Đánh Giá Thực Tế Mặt Nạ Ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask

341.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Thâm mụn, sạm nám, tối màu, các sắc tố da không đều màu,... gây phiền phức cho bạn. Và mỗi ngày, bạn phải bắt buộc sử dụng kem nền, cushion để che chúng đi, vì bạn không đủ tự tin với làn da mộc của mình. Vậy thì để Some By Mi Yuja Niacin 30 days Miracle Brightening Sleeping Mask giải quyết tận gốc nỗi lo của bạn. Với thành phần chính là quýt Yuja nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, ẩm mịn từ bên trong.

Mặt nạ ngủ là gì?
Mặt nạ ngủ thường dạng kem hoặc gel dùng để bôi lên mặt vào ban đêm sau các bước chăm sóc da hằng ngày. Khác với các loại mặt nạ khác, mặt nạ ngủ được đắp qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Hầu hết các loại mặt nạ ngủ thường có chức năng chính là cấp ẩm, ngoài ra chúng còn giúp bổ sung dưỡng chất, vitamin từ sâu bên trong da, dưỡng trắng, chống lại các dấu hiệu lão hóa, tái tạo da,…


Lý do bạn nên dùng mặt nạ ngủ
Vào buổi tối là thời điểm thích hợp để tái tạo làn da mà không chịu sự tác động của các tia UV. Bên cạnh việc cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da, mặt nạ ngủ như một lớp màng bảo vệ bề mặt da, giúp việc tái tạo tế bào được trọn vẹn nhất.

Dưỡng chất từ mặt nạ ngủ không chỉ tác động lên bề mặt mà còn đi sâu vào bên trong da, kích thích và nuôi dưỡng tế bào, nuôi dưỡng da trẻ khỏe, điều trị các tổn thương nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ
Sau các bước chăm sóc da: tẩy trang => rửa mặt => toner => serum => kem dưỡng thì mặt nạ ngủ được xem là bước chốt hạn quy trình chăm sóc da (nếu bạn da dầu thì có thể bỏ qua bước kem dưỡng vào mùa hè).

Lấy một lượng vừa đủ mặt nạ ngủ bôi đều lên da, dùng tay vỗ nhẹ khoảng 5 phút cho mặt nạ thấm vào da rồi đi ngủ. Bạn nên dùng nước ấm rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Đánh Giá Thực Tế Mặt Nạ Ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 days Miracle Brightening Sleeping Mask

Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening Sleeping Mask là mặt nạ ngủ dưỡng trắng dành cho mọi làn da, đặc biệt cho những làn da đang gặp vấn đề về thâm mụn, sạm nám, tối màu, các sắc tố da không đều màu,... Sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn, rạng rỡ từ bên trong.

1. Dành cho mọi loại da
2. Giúp cải thiện tông da, làm đều màu da và tăng cường độ ẩm giúp da tràn đầy sức sống sau khi ngủ dậy.
3. Chứa 70% thành phần chiết xuất quả Yuja, Glutathione, Arbutin và thành phần dưỡng trắng Resmelin được cấp bằng sáng chế giúp dưỡng trắng hiệu quả.
4. Chứa thành phần Aquaxyl FructanTM giúp tăng cường độ ẩm cũng 10 loại Vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
5. Không chứa 20 thành phần gây hại cho da

Thiết kế bao bì

Một điểm cộng to đùng của dòng mặt nạ ngủ Yuja nhà Some By Mi là tông vàng sáng chủ đạo của trái thanh yên, vô cùng bắt mắt, nổi bật. Thiết kế sản phẩm dạng hũ bằng lớp thủy tinh dày màu vàng trong suốt, cầm rất chắc tay. Nắp nhựa chắc chắn, dễ dàng sử dụng trong việc xoay nắp lấy mặt nạ.

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm như thành phần chính, công dụng,… được in trực tiếp lên giấy mịn bao quanh sản phẩm cho bạn tham khảo. Ngoài ra, mặt nạ ngủ Some By Mi có tới 2 dung tích khác nhau: minisize 15g và fullsize 60g. Bản fullsize có đi kèm hộp giấy thuận tiện trong việc vận chuyển, bảo quản.

Thành phần
Chiết xuất trái thanh yên (70,5%): Chứa hàm lượng nước cao và nguồn Vitamin C phong phú, giàu gấp 3 lần các loại chanh thông thường giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng và độ ẩm để nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong, ẩm mượt mịn màng.

Tương tự như Some By Mi Yuja Niacin Serum, em mặt nạ ngủ này cũng chứa các thành phần dưỡng trắng hàng đầu như Niacinamide, Arbutin, Glutathione, Resmelin. Chúng tham gia trực tiếp vào quá trình ức chế melanin đem lại hiệu quả dưỡng sáng da vượt trội.

Bên cạnh đó, thành phần được cấp bằng sáng chế Aquaxyl Fructan, EffipulpTM giúp tăng khả năng hút nước cho biểu bì, tăng sản xuất Hyaluronic Acid và các nhân tố giữ ẩm tạo màng bảo vệ giúp củng cố hàng rào bảo vệ, hạn chế mất nước giúp nuôi dưỡng da thêm căng bóng và ẩm mượt.

10 loại Vitamin: Bổ sung năng lượng, khôi phục làn da bị kích thích bởi những tác nhân bên ngoài.

Các thành phần khác: Panthenol, Ascorbic Acid, Ascorbyl Glucoside, Biotin, Tocopherol, Cyanocobalamin, Alpha-Bisabolol, Madecassoside, Adenosine,… Sản phẩm thích hợp cho làn da bị thâm nám, sạm, đồi mồi đặc biệt là làn da khô, lão hoá thiếu sức sống.

Công dụng
Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong.
Cấp ẩm để hạn chế sự mất nước gây khô da.
Cải thiện thâm nám, tàn nhang, đồi mồi.
Bật tone da, cải thiện làn da xám xịt, không đều màu.
Giúp da trở nên trẻ trung, mềm mịn, đầy sức sống.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Some By Mi:

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16410152
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn