Kem Dưỡng Trắng Da, Trị Nám, Tàn Nhang Claire’s -Cloud 9 Whitening Cream -

420.000

180 Triều Khúc, Thanh Xuân


CLOUD 9 Whitening Cream - Kem dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang Claire’s

CLOUD 9 Whitening Cream là sản phẩm với hiệu quả đáng kinh ngạc về dưỡng trắng da, săn chắc da, căng mịn da, trẻ hóa làn da ở dạng kem mềm màu trắng

*Cam kết chính hãng 100%,fake shop đền gấp đôi

Tất cả các sản phẩm của shop đều là hàng xách tay chính hãng và hàng hanmade.Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng hay có vấn đề về da khi sử dụng sản phẩm của shop nhé !

Liên Hệ: 0966 033 415,bán buôn bán lẻ giá cực tốt

Địa chỉ:180-Triều Khúc-Thanh Xuân-Hà Nội

 

 

- CLOUD 9 Whitening Cream là sản phẩm với hiệu quả đáng kinh ngạc về dưỡng trắng da, săn chắc da, căng mịn da, trẻ hóa làn da ở dạng kem mềm màu trắng.

- Cloud 9 Whitening Cream là dòng sản phẩm nổi bật đang cực kì được ưa chuộng tại Hàn về khả năng làm trắng da và thành phần vô cùng lành tính. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm Claire’s có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1997. Claire là một trong những hãng mỹ phẩm nội địa đình đám tại Hàn.

 

 

 

Cloud 9 Whitening Cream có công dụng tuyệt vời với 5 tác động kép 
- Phá vỡ và làm tan rã liên kết Melanin ( sắc tố chính gây sạm da, nám da, đen da ), tác dụng chỉ sau 2 tuần sử dụng
- Làm da trắng và CĂNG BÓNG như diễn viên Hàn Quốc
- Giữ ẩm cho da mặt 120h liên tục ( Giữ ẩm là yếu tố cực kì quan trọng giúp có làn da sáng bóng và khỏe mạnh ) nhưng không hề gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông
- Làm giảm kích ứng da gây ra bởi các tia cực tím ( hay còn gọi là tia UVs – nguyên nhân chính gây nám da, tàn nhang, đen da )
- Làm trắng – chống nhăn tác động kép

 

 

 

 

Thành phần của kem làm trắng da Cloud 9 Whitening Cream hoàn toàn lành tính và từ thiên nhiên (lô hội, hoa cúc, hoa bách hợp, hoa sen và nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên khác) không gây kích ứng với da nhạy cảm (không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu những chất cực hại cho da dầu).

 

 

 

 

Kem Cloud 9 có hiệu quả dưỡng trắng dần dần. Giúp da sáng lên dần chỉ sau thời gian sử dụng khoảng 2-3 tuần. Bạn sẽ thấy da sáng hẳn lên được 1tone. Tự tin với làn da bóng khỏe trắng sáng.
Ngoài ra kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt và làm lớp lót make up cực ổn 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0966 033 415
Mã số : 10929510
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn