Tìm Hiểu Nước Hoa Hồng Hỗ Trợ Làm Trắng Sáng Da Two Shot Omifruit

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nước hoa hồng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit này là một giải pháp hoàn hảo cho làn da đều màu, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Với công thức độc đáo, sản phẩm kết hợp hai thành phần mạnh mẽ để cung cấp những lợi ích tối ưu cho làn da của bạn. 

Hãy cùng tìm hiểu nước hoa hồng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit qua bài viết này nhé!

Nước hoa hồng là gì?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694056519-fjo.jpg

Nói một cách đơn giản, nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) là một dung dịch trông giống như nước, tuy nhiên đây không phải là nước đơn thuần mà chứa nhiều hydro và oxy hơn. Tùy thuộc vào loại nước hoa hồng mà thành phần trong đó còn có axit, glycerin, chất chống oxy hóa hoặc các chất chống viêm...

Từ góc nhìn khoa học, toner là một chất lỏng thẩm thấu nhanh, giúp da hấp thụ nước nhanh chóng và giúp loại bỏ một số tế bào chết trên bề mặt da, kết quả là làn da trở nên căng mọng, sáng mịn.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng là bước dưỡng da giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.

Ngoài ra, nước hoa hồng còn mang lại nhiều lợi ích khi góp mặt trong thói quen chăm sóc da hàng ngày, nó cho tác động tích cực lớn đến sự se khít lỗ chân lông, giúp khôi phục độ pH của da sau khi rửa mặt (các loại xà phòng rửa mặt thường có tính kiềm), làm mịn da bằng cách loại bỏ các mảng da bong tróc sần sùi và cải thiện tông màu da.

Hiện nay, khi các chất tẩy rửa dùng cho da mặt đang có xu hướng cân bằng độ pH với da và trở nên nhẹ nhàng hơn thì các loại nước hoa hồng cũng dần phát triển thành một loại dung dịch chăm sóc da có công dụng chuyên sâu hơn ngoài việc cân bằng pH (trở lại trạng thái có tính axit tự nhiên) và se khít lỗ chân lông.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da hoặc sử dụng để nhắm vào một loạt các vấn đề về da khác nhau từ mụn trứng cá, khô da đến lão hóa... đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, nước hoa hồng không thể thay thế cho bước rửa mặt.

Để nói về công dụng của các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm, có thể tưởng tượng rằng da của chúng ta giống như một miếng bọt biển khô, nếu thoa một lớp kem dưỡng dày cộm lên một miếng bọt biển khô giòn thì nó không thể hấp thụ được vì không được chuẩn bị về độ ẩm, nhưng nếu bạn làm ướt miếng bọt biển, kem dưỡng sẽ dễ dàng thấm vào trong.

Nên sử dụng nước hoa hồng vào thời điểm vàng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694056659-kgx.jpg

Nước hoa hồng được sử dụng sau khi rửa mặt, trong cả quy trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm. Cụ thể hơn, người sử dụng nên dùng nước hoa hồng sau khi làm sạch da và tẩy tế bào chết: làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm, trong khi đó tẩy tế bào chết giúp các thành phần có lợi cho da trong nước hoa hồng có thể đến được nơi cần thiết.

Có một lời khuyên khá kỳ lạ đó là chúng ta nên sử dụng nước hoa hồng “không muộn hơn 1 phút” sau khi rửa mặt. Điều này thực sự có căn cứ vì hầu hết các phân tử dưỡng chất sẽ thâm nhập vào da tốt hơn khi da ướt, vì vậy việc thoa các thành phần có hoạt tính ngay sau khi rửa mặt sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Khi sử dụng, một số người có thể dùng một miếng bông thấm nước hoa hồng và nhẹ nhàng quét lên da sau khi rửa mặt mỗi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Đối với một số chị em khác, nước hoa hồng có thể được đổ trực tiếp ra tay và vỗ nhẹ nhàng lên da. Đây thường là bước thứ hai để da chuẩn bị hấp thụ kem dưỡng ẩm và các liệu pháp chăm sóc da tiếp theo.

Giới thiệu NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694056698-evb.jpg

 NOTSEEBACK Two Shot Omifruit là nước hoa hồng được chiết xuất từ cây Schisandra chinensis mọc ở Mungyeong, Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng cung cấp độ ẩm và sức sống cho làn da ngoài ra còn hỗ trợ làm trắng da, duy trì độ căng bóng cho da. 

Tên sản phẩm: Nước hoa hồng hỗ trợ trắng da NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: NOTSEEBACK 

Dung tích: 200ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Lọ nhựa màu nâu chắc chắn, có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: Dạng nước sền sệt trong suốt

Thành phần và công dụng sản phẩm NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1694056763-hsv.jpg

Chiết xuất 100%  trái cây Schisandra Chinensis lên men.

Chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis: Schisandra Chinensis, còn được gọi là cây nam việt quất, là một loại cây có nguồn gốc từ Trung Quốc và một số quốc gia châu Á khác. Trái cây này được sử dụng trong y học truyền thống vì chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe và làn da.

Làm dịu da: Schisandra Chinensis có tính chất làm dịu da, giúp giảm tình trạng da nhạy cảm, đỏ và kích ứng. Khi được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da, nó có thể làm giảm cảm giác khó chịu và căng thẳng trên da.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Thành phần chống oxy hóa tự nhiên trong Schisandra Chinensis có khả năng giúp ngăn ngừa tổn thương do gốc tự do và quá trình lão hóa da. Điều này giúp duy trì làn da trẻ trung và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.

Làm trắng và sáng da: Schisandra Chinensis cũng được cho là có tác dụng giúp làm trắng và làm sáng da. Nó có thể giúp làm giảm sự tích tụ của melanin, làm giảm các vết nám và tăng cường sự đều màu của da.

Như vậy, chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis lên men là một thành phần tự nhiên hiệu quả trong việc làm dịu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hỗ trợ làn da trở nên trắng sáng hơn. Khi sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn, giúp bạn có làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ.

Lợi ích khi sử dụng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, mang lại độ pH phù hợp.

Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.

Làm dịu da nhanh chóng, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng.

Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.

Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.

Giúp làm sạch sâu trong da, để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.

Giúp điều chỉnh sắc tố melanin, làm sạch lỗ chân lông và các đốm đen để làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo và tươi sáng. Các hợp chất hoạt động này kết hợp với nhau để làm cho làn da của bạn căng bóng và được nuôi dưỡng nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau bước rửa mặt, có thể lấy một lượng sản phẩm ra tay và vỗ nhẹ lên da hoặc thấm vào bông tẩy trang và lau nhẹ toàn bộ mặt.

Có thể dùng một lượng vừa đủ thấm vào bông tẩy trang và đắp lên mặt trong vòng từ 10-15p.

Bảo quản

Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #TwoShotOmifruit #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #diuda #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17246607
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn