Review Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Truecica Clear Pad: Tuyệt Chiêu Cho Làn Da Sạch Mịn

299.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Dùng bông tẩy tế bào chết để làm sạch da, làm mới da, giúp thanh lọc, loại bỏ các tác nhân gây mụn viêm, mụn ẩn. Việc rửa mặt hàng ngày, chỉ giúp lấy đi bụi bẩn trên bề mặt hoàn toàn không tác động được vào lỗ chân lông.

Nhanh chóng “dọn dẹp” chúng - Tút lại làn da láng mịn bằng Bông Tẩy Da Chết Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Truecica Clear Pad Loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào sừng lâu ngày và các mảng da chết bong tróc. Kiểm soát bã nhờn hiệu quả và cân bằng độ ẩm cho da.

Công dụng từ bông tẩy tế bào chết

1. Hỗ trợ làm da sạch sâu
Miếng bông tẩy tế bào chết được tích hợp nhiều cơ chế hoạt động của loại sản phẩm ngoài việc làm sạch sâu, còn cải thiện quá trình điều trị mụn, hỗ trợ làm sáng và đều màu da. Nếu bạn chỉ duy trì việc rửa mặt hàng ngày, thì chỉ lấy đi bụi bẩn trên bề mặt hoàn toàn không tác động được vào lỗ chân lông, giúp da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng, không gây tình trạng bít tắc và viêm nang lông.

2. Cải thiện quá trình điều trị mụn
Nếu bạn có mụn sưng viêm, gặp nhiều vấn đề với mụn do tắc nghẽn lỗ chân lông như mụn ẩn, mụn đầu trắng,… thì việc tẩy tế bào chết là cần thiết trong chu trình chăm sóc da.

Nếu bạn bị mụn do bít tắc lỗ chân lông có thể sử dụng bất kỳ loại tẩy tế bào chết nào mà không cần e ngại tới tình trạng kích ứng hoặc ảnh hưởng tới da. Ngược lại, việc tẩy tế bào chết còn giúp loại bỏ lớp sừng, da chết trên bề mặt da, từ đó cải thiện đáng kể tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu thực hiện đúng cách, bước này giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn.


3. Hỗ trợ làm sáng da
Dùng bông tẩy tế bào chết để skincare hằng ngày sẽ giúp làm da sáng bóng, chắc khỏe, thì da cần được tái tạo tế bào mới để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Và bông tẩy tế bào chết là sản phẩm “thiết yếu” giúp lấy sạch những tế bào chết trên bề mặt da.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng bông tẩy tế bào chết có chứa thành phần AHA, BHA có nồng độ thấp để giúp làm dịu da. Nếu bạn muốn làm da dịu khô hoặc chống lão hóa, trị mụn hãy thử dùng sản phẩm có chứa thành phần AHA, BHA vào quy trình skincare của mình nhé.

Nếu muốn có nhiều hiệu quả bạn cần kết hợp sản phẩm AHA, BHA để giúp giảm viêm khi bị mụn trứng cá, giảm mụn, ngăn ngừa lỗ chân lông to, ngăn ngừa nếp nhăn, làm đều màu da, giúp da thanh tẩy chất bẩn để dùng các mỹ phẩm sau đó tốt hơn, giúp da giữ được hàng rào ẩm cần thiết tràn đầy sức sống.

Review Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Truecica Clear Pad: Tuyệt Chiêu Cho Làn Da Sạch Mịn

Mô tả sản phẩm

- Bông Tẩy Da Chết Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Truecica Clear Pad hiện đã có mặt tại Thế Giới Skinfood chiết xuất 85% từ vỏ cây Liễu trắng giàu BHA (BHA được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm). Tương tự cách thức hoạt động như BHA tổng hợp, chiết xuất Liễu trắng cũng mang đến cho da hai tác động : loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da và hòa tan bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông.

- Các thành phần chính như AHA-BHA-PHA cùng chiết xuất Liễu trắng có khả năng chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề trên làn da mụn một cách hiệu quả. Hỗ trợ kháng viêm giảm vi khuẩn để ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá, tăng tốc quá trình thay da giúp loại bỏ thâm mụn, làm sạch bã nhờn cho lỗ chân lông được thông thoáng, tăng cường hấp thụ nước để duy trì độ ẩm cho màng bảo vệ. Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm còn giúp loại bỏ mụn cám mụn đầu đen và hỗ trợ chăm sóc - thu nhỏ kích cỡ lỗ chân lông.

- Áp dụng công nghệ độc quyền Truecica được chiết xuất từ Tràm trà, Ngải cứu, rau má và các thảo dược khác có khả năng làm dịu, giảm sưng đỏ trên vùng mụn sưng viêm, cung cấp độ ẩm trong quá trình làm sạch không gây nên tình trạng khô da. Chiết xuất Diếp Cá giúp giảm độ nhạy cảm của da, chống vi khuẩn chống kích ứng, phục hồi hệ miễn dịch cho làn da thêm khỏe mạnh

- Chứa các thành phần thuộc green glass của EWG. Không chứa 20 thành phần gây hại cho da

Bao bì, thiết kế

Những miếng bông tẩy tế bào chết được đựng trong hộp nhựa màu xanh bắt mắt đồng thời có in thông tin chi tiết về sản phẩm. Trên bao bì của bông tẩy tế bào chết Some By Mi có đầy đủ thông tin ngắn gọn và đầy đủ về sản phẩm.

Một hộp sản phẩm gồm 70 miếng bông đã thấm đẫm tinh chất dạng lỏng, trong suốt như toner. Mỗi miếng bông gồm 2 mặt, một mặt sần sùi và một mặt nhẵn mịn.

Mặt sần sùi: giúp tẩy tế bào chết.

Mặt nhẵn mịn: lau lại mặt sau khi lau mặt sần sùi, giúp da dưỡng ẩm.

Ưu thế nổi bật:
Chiết xuất 85% từ vỏ cây Liễu trắng là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giàu BHA giúp loại bỏ tế bào chết một cách an toàn, nhẹ nhàng và lấy đi các bã nhờn hoạt động trên da.

Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế xuất hiện tình trạng mụn bùng phát.

Công nghệ độc quyền Truecica được chiết xuất từ Tràm trà, Ngải cứu, rau má và các thảo dược khác có khả năng làm dịu, giảm sưng đỏ trên vùng mụn sưng viêm.

Cung cấp độ ẩm trong quá trình làm sạch không gây nên tình trạng khô da.

Chiết xuất Diếp Cá giúp giảm độ nhạy cảm của da, chống vi khuẩn chống kích ứng, phục hồi hệ miễn dịch cho làn da thêm khỏe mạnh

Công dụng chính

- Miếng tẩy trang thần kì có tác dụng lau sạch bụi bẩn sau khi rửa mặt. Giúp loại bỏ chất bẩn cũng như làm da mặt sạch hơn.

- Làm dịu lại làn da nhạy cảm bởi các chất kích thích bên ngoài và giúp làm cho làn da khỏe mạnh

- Giúp loại bỏ hoàn toàn những lớp tế bào sừng, tế bào chết, bã nhờn ở tầng trên biểu bì và sâu trong lỗ chân lông đem lại làn da tươi sáng hơn.

Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho những làn da xuất hiện nhiều tế bào chết

- Dành cho những làn da khô ráp, sần sùi, kém mịn màng

- Dành cho những làn da có tuyến nhờn hoạt động quá độ

- Dành cho những làn da đang bị mụn sưng viêm, tấy đỏ

Hướng dẫn sử dụng:
- Sau bước sữa rửa mặt, dùng mặt dập nổi trên bông cotton để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa bã nhờn trên vùng da sần sùi, có mụn, đặc biệt là vùng chữ T.
- Sau đó dùng mặt mịn lau nhẹ nhàng trên da.Không dùng cho vùng da quanh mắt.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

 Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Some By Mi:

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16424372
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn