Ứng Dụng Làm Đẹp Trentips Và Các Cách Thức Tăng Thu Nhập Tại Nhà Dễ Dàng

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nếu là một người yêu thích mỹ phẩm, có phải bạn đã từng nghe tới những trang web hay thậm chí là ứng dụng hot rần rần trên cộng đồng mạng xã hội, những nơi có thể tìm kiếm sản phẩm và xem review từ chính người dùng. Trong đó, một ứng dụng mang tên Trentips chính là một ứng dụng phục vụ nhu cầu làm đẹp, đang được phát triển với những công dụng, tích hợp nhiều tính năng giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua sắm các em mỹ phẩm “ưng ý”.

 

App Trentips là gì?


Trentips là một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, giúp bạn tìm ra những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu làm đẹp của bạn. Bằng cách sử dụng Trentips, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thành phần của các sản phẩm, giúp bạn có quyết định thông minh và tự tin hơn khi mua sắm. Đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và rất tiện lợi, phù hợp với các tín đồ làm đẹp.

CÁCH tăng thu nhập online tại nhà qua ứng dụng Trentips


 

Tính năng

Những đánh giá đáng tin cậy từ người dùng

Đọc review chân thật từ người dùng với các danh mục làm đẹp đa dạng, review của những người dùng có cùng loại da với mình

Trentips cho phép bạn chia sẻ những cảm nhận và viết review cá nhân của mình để chia sẻ với cộng đồng người dùng khác.

Bạn có thể đăng bài trên feed, đặt câu hỏi và chia sẻ kiến thức của mình. Ứng dụng cũng mang lại sự tự do cho bạn để đăng tải nội dung và hình ảnh về bất cứ điều gì bạn quan tâm, thắc mắc và muốn chia sẻ về mỹ phẩm và làm đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội trò chuyện, kết bạn và tham gia vào một cộng đồng review làm đẹp sôi động.

Xếp hạng mỹ phẩm phổ biến


Bảng xếp hạng mỹ phẩm phổ biến, được xếp theo danh mục, độ tuổi, loại da, và nỗi lo về da, dựa trên mức độ quan tâm của người dùng:

Theo danh mục: Mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Theo độ tuổi: Tuổi teen, người trung niên, người cao tuổi.

Theo loại da: Da dầu, da khô, da nhạy cảm.

Theo nỗi lo về da: Mụn, lão hóa, sạm da

Các cách kiếm thêm thu nhập trên app


Điểm danh hàng ngày: Giống như bạn đi học phải điểm danh thì việc điểm danh trên app cũng diễn ra đều đặn mỗi ngày. Việc này khá đơn giản vì mỗi lần mở app sẽ có 1 bảng để bạn nhấn chọn là hoàn thành.

Hãy like và bình luận các bài viết review: Mỗi lần bạn thích bài viết của người khác hoặc người khác thích bài viết của bạn, bạn sẽ được tích điểm. Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng người dùng của ứng dụng Trentips. Đồng thời, khi một sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm, người khác sẽ có cái nhìn khách quan để lựa chọn sản phẩm cho mình.

Đánh giá sản phẩm: Mỗi ngày, bạn có thể đánh giá tối đa 10 bài viết và mỗi bài viết đánh giá thành công sẽ mang lại cho bạn 3000 điểm. Bài viết nào có đánh giá chất lượng nhất trong tháng sẽ nhận được giải thưởng của tháng.


Sự kiện Mini-game: Hàng tháng, ứng dụng thường có các sự kiện để giao lưu giữa các thành viên trong cộng đồng Trentips. Mỗi sự kiện đem lại 2000 điểm và sẽ diễn ra vào mỗi tháng. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên ứng dụng nên bạn không cần lo thiếu sự kiện để tham gia.

Ngoài ra, khi bạn giới thiệu thành công Trentips cho người thân, bạn bè, cả hai bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được 4000 điểm trong ví của mình. Chương trình không giới hạn số lần nhận thưởng, vì vậy hãy cùng nhau chia sẻ rộng rãi nhé!

Khi bạn tích lũy đạt 500.000 điểm tương ứng với 500.000 đồng, bạn có thể rút về tiền mặt. Bạn có thể tăng thu nhập đáng kể từ ứng dụng này.

Nhanh tay nhấn vào đây để tải ngay Trentips nha: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17462266
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn