Review Tổng Hợp Các Dòng Cushion Nhà Tirtir

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Cushion hay còn gọi là phấn nước. Nó có tác dụng tương tự như Foundation, BB Cream. Những sản phẩm này có kết cấu  lỏng và được ủ trong miếng bọt biển có nhiều lỗ thoát khí. Khi sử dụng, dùng bông mút tán đều lớp cushion lên mặt. 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678352073-nan.jpg

Cushion được cho ra mắt vào năm 2008 nhưng  phải mất 4 năm sau nó mới được ưa chuộng trên toàn thế giới.Sau một thời gian, cushion được phái đẹp đánh giá cao bởi sự thoải mái, giúp tiết kiệm nhanh thời gian trang điểm với các bước đơn giản.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng cushion với công dụng khác nhau để phục vụ nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Vậy sản phẩm nào phù hợp với mục đích và loại da nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau qua các dòng sản phẩm cushion của nhà TirTir nhé!

Đôi nét về thương hiệu TirTir

Tir Tir là một thương hiệu nội địa Hàn Quốc đang phát triển với khả năng cạnh tranh cao vì nó được coi là 'mỹ phẩm trắng mịn' khi giúp người sử dụng sẽ phục hồi độ sáng tự nhiên của da. Hầu hết các sản phẩm đều không có mùi thơm hoặc chỉ có hương thơm tự nhiên từ các nguyên liệu thảo dược được chiết xuất từ các thành phần lành tính có thể được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, đây cũng là một hãng mỹ phẩm theo chủ trương bảo vệ môi trường, trong khâu đóng gói và sản xuất họ sử dụng hoàn toàn các thành phần thân thiện với môi trường.

Các dòng cushion của TIRTIR 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678351752-enp.png

Thương hiệu: TirTir

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hình dáng: Quả trứng

Trọng lượng: 18g

Phấn nước TIRTIR Mask Fit Cushion 18g  ( Đen)

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678352099-amj.jpg

Thiết kế: Hộp màu đen

Tone da: Phù hợp với các nàng có tone da trắng sáng hoặc muốn trang điểm nâng tone da. Em này dành cho team thích kiểu trang điểm tự nhiên nhé.

Công dụng:

Ngăn ngừa chất nhờn. Bảo vệ chống tia cực tím,cải thiện nếp nhăn, làm trắng. Phấn nước TirTir nhẹ nhàng mà bám lâu không lo lớp trang điểm bị dính với khẩu trang đã được thử nghiệm ứng dụng trên cơ thể người. Lớp trang điểm trong mặt nạ Kéo dài 24 giờ. Chống lem khẩu trang 10 giờ. Che phủ tốt các khuyết điểm: thâm mụn, lỗ chân lông, da không đều màu.

Thành phần chính

Butylene Glycol: có trong phấn nước Cushion Top White đã được kiểm tra và công nhận là an toàn như nhiều thành phần tự nhiên khác. Nó có khả năng giống như một loại kem dưỡng, cung cấp độ ẩm cần thiết đồng thời làm dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm khác như kem dưỡng, nước hoa…

PEG-10 Dimethicone: Đây là thành phần có khả năng nhũ hóa một phần nước trong công thức. Bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

Titanium Dioxide: Ngoài công dụng làm trắng, bôi trơn, Titanium Dioxide còn được xem như là một chất tạo màu an toàn cho mỹ phẩm. Khi thoa lên da, tinh chất này sẽ phân tán đều lên da chứ không xuyên qua da nên còn có khả năng phân tán tia UV trong ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Đây là chất thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chống nắng. Giúp cải thiện và hỗ trợ kiểm soát các tác hại do tia cực tím gây ra.

Cyclopentasiloxane: tác dụng bôi trơn, tạo độ bóng và chống thấm. Chúng có thể tạo ra một lớp bảo vệ ở bên trên biểu bì da. Ngoài ra, còn có đặc tính chữa, phục hồi và điều trị da bị tổn thương do sử dụng các sản phẩm kém chất lượng gây ra.

Phấn nước TirTir Mask Fit All Cover Cushion 18g ( Hồng )

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678352135-csm.jpg

Thiết kế: Hộp màu hồng

Tone da: Phù hợp với các nàng có tone da trắng sáng hoặc muốn trang điểm nâng tone da.

Công dụng

Ngăn ngừa chất nhờn. Bảo vệ chống tia cực tím, làm trắng, cải thiện nếp nhăn. Phấn nước TirTir nhẹ nhàng mà không lo lớp trang điểm bị dính với khẩu trang đã được thử nghiệm ứng dụng trên cơ thể người. Chống lem khẩu trang 24giờ. Lớp trang điểm trong mặt nạ kéo dài 72 giờ. Hiệu quả Bảo vệ da khỏi tia UV (SPF50 +, PA) Nó giúp làm trắng da. Giúp cải thiện nếp nhăn trên da. Chiết xuất hoa thực vật với thành phần bảo vệ ba lần, đặc biệt được bổ sung serum chống lão hóa, làm dịu mụn và nếp nhăn hiệu quả, và dưỡng ẩm trang điểm cùng một lúc

 

Thành phần

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Đây là chất thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chống nắng. Giúp cải thiện và hỗ trợ kiểm soát các tác hại do tia cực tím gây ra.

Titanium Dioxide: Ngoài công dụng làm trắng, bôi trơn, Titanium Dioxide còn được xem như là một chất tạo màu an toàn cho mỹ phẩm. Khi thoa lên da, tinh chất này sẽ phân tán đều lên da chứ không xuyên qua da nên còn có khả năng phân tán tia UV trong ánh nắng mặt trời hiệu quả.

PEG-8 Dimethicone: Đây là thành phần có khả năng nhũ hóa một phần nước trong công thức. Bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

Butylene Glycol:  có trong phấn nước Cushion Top White đã được kiểm tra và công nhận là an toàn như nhiều thành phần tự nhiên khác. Nó có khả năng giống như một loại kem dưỡng, cung cấp độ ẩm cần thiết đồng thời làm dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm khác như kem dưỡng, nước hoa…

Disodium Edta: Có vai trò gắn kết các thành phần khác, giúp hạt phấn liên kết chặt chẽ với nhau. Tăng độ bám lên da tạo thành lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên suốt nhiều giờ liền.

TirTir My Glow Cream Cushion 18g (Trắng )

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678352153-zgd.jpg

 

Thiết kế: Hộp màu trắng

Hiệu ứng bóng mượt cho da cho team mê Glass Skin

Công dụng

Chống tia cực tím, làm trắng. Cushion giúp cải thiện nếp nhăn, làn da được dưỡng ẩm thoải mái như đang thoa kem lót, phấn nền thể hiện một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ trong 24 giờ.  Hiệu quả Bảo vệ da khỏi tia UV (SPF30, PA ++) Nó giúp làm trắng da. Giúp cải thiện nếp nhăn trên da. Đạt được độ che phủ dạng kem trên da khô để có làn da sáng rực rỡ kéo dài cả ngày.

Thành phần

Chứa chiết xuất của Lotus, Sweet-Brier và Pancratium giúp cải thiện màu da và bổ sung độ ẩm.

Với sự trợ giúp của White Truffle Extract và Acacia Peptide có nguồn gốc từ thực vật, nó giúp làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ.

Công thức pha trộn với kem dưỡng ẩm, làm dịu da và bột làm sáng da, thúc đẩy một làn da trẻ trung.

Phấn nước Tirtir Mask Fit Red Cushion (Đỏ)

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678352170-mjz.png

Thiết kế: Hộp màu đỏ

Tone da: Hiệu ứng bóng mượt cho da cho team mê Glass Skin. Người muốn có lớp nền mỏng nhẹ, layout make up tự nhiên.

Công dụng

Duy trì lớp nền che phủ mịn màng lên đến 72h, mang đến lớp nền căng bóng vừa vặn

Bột đồng nhất và đậm đặc với độ bám cao giúp che phủ mạnh mẽ các vết mẩn đỏ, vết thâm, quầng thâm, v.v., đồng thời duy trì làn da mịn màng và rạng rỡ như làn da ban đầu lên đến 72 giờ. Lớp nền căng bóng giúp duy trì độ đàn hồi của da. Làn da thoải mái không cảm giác nặng và bết dính. Đặc biệt với ba chức năng SPF40 PA ++ để chống tia cực tím, làm trắng và cải thiện nếp nhăn

Thành phần

Chiết xuất hoa dâm bụt có đặc tính chống oxy hóa và ngăn chặn sự suy thoái elastin, giúp duy trì độ đàn hồi của da và do đó chống lão hóa cho da, chống cellulite.

Keo ong đỏ (Chiết xuất keo ong): giúp làm mịn, giữ ẩm cho da và kiểm soát dầu.

Astaxanthin là một chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại, giúp chống nắng, giảm nếp nhăn 

Hướng dẫn sử dụng

 

Để có được lớp nền ưng ý bạn nên làm sạch da mặt và cấp ẩm với serum cũng như kem dưỡng trước khi sử dụng cushion:

Bước 1: Làm ẩm bông phấn trước khi sử dụng

Bước 2: Sau đó dùng bông phấn đi kèm, ấn nhẹ xuống lõi phấn để lấy lượng phấn phù hợp

Bước 3: Dặm phấn đều toàn bộ khuôn mặt. Bạn nên ấn nhẹ bông phấn lên da chứ không nên miết. Như vậy làn da trông sẽ mịn màng và tự nhiên hơn. 

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được dòng cushion phù hợp với nhu cầu và làn da của mình.

 

Đặt hàng: 

Phấn nước dưỡng ẩm cao cấp TIR TIR MY GLOW CREAM CUSHION
Phấn Nước Căng Bóng Cao Cấp TIRTIR Mask Fit All - Cover Cushion
Phấn nước che phủ cao cấp TIRTIR MASK FIT RED CUSHION

Mọi người nhanh tay vào mall Tirtir Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#TirTirt #tirtirmaskfitredcushion #tirtirmyglowcreamcushion #tirtirmaskfitallcovercushion
#makeup #cushion #Myphamhanquoc  

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17050913
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn