Kem Dưỡng Dạng Thanh Lăn Là Gì? Khi Nào Thì Nên Dùng?

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Kem dưỡng da dạng thanh lăn thường được sử dụng để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, đồng thời massage nhẹ nhàng da mặt. Khám phá sức mạnh của thanh lăn làm căng và săn chắc da. Sản phẩm này cung cấp công thức độc đáo giúp nâng cao độ đàn hồi và săn chắc cho da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và chảy xệ. 

Đặc biệt là thanh lăn BIOHEAL BOH Probioderm Lifting Collagen Stick còn giúp cải thiện tình trạng dầu thừa. Cùng tìm hiểu chi tiết BIOHEAL BOH Probioderm Lifting Collagen Stick qua bài viết sau nhé!


 

Khi nào làn da nên dùng kem dưỡng dạng thanh lăn?

Sử dụng hàng ngày: Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da dạng thanh lăn vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da. Thanh lăn giúp dễ dàng thoa kem lên da và đồng thời massage nhẹ nhàng, kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy sự hấp thụ của kem dưỡng da.

Khi da mặt khô: Nếu da mặt bạn khô và cần được cung cấp độ ẩm, kem dưỡng da dạng thanh lăn có thể là một lựa chọn tốt. Thanh lăn giúp kem dưỡng da thẩm thấu sâu vào da và giữ cho da mềm mịn.

Trước khi trang điểm: Nếu bạn muốn tạo một lớp nền mịn màng cho trang điểm, sử dụng kem dưỡng da dạng thanh lăn trước khi áp dụng kem lót hoặc kem BB. Việc massage cùng với kem dưỡng da sẽ giúp làm mờ lỗ chân lông và tạo một bề mặt mịn hơn cho trang điểm.

Khi da mặt căng thẳng hoặc mệt mỏi: Nếu bạn cảm thấy da mặt căng thẳng hoặc mệt mỏi sau một ngày dài, kem dưỡng da dạng thanh lăn có thể giúp thư giãn và làm dịu da. Việc massage nhẹ nhàng với thanh lăn sẽ kích thích tuần hoàn máu và giúp da tái tạo nhanh chóng.

Khi du lịch: Kem dưỡng da dạng thanh lăn rất tiện lợi để mang theo khi bạn đi du lịch. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng sử dụng và tái tạo độ ẩm cho da mặt trong suốt chuyến đi.

Lưu ý rằng việc sử dụng kem dưỡng da dạng thanh lăn có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm cụ thể. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem Dưỡng Dạng Thanh Lăn Nâng Cơ BIOHEAL BOH Probioderm Lifting Collagen Stick


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BIOHEAL BOH

Trọng lượng: 10g

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.

Thiết kế: Dạng thỏi màu tím

Texture: Dạng sáp nén màu trắng

Thành phần và công dụng


Bảng thành phần: Dầu hạt hướng dương, Chiết xuất cỏ nhọ nồi, Chiết xuất từ hoa và lá sầu đâu, Glyceryl Stearate, Chiết xuất từ rễ cây nghệ, Chiết xuất từ quả bình bát, Dầu hạt chùm ngây, Chiết xuất từ rong biển Corallina, Coco-Caprylate/Caprate, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Butylene Glycol, Stearyl Heptanoate, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Glyceryl Behenate/Eicosadioate, Sáp hạt hoa hướng dương, Stearyl Caprylate, 1,2-Hexanediol, Dipropylene Glycol, Polyglyceryl-2 Oleate, (-)-alpha-bisabolol, Polyhydroxystearic Acid, Hydrolyzed Collagen (4,000.06ppm), Vinyl Dimethicone, Polyglyceryl-4 Isostearate, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glycerin, Candida Bombicola/Glucose/Methyl Rapeseedate Ferment, Sodium Chloride, Polyglyceryl-2 Stearate, Hydrogenated Lecithin, Disteardimonium Hectorite, Allantoin, Polyglyceryl-10 Oleate, 2,3-Butanediol, Ceramide NP, Adenosine, Lactobacillus Ferment Lysate,…

Công dụng cụ thể:


Lactobacillus Ferment: Là một loại vi khuẩn lên men từ dòng Lactobacillus, thành phần này có khả năng làm dịu da và cải thiện hàng rào bảo vệ da. Việc sử dụng Lactobacillus Ferment có thể giúp làm giảm sự kích ứng và viêm nhiễm trên da, đồng thời tăng cường chức năng bảo vệ của da trước các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm và tác động môi trường.

Glycerin: Glycerin là một chất có khả năng giữ ẩm, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết. Nó có khả năng hút nước từ không khí vào da, giúp cung cấp độ ẩm cho các tầng lớp da sâu hơn. Điều này làm da mềm mịn, đàn hồi và giảm thiểu tình trạng da khô.

Dầu hạt hướng dương: Dầu hạt hướng dương chứa axit béo tự nhiên, có khả năng bổ sung và tăng cường dinh dưỡng cho da. Thành phần này có tác dụng làm dịu da và giúp cải thiện tình trạng da, giúp da khỏe đẹp hơn.

Tinh chất dừa: Tinh chất dừa được sử dụng để tạo kết cấu mềm mịn cho sản phẩm. Đây là thành phần thực vật và có khả năng tạo cảm giác mượt mà, nhẹ nhàng trên da khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, tinh chất dừa còn có thể cung cấp một số lợi ích khác như cung cấp dưỡng chất và chống oxy hóa cho da.

Công dụng chính


Giúp hút những dầu thừa trên da mặt chỉ với một lần lăn.

Giảm nếp nhăn trên trán, nếp nhăn, nếp nhăn ở mắt, nếp gấp ở mũi, nếp nhăn ở cổ,...

Cải thiện độ đàn hồi và giữ ẩm cho da, giúp da được căng bóng và khỏe.

Kết cấu không dính, mềm và ẩm tạo cảm giác thoải mái trên da.

Hướng dẫn sử dụng

Có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, khi có cảm giác da mặt đổ dầu hoặc trước lúc trang điểm sẽ làm nền da trở nên đẹp hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #ProbiodermLiftingCollagenStick #myphamhanquoc #thanhlan #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17466477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn