Serum Bioaqua Trị Mụn

13.000

Huyen Binh Chanh

 

TẠM BIỆT TÌNH TRẠNG MỤN TRỨNG CÁ DAI DẲNG DỄ DÀNG VÀ THOẢI MÁI CÙNG BIOAQUA:

Tất cả bí quyết cần để có làn da không mụn, láng mịn 99% SỐ NGƯỜI KIỂM NGHIỆM SẢN PHẨM BIOAQUA THỪA NHẬN TÍNH HIỆU QUẢ BÍ QUYẾT TRỊ MỤN CỦA SCARLETT JOHANSSON

BioAqua ở dạng Serum, nhanh chóng thấm sâu vào da, thẩm thấu để làm sạch nang mụn, tiêu diệt vi sinh trong nang mụn, chấm dứt tình trạng viêm da.

Tinh chất nghệ giúp kháng viêm cực mạnh, khiến đầu mụn se hoặc rơi ra rất nhanh, đặc biệt đối với mụn mủ, bên cạnh đó còn đẩy mụn ẩn phía sâu trong da trồi lên, làm se và khô nhân mụn nhanh chóng.

Hạn chế để lại sẹo lồi, sẹo lõm và vết thâm do mụn gây ra. Vitamin C, tinh chất từ dầu cây trà sẽ giúp tái tạo mô mới và chữa lành các vết thương trên da hiệu quả. Da của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi.

Thành phần tự nhiên trong sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, nhờ đó ngăn chặn sự tấn công của bã nhờn và bụi bẩn, giúp da sáng khỏe và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả. CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN Phương thức điều trị mụn dứt điểm, nhanh và an toàn tuyệt đối Dễ dàng sử dụng để có làn da láng mịn như Selfie


Số lượng3
Xuất xứXách tay
Bảo hành1

Bình luận

HẾT HẠN

0932 684 244
Mã số : 15332308
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn