Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot Chân Ái Cho Người Bị Mụn

400.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Gần các dịp quan trọng như có hẹn với crush, tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp, đám cưới, họp lớp, đi chơi với bạn bè… những cục mụn bất thình lình ghé thăm. Để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp thì cần có một sản phẩm có thể đánh bay những nốt mụn cứng đầu.

Thương hiệu Hàn Quốc Dewytree cho ra sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot rất phù hợp với người cần giảm mụn viêm, mụn mủ, mụn có máu. Sau một đêm, các nốt mụn sẽ đỡ đỏ và đỡ sưng hơn.

Chấm mụn là gì?

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt để tránh tình trạng kích ứng trên diện rộng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các trường hợp điều trị và chữa lành các nốt mụn hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng (thông thường hiệu quả sau thấy rõ sau vài lần sử dụng). Ngoài ra bên trong bảng thành phần của nhiều loại chấm mụn ngày nay còn chứa thêm các hoạt chất tự nhiên giúp ngăn ngừa các nhân tố tiềm ẩn gây mụn trên da.

Đa phần các loại chấm mụn sẽ có đặc tính kháng khuẩn cao và giảm sưng viêm nhanh, do đó khi lựa chọn sử dụng các loại chấm mụn sẽ giúp ngăn ngừa kịp thời tình trạng lây lan các vùng viêm nhiễm của các vết mụn. Đồng thời, với các hoạt chất này sẽ giúp các vết mụn nhỏ được làm dịu và nhanh chóng bị triệt tiêu.

Vì sao chấm mụn có hiệu quả nhanh hơn các phương pháp điều trị mụn khác?

Giữa vô vàn sản phẩm chấm mụn, dung dịch chấm mụn đang dần trở nên hot hơn bao giờ hết bởi những công dụng vượt trội, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm điều trị mụn cấp tốc, đem lại hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 - 2 đêm sử dụng. Bởi đặc biệt trong dòng sản phẩm này có chứa một hoạt chất đặc biệt - Lưu huỳnh (Sulfur).

Trong thời điểm ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm đang phát triển vượt trội, lưu huỳnh đã khá quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn, đặc biệt là chấm mụn. Với khả năng tiêu sừng nhanh chóng, lưu huỳnh có trong các loại dung dịch chấm mụn giúp làm mềm và làm mỏng lớp biểu bì chết trên da, ngăn ngừa các tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, môt tính năng cực kỳ nổi trội của lưu huỳnh có trong trong các dung dịch chấm mụn chính là kháng khuẩn, từ đó ngăn ngừa tình trạng lây lan, giảm giảm tiết dầu và làm cho cồi mụn khô, xẹp một cách nhanh chóng nhất.

Với những tính năng “thần thánh” cùng hiệu quả cấp tốc và rõ rệt của lưu huỳnh trong đầu bảng thành phần đã giúp các loại dung dịch chấm mụn dần trở thành dòng sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưu ái tin dùng.

Thành phần

Các thành phấn chính của em chấm mụn Dewytree này là nước tinh khiết, tinh chất đất sét, Calamine, Salicylic, Glycerin, Allantoin, Calcium Chloride… Da mình nhạy cảm và vẫn dùng được vì hãng cam kết không chứa Parabens, Diamine và dầu khoáng nên dùng cho da mụn rất yên tâm. Mình nói kỹ hơn về 1 số chất nổi bật nhé:

Tinh chất đất sét với các hoạt chất kaolin (Cao lanh) có khả năng kháng viêm, chống khuẩn, điều tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn đồng thời kích thích sản sinh tế bào.  
Calamine: kiểm soát bã nhờn và kháng khuẩn, tăng tốc độ làm khô nhân mụn.
Glycerin: dưỡng ẩm và làm mềm da nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng khô vùng da mụn.
Salicylic acid: là chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn và bã nhờn tắc nghẽn gây mụn, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng.
Isopropyl Alcohol: 1 dạng cồn khô chiếm dung tích khá lớn nhưng chỉ đóng vai trò làm chất bảo quản cho hoạt chất trị mụn màu hồng ở dưới.

Giúp cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Với các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra. Bằng cách tích cực làm khô mụn qua đêm, đây là giải pháp chấm dứt mụn được nhiều đánh giá tích cực.

Một thành phần nổi bật trong DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là cồn có nghĩa là sản phẩm có mùi đặc trưng. Điều này có thể gây khó khăn cho một số người dùng. Nếu bạn có thể chịu được mùi, bạn sẽ gặt hái được những lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tránh xa các vết thương hở.

Nguyên nhân trong sản phẩm chứa một nồng độ cồn rất cao là vì Chấm Mụn DewyTree là sản phẩm chuyên cho những vùng da bị viêm - nơi tụ tập rất nhiều vi trùng nên với lượng cồn lớn có thể giúp sát khuẩn cho những vết mụn này.

DewyTree tuyên bố rằng nó có thể xóa mờ vết thâm chỉ sau một đêm, điều này không đơn giản chút nào. Mặc dù không thể phủ nhận rằng nó hoạt động và khách hàng đều khẳng định rằng họ bắt đầu thấy kết quả chỉ sau một đêm, nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm này hoàn toàn xóa mờ vết thâm chỉ với một lần sử dụng và cần áp dụng nhiều lần để có hiệu quả đầy đủ. Tuy nhiên, vì mọi người có loại da khác nhau nên không phải là một việc đơn giản cho tất cả.

Công dụng sản phẩm

Giúp co nhân mụn nhanh, gom cồi và kháng khuẩn nhanh chóng nhưng dịu nhẹ cho da.
Giảm sưng đỏ mụn mà không gây đau rát hay kích ứng chỉ trong 4 – 12 tiếng.
Kháng viêm tối đa, không để lại thâm hay sẹo xấu lên da.
Giảm đáng kể dầu thừa, giúp thông thoáng lỗ chân lông.
Bong sừng nhanh chóng chống sừng hóa cổ nang lông.
Hạn chế sự lây lan của vi khuẩn có hại và ngăn ngừa mụn quay lại.
Đồng thời, đi sâu nuôi dưỡng, tái tạo làn da, giúp da khoẻ mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

Mình dùng chấm mụn Dewytree sau khi đã hoàn tất các bước trong quá trình skincare. Vậy đây sẽ là bước sau cùng nha mọi người. Cách dùng như sau:

Dùng tăm bông lấy bột từ đáy chai thấm với dung dịch rồi chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm.
Rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt vào sáng ngày hôm sau.
Mình chấm mụn 2 – 3 lần mỗi ngày, mỗi lần cách nhau 6 – 8 tiếng.
Khi sử dụng nhớ đừng lắc chai nhé.

Lưu ý: Chỉ chấm lên những nốt mụn sưng viêm đỏ. Vì em này có cồn nên mọi người đừng chấm toàn mặt hoặc chấm lên mụn ẩn, nó sẽ làm mụn mọc lên nhiều hơn đó ạ.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16471383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn