Chuyên Sỉ Lẻ Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh Innisfree

290.000

Số 17, Trần Văn Nửa, P.linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Vân SHop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm chính hãng

Hàng có sẵn tại Số 17, Trần Văn Nửa, P.Linh Tây , Q.Thủ Đức, TPHCM
Call/zalo/viber: 0934 181 658 (bán sỉ)
0932872898 (bán lẻ)
Facebook: Vân Shop Cosmetic
Web: http://vanshop.com.vn/

 

 

 

 

 

KEM DƯỠNG DA TRÀ XANH INNISFREE GREEN TEA  FRESH CREAM

nnisfree Green Tea Fresh Cream là sản phẩm kem dưỡng dưới dạng gel, chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt.

Innisfree Green Tea Fresh Cream với chiết xuất từ lá trà xanh đảo JEJU từ nhiên, được trồng theo công nghệ đặc biệt trên hòn đảo khí hậu ôn hoà. Sản phẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream có tinh chất trà xanh và những dưỡng chất tốt nhất của lá trà đều đã được giữ lại trong dòng sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất trà xanh của hãng.

Những vắt chè trồng trên hòn đảo xinh đẹp JEJU chứa rất nhiều axit amin và khoáng chất. Những tinh chất đó vẫn được giữ nguyên khi tạo nên loại kem dưỡng da bù ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Innisfree-Green-Tea-Fresh-Cream-2

Công dụng của sản phẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Green Tea Fresh Cream

Giàu axit amin và khoáng chất

Thành phần chiết xuất từ những lá trà xanh thiên nhiên mang đến cho Innisfree Green Tea Fresh Cream những tinh chất tốt nhất cho vùng da mặt. Tinh chất từ lá trà xanh có chứa những vi chất EGCG – một loại chất có tác dụng chống oxy hoá cực hiệu quả. Những tinh chất này được giữ nguyên và hoàn toàn trong dòng sản phẩm kem dưỡng Innisfree Green Tea Fresh Cream. Sử dụng sản phẩm đều hàng ngày có thể bảo vệ làn da khỏi những dấu hiệu lão hoá như da nhăn nheo, những vết nám sạm tàn nhang, vết chấn chim trên da.

Innisfree Green Tea Fresh Cream khi sử dụng sẽ hình thành nên một lớp màng bao bọn và bảo vệ da. Lớp màng giữ ẩm cho da, hạn chế những hiện tượng da khô ráp, nứt nẻ, giữ đủ nước đủ ẩm cho làn da. Người dùng hoàn toàn có thể tự tin trong công việc và gia tiếp hàng ngày.

Innisfree-Green-Tea-Fresh-Cream-3

Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kiểm soát bã nhờn, giữ da mịn màng

Một trong những tính năng của dòng mỹ phẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream là giữ cho da luôn trong trạng thái tươi mới và mịn màng.

Những chiết xuất từ hạt trà xanh trồng trên hòn đảo JEJU có khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả cho làn da. Sử dụng sản phẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream có thể hạn chế những bã nhờn xuất hiện trên gương mặt, hạn chế hiện tượng tích tụ bụi bẩn trên da do làm việc trong môi trường bụi bẩn và da nhờn.

Innisfree-Green-Tea-Fresh-Cream-4

Thành phần của sản phẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Các chiết xuất tự nhiên của Innisfree Green Tea Fresh Cream ngoài trà xanh còn có hoa đinh hương – thành phần giúp cho làn da có thể kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Qua đó, làn da trở nên mịn màng, nhẹ nhàng và tươi mới hơn mỗi ngày.

Innisfree Green Tea Fresh Cream với các axit amin trong thành phần tự nhiên của lá trà xanh mang đến sự cân bằng ẩm, phục hồi tự nhiên cho làn da của bạn.

Sản phẩm đảm bảo không chứa những chất có hại cho làn da như dầu khoáng, ure hay những chiết xuất nguồn gốc động vật.

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 14537821
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn