Bb Cream Face It Magic Cover 40G The Face Shop Giá Rẻ 279K 295K 300K

279.000

92 Đường Số 8, Phường 11, Gò Vấp, Tp Hcm


Hotline: 0932 666 202 zalo viber

BB Cream Face It Magic Cover 40g The Face shop 

 


 
  •  

    Kem nền Face It Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ 40g THE FACE SHOP là kem nền hoàn hảo che phủ tốt, tư nhiên, chống lão hoá, làm trắng và chống nắng.

    Đây là sản phẩm kem nền BB cream mang tính đột phá với 3 tác động trong 1, làm mưa làm gió trên thị trường được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì công dụng tuyệt vời của em ấy.

    Face It Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ 20g THE FACE SHOP có chức năng chống nhăn nhờ tinh chất omega 3 và phức hợp vita skin giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, làm trắng da và tích hợp độ chống nắng SPF37 PA++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Chất kem và độ bền màu là điểm được cá bạn khen nhiều nhất, chất kem lên màu rất là đẹp, tự nhiên và khô ráo hoàn toàn không có bị nhờn nhờn rít rít đâu nha, và còn che khuyết điểm rất là tốt nữa ^^, và kem nền này rất là bền màu sau 6-8 tiếng màu vẫn còn tươi mới hehe…

    Hướng dẫn sử dụng: đây là sản phẩm kem nền trang điểm bb cream không có chức năng thay thế kem dưỡng và kem lót, cho nên trước khi các bạn sử dụng kem nền Power Perfection BB Cream thì các bạn phải vệ sinh mặt sạch sẽ và dùng dưỡng da, kem lót riêng sau đó đợi 3-5 phút rồi chấm kem nền lên mặt thành nhiều điểm nhỏ, tiếp theo dùng tay hoặt cọ, mút tan đều kem ra và kết thúc bằng lớp phấn phủ để kem nền khô khoáng và tự nhiên hơn ^^. Nếu các bạn muốn dặm nền dày thì nên dặm từ từ từng lớp mỏng dặm lên, không nên dặm nhiều kem cùng một lúc thì kem sẽ không tan đẹp và không bám vào da lâu bạn nhé ^^



  • Bình luận

    HẾT HẠN

    0932 666 202
    Mã số : 10656904
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 19/10/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn