Van Chuyen Hang Hoa

Liên hệ



Van chuyen hang hoa

 

Hiện nay, thị trường vận chuyển hàng lẻ, hàng rời trong nước hoạt động còn mang tính tự phát, chất lượng vận chuyển không đảm bảo, gây nhiều khó khăn cho bạn khi có nhu cầu vận chuyển, gởi hàng. Hiểu được những rủi ro và bất tiện của bạn. Cat Lai Logistics đưa đến nhóm giải pháp nhằm tháo gỡ những vấn đề bạn gặp phải thông qua hai gói cước vận chuyển hàng lẻ đảm bảo, vận chuyển hàng lẻ tiết kiệm phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng với mức phí tiết kiệm và thời gian ngắn nhất.

Với hệ thống xe thùng kín hiện đại có gắn thiết bị định vị cùng với cách bố trí hai tài xế trên một xe hàng và bộ phận hỗ trợ giao nhận ở từng miền trên cả nước, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn Cat Lai Logistics 5 ĐÚNG:“ Đúng số lượng, đúng chất lượng, đúng thời gian, đúng nơi và đúng giá thành”

Mục tiêu Cat Lai Logistics hướng đến là đem lại sự thuận tiện nhất cho bạn, không còn phải bận tâm tìm nơi gởi hàng, xe dù để vận chuyển bởi vì chúng tôi đã cung cấp cho bạn một địa điểm gởi hàng cố định mà mỗi khi phát sinh nhu cầu bạn chắc chắn gởi được hàng, để bạn chủ động hơn chúng tôi thường xuyên cập nhập thông tin, lịch vận chuyển, thêm vào đó là dịch vụ đóng gói hàng hóa theo yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với các xe trọng tải nhỏ hơn tại các địa phương để giao hàng tận nơi đối với những tuyến đường có quy định về trọng tải. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem lại chất lượng dịch tốt nhất và đảm bảo chi phí tối thiểu trên thị trường. Hãy hợp tác và sử dụng dịch vụ cuả chúng tôi để trải nghiệm tiêu chuẩn Cat Lai Logistics.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay và nhận về cho bạn sự tiện lợi tuyệt vời khi cần vận chuyển hàng lẻ. Một địa chỉ cho bạn để gởi hàng đi mọi nơi

- Địa chỉ : Cảng TC-Cát lái, số 1295B Nguyễn Thị Định, P.Cát lái, Q.2, TP.HCM

- Chi nhánh : * Cảng Tân cảng, Số 722 Điện Biên Phủ, P. 22, Q.BT, TP.HCM

                      * Cảng TC-Cái mép, xã Tân phước, H.Tân Thành, T.Bà Rịa – Vũng tàu

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : (08) 3897 6789 – 3512 1342  - 0947. 18 18 18




Bình luận

HẾT HẠN

0838 976 789
Mã số : 6910091
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn