Giải Quyết Mụn Triệt Để Với Dewytree The Clean Lab Ac Dew Calamine Blemish Spot

300.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mùa hè là thời điểm nắng nóng, tình trạng da nhờn và đổ dầu thường xuyên diễn ra khiến làn da dễ bị mụn. Vì vậy, người ta thường tìm đến các sản phẩm trị thâm mụn như một vị cứu tinh đối với làn da bị tổn thương. Trong đó, các loại thuốc chấm mụn đang rất nổi tiếng thời gian gần đây là sản phẩm được truyền tai nhau sử dụng nhiều nhất.

Vậy kem chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot có thực sự tốt cho da mụn không? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về hiệu quả của sản phẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây!

Một số chú ý cần phải nhớ khi chăm sóc da mụn mùa hè

Không lạm dụng việc sử dụng sửa rửa mặt quá nhiều
Tuyệt nhiên đã vào mùa hè, thời tiết ắt hẳn sẽ nắng nóng khiến bạn ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc là bạn sẽ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da thường xuyên. Bởi điều này sẽ khiến cho da bạn mất đi độ ẩm tự nhiên, gây tổn thương da thậm chí là “phản tác dụng” cho việc chống mụn vào hè, nhất là với làn da nhạy cảm.

Cách tốt nhất khi da tiết nhiều dầu và mồ hôi, dính bụi bẩn là bạn nên rửa mặt bằng nước sạch để vừa có thể đảm bảo độ đàn hồi của da trong suốt cả ngày, vừa làm mát da mặt vào ngày hè nóng bức.

Hạn chế trang điểm vào mùa hè
Lời khuyên của các bác sĩ da liễu dành cho những bạn có làn da mụn và da dầu là nên hạn chế dùng mỹ phẩm trong những ngày hè. Nếu buộc phải make-up, bạn hãy trang điểm nhẹ nhàng, có thể dùng những loại kem nền đã tích hợp thay cho kem chống nắng, kem lót và lớp nền để tránh bôi quá nhiều thứ lên mặt, gây tổn thương da, tạo điều kiện cho mụn có cơ hội phát triển.

Tích cực đắp mặt nạ dưỡng da
Da mụn thì đã sao chứ? Vẫn cứ đắp mặt nạ dưỡng da đều đều được nha các nàng. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn, không chỉ riêng gì mặt nạ. Chính vì vậy, mà việc của bạn bây giờ chỉ là lựa chọn loại mặt nạ nào “hợp rơ” với mình thôi.

Uống nhiều nước
Uống nước góp phần đào thải các tạp chất có trong lỗ chân lông, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu, làm cho làn da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước cũng sẽ giúp làn da có được đổ ẩm thích hợp cũng như làm căng đầy các tế bào da. Tuy nhiên hầu hết mọi người chỉ uống nước khi thấy khát, nhưng các bạn biết không, các chuyên da khuyên chúng mình nên uống đầy đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt là các bạn có làn da mụn.

Giải Quyết Mụn Triệt Để Với DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Thành phần sản phẩm

Các thành phấn chính của em chấm mụn Dewytree này là nước tinh khiết, tinh chất đất sét, Calamine, Salicylic, Glycerin, Allantoin, Calcium Chloride… Da mình nhạy cảm và vẫn dùng được vì hãng cam kết không chứa Parabens, Diamine và dầu khoáng nên dùng cho da mụn rất yên tâm. Mình nói kỹ hơn về 1 số chất nổi bật nhé:

Tinh chất đất sét với các hoạt chất kaolin (Cao lanh) có khả năng kháng viêm, chống khuẩn, điều tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn đồng thời kích thích sản sinh tế bào.
Calamine: kiểm soát bã nhờn và kháng khuẩn, tăng tốc độ làm khô nhân mụn.
Glycerin: dưỡng ẩm và làm mềm da nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng khô vùng da mụn.
Salicylic acid: là chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn và bã nhờn tắc nghẽn gây mụn, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng.
Isopropyl Alcohol: 1 dạng cồn khô chiếm dung tích khá lớn nhưng chỉ đóng vai trò làm chất bảo quản cho hoạt chất trị mụn màu hồng ở dưới.

Công dụng

Giúp làm khô bề mặt vết mụn, hỗ trợ gom cồi mụn và giảm sưng tấy.

Tiêu diệt hiệu quả các loại mụn như mụn viêm, mụn đầu trắng và mụn bọc.

Có tác dụng trị mụn cho cả vùng ngực, lưng và cổ.

Thích hợp với mọi loại da.

Phù hợp sử dụng hàng ngày.

Đánh giá sau khi sử dụng

Hiệu quả trên da đạt được tương đối nhanh: Với mụn bọc thì mình mất 3-4 ngày để xẹp mụn hẳn, tới ngày thứ 3 mụn đã không còn thấy nhân nữa rồi. Với các mụn nhỏ hơn thì thời gian chín và trồi mụn lên hết là từ 1-2 ngày. Nhanh hơn và cũng đỡ để lại thâm mụn đậm màu.
Với em này thì mình chỉ chấm 1 lần trong ngày là vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da buổi tối thôi nha mọi người! À trong hộp có sẵn tăm bông, chỉ cần dùng tăm bông đó chấm xuống phần tinh chất màu hồng (ko lắc đều lên nhé mn) rồi chấm lên nốt mụn là xong nè, vừa tiện lại - hợp vệ sinh lại còn tiết kiệm nữa, ngại gì không thử đúng ko mọi người...

 

Hướng dẫn sử dụng

Là bước cuối cùng trong khâu chăm sóc da, dùng bông tăm lấy bột từ đáy chai (không lắc chai khi sử dụng)

Dùng bông tăm đã lấy bột thấm với dung dịch chấm lên vùng da mụn.

Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Đẹp21 #dep21 #Dewytree #review #chiase #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16478196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn