Sỉ Xịt Khoáng Novosvit Hàng Nga Giá Lẻ 140K

140.000

104 Q40 Ngõ 160 Nguyễn An Ninh Hoàng Mai


Xịt khoáng là một sản phẩm không thể không thiếu đối vs da mặt các chị em
cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, khiến da sach sâu, mang một độ ẩm nhất định cho da
đối vs các chị em hay dùng đến lớp makeup thì xịt khoáng khiến cho lớp trang điểm của chúng ta đc giữ lâu hơn, sạch sâu ngăn ngừa bụi bẩn bên ngoài bám vào bề mặt da.

8 công dụng hữu ích của XỊT KHOÁNG.

Đối với một số người thì XỊT KHOÁNG là một bước cần thiết trong quá trình trang điểm cũng như bảo vệ da hàng ngày, nhưng đối với những người khác thì công dụng của nó dường như chưa được rõ ràng cho lắm. 

Vậy, rút cuộc xịt khoáng dùng để làm gì? 8 công dụng của xịt khoáng sau đây sẽ là lời giải thích cho câu hỏi tại sao bạn phải sử dụng nó mỗi ngày và là vật cần được mang theo trong túi xách của bạn.

1. Xịt khoáng làm sạch da và làm thoáng lỗ chân lông
Vào buổi sáng, bạn chỉ cần xịt khoáng lên da là đủ để đánh thức làn da bạn sau một đêm dài rồi. Nói chung, xịt khoáng đem lại cảm giác tươi mát sau khi làn da của bạn mệt mỏi.

2. Xịt khoáng là một bước chăm sóc da cơ bản.
Trước khi trang điểm hay sau khi tẩy trang, xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ tốt kem dưỡng da ban ngày hoặc ban đêm. Sau khi xịt khoáng, thấm phần xịt quá nhiều (nếu bạn lỡ tay) bằng khăn ướt rồi thoa lớp kem dưỡng lên là bạn có thể cảm thấy làn da của mình đang được thư giãn ngay rồi đó.

3. Xịt khoáng khiến lớp trang điểm của bạn trở nên tuyệt vời hơn
Khác với những gì người ta thường nghĩ, xịt khoáng không hề làm hỏng (nhòe) lớp trang điểm mà nó còn làm lớp trang điểm của bạn được bảo vệ dài lâu hơn. Sau khi trang điểm, để chai xịt khoáng cách 30cm so với mặt và xịt . “Vì xịt khoáng rất dễ bốc hơi nên nó sẽ tạo ra sự “đề kháng” cho lớp trang điểm” – chuyên gia trang điểm Arnaud Sol Dourdin nói. Không chỉ thế, xịt khoáng còn giúp lớp trang điểm của bạn sống động hơn sau một thời gian lâu.
Và cuối cùng, xịt khoáng làm cho lớp phấn trở nên mịn màng hơn, không hề phô ra lớp phấn dù bạn có trang điểm quá dày đi chăng nữa.

4. Xịt khoáng cung cấp độ ẩm cho làn da
Một làn da đẹp cần phải có độ ẩm thích hợp, đó là lý do các chuyên gia khuyên chúng ta uống 1,5l nước mỗi ngày. Thế nhưng nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày cũng là một điểu tốt bởi nó cung cấp trực tiếp nước cho làn da khô. Hơn nữa, xịt khoáng còn chứa những khoáng chất giúp ngăn chặn sự mất nước của làn da.

5. Làm sạch da
Sau khi tẩy trang, bạn nên xịt một chút khoáng chất lên da bởi nó sẽ khiến làm da bạn sạch sẽ hơn. Và nó cũng không chứa chất có trong đá vôi như nước máy nên sẽ không làm da chúng ta bị mất nước.

6. Giúp tạo kiểu tóc một cách nhanh chóng
Vâng, nếu bạn đang vội và gặp phải một tình huống khẩn cấp đến nỗi những sản phẩm tạo kiểu tóc trở nên quá rườm rà và rắc rối thì xịt khoáng chính là một sự lựa chọn thông mình. Nó giúp tóc bạn vào nếp và cũng không kém phần tự nhiên nữa.

7. Làm dịu da
Sau khi tẩy lông hay đi ngoài nắng về, da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát, sử dụng xịt khoáng sẽ làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trông thấy. Sử dụng xịt khoáng dành cho da nhạy cảm để có hiệu quả bất ngờ nhé.

8. Bảo vệ tóc
Khi sáng dậy, tóc bạn sẽ có biểu hiện của sự khô và rối, hãy dùng xịt khoáng để tóc bạn lấy lại sự mềm mại nhé. Dùng nó trước khi sử dụng máy sấy sẽ bảo vệ tóc bạn hơn đấy.

Với những công dụng kể trên của xịt khoáng thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một em nhỉ? Chúc các bạn có một làn da hoàn hảo với sản phẩm đa năng này nhé.

Hotline:Call,SMS,Zalo,Viber: 0903.26 54 62- 0966.97.8682 - 0969 16 98 16 - 0936 15 6311

Web 1: www.mypham247.net. 


Bình luận

HẾT HẠN

0966 978 682
Mã số : 11636910
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn