Kem Lót Maybelline New Baby Skin Instant Pore Eraser

179.000

659 Âu Cơ, P.14, Q.tân Bình


Kem lót Baby Skin Instant Pore Eraser dạng gel trong, giúp làm se lỗ chân lông và kiềm dầu tốt. Da mặt bạn sẽ mịn màng hơn và khô ráo ngay sau khi apply.

So sánh giữa hàng USA và hàng Việt Nam:

 

- Hàng USA (made in USA) - Instant Pore Eraser - dạng gel trong, sau khi apply mặt khô ráo và da mịn, lỗ chân lông thu nhỏ và giảm thiểu tiết dầu sau một thời gian sử dụng. Hiệu ứng "pore eraser" thấy rõ rệt.

- Hàng VN (made in China) - Instant Pink Transform - dạng kem lỏng màu trắng, sau khi apply da mặt cảm giác rất nhờn, trông mặt cứ loang loáng vì trong kem có nhũ, hoàn toàn ko kiềm dầu, dùng một thời gian da mặt tiết dầu lại càng thêm bóng. Và hoàn toàn ko thấy hiệu ứng "pink transform", chỉ thấy da trắng giả tạo.

"Maybelinebabyskinlà cái tên nghe thôi đã thích, muốn tò mò dùng thử rùi... Mình cũng thấy thích em này lắm, nhưng nói thật là Baby Skin của Maybeline ở VN dạng kem trắng, khá nhờn, bóng, và hơi có nhũ - ai xài qua rồi thì biết. Da mình da dầu nên rất kén kem dưỡng Make up các loại. Baby Skin (như hình) tên đầy đủ là "BABY SKIN™ INSTANT PORE ERASER" khác hoàn toàn, nó là dạng gel trong, KIỀM DẦU, SE LỖ CHÂN LÔNG, và mịn da, trắng hồng. "

 

Review tại : http://www.maybelline.com/Products/Face-Makeup/Primer/Baby-Skin-Instant-Pore-Eraser.aspx


Bình luận

HẾT HẠN

0909 528 201
Mã số : 12971904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn