điều hiện bình thường. Chính vì vậy mà chúng ta cần chủ động có kế hoạch sớm và cụ thể để có được mức giá tốt nhất có thể.

Phương thức in thêu logo: Một điều không thể thiếu dành cho những chiếc áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân công ty đó chính là những hình ảnh, logo thương hiệu được in thêu trên áo. Hiện nay giá in thêu phụ thuộc vào số lượng màu sắc của hình được in thêu mà ảnh hưởng tới giá. Logo hình ảnh càng nhiều màu thì chi phí giá tổng thể chiếc áo sẽ càng cao hơn.

Địa chỉ đặt may đồng phục áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay công nhân

Ngoài những yếu tố được kể đến ở trên thì việc lựa chọn một địa chỉ may phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay. Chọn lựa được một đơn vị may uy tín và chuyên nghiệp không chỉ có thể mang tới cho bạn những sản phẩm áo lưới , áo ghile , áo ghi lê, áo kỹ sư, áo cộc tay đồng phục công nhân chất lượng mà về phần giá thành cũng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với các địa chỉ may kém chất lượng.

Hiện tại công ty cổ phần quốc tế LIMAC chúng tôi là một trong những địa chỉ có thể cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm đồng phục, quần áo bảo hộ chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Với xưởng may đồng phục hiện đại, công nhân may lành nghề với kinh nghiệm may đồng phục nhiều năm qua chúng tôi cảm kết thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902334 778

Email: ctylimac@gmail.com - xuongmaylimac.com 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16420883
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn