Phục Hồi Sức Khỏe Làn Da Với Tinh Chất Sủi Bọt Perfect-C Vita Toning Mask

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Phục hồi sức khỏe làn da với tinh chất sủi bọt DERMATIR Perfect-C Vita Toning Mask

Trải nghiệm tinh chất sủi bọt DERMATIR Perfect-C Toning Mask, kết hợp Vitamin C nguyên chất và Vitamin C kép, để làm sáng và làm đều màu da, cải thiện sắc tố da sau thời gian sử dụng. Hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm cao giúp làm dịu vết đỏ, mang lại cảm giác mát mẻ và cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng.

Tinh chất sủi bọt là gì?

Tinh chất sủi bọt là một loại sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng hoặc gel được thiết kế để tạo ra bọt nhẹ khi tiếp xúc với da. Thông thường, tinh chất sủi bọt chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng da khác nhau, như vitamin, peptide, acid hyaluronic và các chiết xuất thực vật. Khi tiếp xúc với da, bọt nhẹ tạo ra sẽ giúp tăng cường sự thẩm thấu của các thành phần vào da, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất và dưỡng ẩm. Ngoài ra, cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh từ tinh chất sủi bọt cũng mang lại trải nghiệm thú vị và thư giãn cho da.

Tại sao nên sử dụng tinh chất sủi bọt?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685596363-iah.jpg

Tăng cường dưỡng ẩm: Tinh chất sủi bọt thường chứa hàm lượng cao các thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic, glycerin và các chiết xuất thực vật. Khi tiếp xúc với da, bọt nhẹ tạo ra sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách nhanh chóng và hiệu quả, làm dịu các vùng da khô, căng và thiếu nước.

Tăng cường thẩm thấu dưỡng chất: Bọt nhẹ từ tinh chất sủi bọt giúp mở rộng lỗ chân lông và tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần dưỡng da thẩm thấu sâu vào da. Điều này đảm bảo rằng các dưỡng chất quan trọng có thể hiệu quả hấp thụ vào da và mang lại kết quả tối ưu cho làn da của bạn.

Làm sạch sâu: Tinh chất sủi bọt có khả năng tạo bọt nhẹ và mịn, giúp làm sạch da một cách hiệu quả. Bọt nhẹ có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất tích tụ trên da, làm sạch lỗ chân lông và mang lại cảm giác tươi mới và sảng khoái cho làn da.

Trải nghiệm thư giãn: Sử dụng tinh chất sủi bọt không chỉ là một quy trình chăm sóc da thông thường, mà còn mang lại trải nghiệm thư giãn và thoải mái. Cảm giác nhẹ nhàng và mát lạnh từ bọt sủi bọt khi tiếp xúc với da giúp bạn thư giãn và cảm thấy thú vị trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Thông tin sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685596371-xid.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMATIR

Trọng lượng: 80ml

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Thành phần và công dụng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685596382-gmc.jpg

Với sự kết hợp của Vitamin C nguyên chất và Vitamin kép, sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của các vết thâm và ức chế hoạt động của hắc sắc tố, từ đó đồng thời làm đều màu da.

Ngoài ra, tinh chất còn chứa một phức hợp Vitamin Boost độc quyền, bao gồm vitamin và Allantoin, nhằm mang lại sự khỏe mạnh cho làn da. Phức hợp này cung cấp sự sáng mịn và dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng và làm sáng làn da của bạn.

Công dụng chính

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685596394-bvd.jpg

Sau một lần sử dụng, sản phẩm giúp cải thiện hàng rào độ ẩm của da ngay lập tức và duy trì hiệu quả kéo dài trong 24 giờ.

Ngoài ra, nó cũng cải thiện tình trạng mất độ ẩm trên da, giúp làm sáng da, làm mờ thâm sạm và khuyết điểm tối màu. Kết quả là làn da trở nên sáng mịn, đều màu và rạng rỡ hơn rõ rệt.

Sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da khô ráp và thô sần, giúp khôi phục sức khỏe cho da. Nó còn tăng cường khả năng chống chịu của da đối với tác nhân gây oxi hóa, giúp ngăn chặn quá trình đứt gãy collagen và lão hóa da sớm.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên nhiều vùng của khuôn mặt như trán, vùng mắt, má, miệng, mũi và cằm. Điều này giúp làn da trở nên săn chắc hơn và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa

Hướng dẫn sử dụng 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1685596405-olg.jpg

  1. Lắc đều sản phẩm lên xuống để trộn đều các thành phần bên trong. Đặc biệt, khi bảo quản ở nhiệt độ thấp, tính chất của bình chứa có thể làm cho khí và chất bên trong không được trộn đều. Nếu cảm thấy lạnh khi cầm bình, hãy bọc nó bằng lòng bàn tay để làm nóng lên và lắc kỹ trước khi sử dụng.

  2. Để bình chứa đứng thẳng, lấy một lượng bong bóng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay.

  3. Sử dụng một lượng vừa đủ (khoảng 2ml) trong nắp và thoa đều khắp mặt. Đây là sản phẩm đã hoàn thành thử nghiệm không gây dị ứng hoặc chứa khí, vì vậy nghiêm cấm sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên mặt.

  4. Nhẹ nhàng thoa đều sản phẩm lên toàn bộ khuôn mặt để bọt được hấp thụ.

  5. Nếu có khu vực đặc biệt mà bạn muốn chăm sóc, hãy áp dụng thêm một lần nữa vào vùng đó.

  6. Khi sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm, hãy xịt mousse lên đầu ngón tay và thoa mỏng lên toàn bộ khuôn mặt.

Lời khuyên:

  • Nên sử dụng sản phẩm này sau bước sử dụng tinh chất để đạt hiệu quả tốt nhất. Đối với da khô hoặc rất khô, hãy sử dụng thêm kem dưỡng da.

Như vậy, tinh chất sủi bọt DERMATIR Perfect-C Vita Toning Mask 80ml là một lựa chọn tuyệt vời để làm sáng, làm đều màu da, cung cấp độ ẩm và tái tạo làn da, mang lại làn da sáng mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Đặt hàng TẠI ĐÂY
Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k
Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k
Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k
Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
Mọi người nhanh tay vào DERMATIR OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DERMATIR #PerfectCVitaToningMask #myphamhanquoc #skincare #tinhchatsuibot #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17168609
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn