5 Lợi Ích Của Sữa Rửa Mặt Giúp Da Bạn Thông Thoáng, Mịn Màng

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da, tạo điều kiện cho dưỡng cất từ serum trị mụn, kem dưỡng trắng da,… thẩm thấu nhanh hơn. Do đó, sửa rửa mặt là một sản phẩm cực kỳ cần thiết trong chu trình skincare. Tuy nhiên, sữa rửa mặt cần được chọn lựa kỹ lưỡng về cả thành phần, độ pH,… để đảm bảo không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu hơn về sữa rửa mặt bạn đang dùng và tác dụng của sữa rửa mặt đối với làn da của bạn.

5 lợi ích của sữa rửa mặt

Công dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết

Đầu tiên, tác dụng của sữa rửa mặt chính là làm sạch da. Sau một ngày dài hoạt động, làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, khói bụi, không khí ô nhiễm,... Vì thế, sữa rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, lớp bã nhờn cho da thông thoáng, sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Đây là điều mà nếu bạn chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không bao giờ làm được, bởi nước chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không thể làm sạch da hoàn toàn như dùng sữa rửa mặt.

Bên cạnh đó một số sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay cũng có tác dụng giúp tẩy tế bào chết hoặc dưỡng ẩm nhẹ nhàng, để da mịn màng hơn và không bị thô ráp.

Tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn

Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa mụn và nguyên nhân gây mụn hiệu quả. Bạn biết không, nếu như lớp bụi bẩn tích tụ quá nhiều trên bề mặt da, sẽ gây ra tắc nghẽn bã nhờn, mồ hôi và tế bào da chết trong lỗ chân lông, tạo điều kiện cho phép vi khuẩn xâm nhập vào da gây viêm, kết quả là mụn trứng cá sẽ xuất hiện. Vì thế việc dùng sữa rửa mặt hàng ngày có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn được làm sạch và tránh bị viêm nhiễm do tác động của điều kiện môi trường bên ngoài.

Se khít lỗ chân lông

Da tích tụ nhiều lớp bụi, bã nhờn cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, làm da sần sùi, thô ráp, kém mượt mà và ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày với tác động làm sạch sâu sẽ giúp da bạn se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cân bằng độ ẩm cho da

Không những có tác dụng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn mà sử dụng sữa rửa mặt đều đặn mỗi ngày cũng là một trong những cách giúp da cân bằng độ ẩm tốt hơn. Một làn da nếu mất đi độ ẩm, thiếu nước sẽ xuất hiện tình trạng thô ráp, xỉn màu, khiến da bạn trông thiếu sinh khí. Hiện nay, trong một số sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các thành phần như vitamin, khoáng chất cùng các dưỡng chất thiết yếu khác sẽ cung cấp cho da nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy tác dụng của sữa rửa mặt ở đây chính là giúp da giữ đủ nước cần thiết, cân bằng độ pH và độ ẩm trên bề mặt da. Da sẽ được tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn trong các bước dưỡng sau đó

Ngoài ra, còn một tác dụng của sữa rửa mặt cũng quan trọng không kém là giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Da được làm sạch từ sâu bên trong sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị ở những bước chăm sóc da sau đó.

 

Gợi ý sữa rửa mặt thuần chay dịu nhẹ DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 150g

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Đặc điểm nổi bật trong thành phần của sản phẩm

Chứa các thành phần hoạt chất có hiệu suất cao đến từ chiết xuất Rau má non, được nuôi trồng trong vòng 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, sự nổi bật của sữa rửa mặt CICAA.C là tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là một công nghệ tách tế bào thực vật độc đáo, được bảo hộ bằng sáng chế, giúp vận chuyển các thành phần hoạt chất nhanh chóng, sâu sắc hơn và mang lại hiệu quả tối ưu cho tế bào da.

 

Sản phẩm này không chỉ làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà còn không gây kích ứng, loại bỏ bụi mịn, cặn trang điểm và đồng thời cân bằng làn da. Được bổ sung với tính axit nhẹ, sữa rửa mặt giúp da trở nên mịn màng và cải thiện kết cấu da.

 

Ngoài khả năng cấp ẩm, sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA), giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần và cải thiện tình trạng da đáng kể. Chiết xuất từ rau má, dầu lá trà, và dầu lá khuynh diệp là những thành phần an toàn và hiệu quả cho làn da mụn, giúp giảm đỏ và ngăn chặn sự lan truyền của mụn.

 

Glycerin, một chất giữ ẩm, đóng vai trò cung cấp độ ẩm từ lớp bề ngoài đến tầng sâu nhất của da, giúp duy trì độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt. Sản phẩm này không chỉ là một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

 

Bảng thành phần

Glycerin, nước tinh khiết, natri cocoyl isethionate, glycol distearat, kali cetyl photphat, dinatri laureth sulfosuccinate, dinatri cocoyl glutamate, natri citrat, propanediol, axit citric, Caprylyl glycol, hydroxypropyl tinh bột photphat, betaine, niacinamide, chiết xuất lá centella asiatica, disodium EDTA , ethylhexyl glycerin, dầu lá trà, dầu lá khuynh diệp, dipropylene glycol, 1, 2-hexanediol, 2,3-butanediol, Totalol, natri hyaluronate, sản phẩm lên men Candida Bombicola/glucose/methyl axetat, axit capryloyl salicylic, dầu hạt hướng dương , gluconolactone , Axit Glycolic, Axit Salicylic, Tromethamine, Lecithin hydro hóa

 

Trong đó:

 

  • Glycerin: Chất giữ ẩm, cung cấp độ ẩm cho da.

  • Natri Cocoyl Isethionate: Tenside có nguồn gốc từ dầu cọ, làm tạo bọt và làm sạch.

  • Dinatri Laureth Sulfosuccinate: Chất tạo bọt và làm sạch nhẹ.

  • Natri Citrat: Chất điều chỉnh pH.

  • Axit Citric: Chất điều chỉnh pH và chống oxy hóa.

  • Niacinamide: Vitamin B3, giúp làm sáng da và kiểm soát dầu.

  • Chiết Xuất Lá Centella Asiatica: Tăng cường chăm sóc da và làm dịu da.

  • Dầu Lá Trà: Chất chống oxy hóa và chống vi khuẩn.

  • Dầu Lá Khuynh Diệp: Chất chống vi khuẩn và làm dịu da.

  • Dầu Hạt Hướng Dương: Dầu chứa nhiều axit béo, giúp dưỡng ẩm cho da.

  • Axit Glycolic: AHA (Alpha Hydroxy Acid), giúp tái tạo da.

  • Axit Salicylic: BHA (Beta Hydroxy Acid), giúp kiểm soát dầu và tẩy tế bào chết.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale





 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17458103
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn