Cách Lựa Chọn Toner Chứa Bha Cho Da Dầu Mụn

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Da dầu mụn có thể nói là loại da gặp khó khăn nhất trong quá trình chọn một loại toner phù hợp. Toner BHA là một sản phẩm chăm sóc da thường được sử dụng trong chế độ làm đẹp hàng ngày để cải thiện tình trạng da mụn, thâm sạm và xỉn màu. Loại toner này đặc biệt phù hợp với làn da dầu mụn vì khả năng thẩm thấu qua lớp dầu để lọc sạch lớp bụi bẩn sau trong biểu bì da. Cùng tìm hiểu một dòng toner chứa BHA của thương hiệu BENTON nhé!


 

BHA là gì?

BHA (Beta Hydroxy Acid) là một thành phần quan trọng trong điều chế các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Thành phần chính của BHA là Axit Salicylic, có khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, chống viêm nhiễm và giảm nếp nhăn. BHA có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, như toner, serum, và kem dưỡng.

Vì BHA có thể tan trong dầu nên bạn có thể thấy thành phần này thường được dùng điều chế các sản phẩm chăm sóc da dầu mụn. Nhờ khả năng tẩy tế bào chết sâu trong lỗ chân lông nên chúng có khả năng kiểm soát dầu vô cùng hiệu quả.

 

Cách chọn toner cho người bắt đầu

Đối với toner BHA, bạn nên bắt đầu sử dụng những sản phẩm có nồng độ thấp trước, rồi mới tăng nồng độ, tần suất từ từ. Tránh dùng sản phẩm có nồng độ cao ngay từ khi bắt đầu, việc này có thể khiến da nhạy cảm hơn hoặc thậm chí gây kích ứng cho làn da.

Một nồng độ thích hợp để dùng hằng ngày nhẹ dịu cho da là 0,5%.

 

Gợi ý toner BENTON Aloe BHA Skin Toner


Nước hoa hồng làm dịu da BENTON Aloe BHA Skin Toner loại bỏ tế bào chết có thể sử dụng hàng ngày với hơn 80% chiết xuất lô hội của đảo Jeju đầy chất dưỡng ẩm, BHA và được cấp bằng sáng chế làm dịu da trong nước, với thử nghiệm non-comedogenic ( không gây tắc nghẽn lỗ chân lông) phù hợp với làn da mụn.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 200ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp

 

Thành phần chính


- Axit salicylic Giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da và cặn bã nhờn bí tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

- Chiết xuất từ lá lô hội từ dịch nha đam nhanh chóng làm dịu những làn da ửng đỏ do cháy nắng hay kích ứng, nuôi dưỡng da mềm mịn, non mềm từ sâu bên trong.

- Chiết xuất tía tô rất an toàn và lành tính cho da, giúp da luôn sạch và bảo vệ da trước những tác động xấu bên ngoài.

- Chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên không chỉ giúp da ẩm mượt, căng mướt mà còn tăng độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình oxi hóa.

- Texture dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, nuôi dưỡng da sáng khỏe mỗi ngày. Bảng thành phần được cam kết lành tính cho mọi loại da nên các cậu da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

Công Dụng


- Làm dịu da nhanh chóng, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da giúp cân bằng độ pH cho da, mang lại làn da mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp da trở nên mềm mại, tươi tắn hơn.

- Kiểm soát tối đa lượng dầu nhờn trên da, làm sạch lỗ chân lông và giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng

- Bảo vệ và chống lại các chất kích ứng da từ các tác nhân bên ngoài môi trường và hỗ trợ trẻ hóa làn da.

 

HDSD


- Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, thấm một ít nước hoa hồng cân bằng vào bông.

- Nhẹ nhàng lau khắp mặt.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #AloeBHASkinToner #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17425340
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn