Dầu Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Hanskin Chứa Pha

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Tẩy trang là một bước làm sạch nâng cao giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm ở sâu bên trong lỗ chân lông. Đối với những làn da dầu mụn, tẩy trang dạng dầu sẽ là một sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu. Cùng điểm tên công dụng của dầu tẩy trang và tìm ra sản phẩm tốt nhất cho da dầu mụn nhạy cảm hiện nay nhé! 


 

Dầu tẩy trang là gì?

Trên thị trường, các dòng sản phẩm tẩy trang được chia thành nhiều loại như nước tẩy trang, sáp tẩy trang, kem tẩy trang và dầu tẩy trang. Trong đó, nước tẩy trang (tên gọi khác là Micellar Water) sẽ hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất có trên da mà không ảnh hưởng độ cân bằng lượng dầu tự nhiên của da. Đồng thời, giúp làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, làm dịu và tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt.

Dầu tẩy trang (tên gọi khác là Oil Cleansing) được được cấu tạo từ những chất thân thiện với da mặt như dầu thực vật, mineral oil, chiết xuất thực vật hoặc chất chống oxy hóa. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ làm sạch da, giúp loại bỏ cặn makeup, dầu thừa, bụi bẩn cũng như các tế bào chết có trên bề mặt da.

Đồng thời, dầu tẩy trang còn là một loại dung môi đặc biệt có thể hòa tan các loại dầu khác như chất nhờn sản xuất từ da mặt hay các thành phần dầu trong các loại mỹ phẩm trang điểm. Từ đó, giúp cho làn da của bạn luôn sạch mịn và ngậm nước.

Dầu tẩy trang chính là sự kết hợp ưu điểm của nước tẩy trang và dầu tẩy trang. Với thành phần chứa cả gốc dầu và gốc nước, dòng sản phẩm này sẽ nhanh chóng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Đồng thời, còn giúp dưỡng ẩm và giúp làn da khỏe mạnh.

Điểm danh 7 công dụng tuyệt vời của dầu tẩy trang


Công dụng của dầu tẩy trang 2 lớp

Dầu tẩy trang 2 lớp có những công dụng nổi bật sau:

♦ Giúp loại bỏ bụi bẩn trên da mặt, rửa trôi lớp trang điểm, thậm chí cả những lớp trang điểm khó trôi như son lì, kẻ mắt và mascara…

♦ Giúp làm sạch sâu da mặt, tẩy đi tế bào da chết mà không gây khô da hay nhờn rít.

♦ Hỗ trợ loại bỏ được các độc tố trên da , tránh hiện tượng nhiễm chì , nhiễm hóa chất khi sử dụng mỹ phẩm độc hại

♦ Cung cấp độ ẩm cùng dưỡng chất cho da, giúp chống oxy hóa, tiêu viêm và kháng mụn.

♦ Hỗ trợ làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng.

♦ Giúp quá trình tẩy trang hiệu quả hơn, tạo tiền đề để các bước chăm sóc da mặt khác đạt kết quả tốt.

♦ Hỗ trợ bạn làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hạn chế sự hình thành các loại mụn như: mụn đầu đen, mụn đầu trắng…

Dầu Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm HANSKIN PORE CLEANSING OIL PHA


 

1. Thông tin thương hiệu

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

2. Thông tin sản phẩm

Thông tin chung


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml

b. HANSKIN Cleansing & Blackhead - Làm sạch, tẩy tế bào chết nhanh chóng


Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với chức năng 2 trong 1 (Làm sạch và Tẩy tế bào chết), giúp làm loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, đồng thời loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên bề mặt, đem lại một làn da sạch sâu từ trong ra ngoài.

Cleansing & Blackhead chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

Tuy sở hữu kết cấu đặc, nhiều dầu nhưng sản phẩm lại sở hữu công thức tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo khi vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, từ đó không gây bí da mà dễ thấm sâu vào da và được nhũ hóa cực dễ.

c. HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA - Làm sạch, tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm


Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead PHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và da chết tích tụ, làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing & Blackhead là việc sử dụng thành phần PHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang tương tự AHA. Tuy nhiên, với kích thước phân tự lớn hơn, PHA ít có khả năng tác dụng thấm sâu xuyên qua nhiều lớp tế bào như AHA. Vì vậy, đây là một chất tẩy tế bào chết cực kỳ phù hợp cho da nhạy cảm - làn da thường khá mỏng và dễ bị kích ứng nếu bị tác động quá sâu.

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


- Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadPHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 

Bình luận

0899 999 987
Mã số : 17494678
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn