Review Some By Mi Blackhead 30 Days Miracle Bubble Cleanser Thổi Bay Tận Gốc Mụn Đầu Đen 

315.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn đầu đen là nỗi ác mộng của nhiều người vì chúng khiến làn da vùng mặt, lưng, ngực, cổ,... kém tươi tắn, mịn màng. Không chỉ vậy, mụn đầu đen còn dễ tiến triển thành mụn bọc hoặc mụn mủ, gây ảnh hưởng nặng nề tới vẻ đẹp làn da. 

Thấu hiểu những nguyên nhân trên, Some By Mi đã trình làng siêu phẩm sữa rửa mặt Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser. Với khả năng làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng bí tắt để mụn đầu đen không có cơ hội xuất hiện.Thực tế em sữa rửa mặt này có tốt như vậy? Cùng mình đánh giá nhanh sữa rửa mặt này nhé!

Các liệu pháp tốt nhất điều trị mụn đầu đen

"Có nhiều cách để điều trị và ngăn ngừa mụn đầu đen, nhưng nói chung, bạn nên sử dụng đều đặn các loại sữa rửa mặt có tẩm thuốc hoặc các sản phẩm điều trị giúp phá vỡ các mảnh vụn bên trong lỗ chân lông", Dr. Rodney nói.

Dưới đây là các thành phần và công thức điều trị mụn đầu đen tốt nhất bạn nên tham khảo:

1. Sử dụng chất tẩy rửa hàng ngày với axit salicylic: Hãy tìm kiếm các thành phần hoạt tính như axit salicylic, một axit beta-hydroxy lý tưởng để loại bỏ mụn đầu đen. Tiến sĩ Rodney giải thích: ‘Nó hòa tan trong dầu và có thể thâm nhập sâu vào lỗ chân lông cũng như các tuyến dầu để phá vỡ các chất cặn bã. Bạn nên sử dụng nó trong sữa rửa mặt hàng ngày’.


2. Thử rửa mặt với benzoyl peroxide: Một lựa chọn hiệu quả và mạnh hơn một chút cho mụn đầu đen là benzoyl peroxide, cũng phổ biến trong các loại sữa rửa mặt. Nó giúp hòa tan các tế bào da chết phía trên đầu mụn, giúp mụn mở ra. Tiến sĩ Gmyrek cảnh báo không nên quá lạm dụng và sử dụng vì làm như vậy có thể làm khô và kích ứng da.

3. Sử dụng retinoids để làm sạch sâu lỗ chân lông: Nếu mụn đầu đen chưa chịu biến mất, retinoids và retinol (phiên bản nhẹ hơn) cũng có thể cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị. Tiến sĩ Rodney giải thích: ‘Retinoids thay đổi cách tế bào da của bạn phát triển từ trong ra ngoài, để ngăn chặn sự tắc nghẽn của lỗ chân lông và sự hình thành mụn trứng cá. Retinoids có sẵn cả ở dạng thuốc không kê đơn và thuốc kê đơn’.

4. Sử dụng hơi nước để nhổ mụn: Tiến sĩ Bank gợi ý rằng bạn có thể bắt đầu bằng cách xông hơi mặt để mở lỗ chân lông. Sau đó dùng hai tăm bông hoặc dụng cụ nặn mụn đầu đen ấn nhẹ vào hai bên của mụn đầu đen. Tuyệt đối không sử dụng tay vì điều này có thể tạo ra vi khuẩn và dẫn đến nhiễm trùng.

5. Phương pháp trị mụn đầu đen bằng 2 bước sau một đêm: Để giúp mụn đầu đen biến mất vào buổi sáng, Tiến sĩ Bank khuyến nghị quy trình: Sử dụng miếng dán se lỗ chân lông trước và sau đó là thoa gel axit salicylic trước khi đi ngủ.

"Nếu bạn có mụn đầu đen trên má, hãy thao tác thật nhẹ nhàng, bởi vùng da này sẽ khô hơn một chút và có lẽ nhạy cảm hơn với axit salicylic, retinoids hoặc benzoyl peroxide hơn những điểm khác. Bạn có thể sử dụng các thành phần này nhưng với số lượng ít hơn để da không bị khô hoặc bị kích ứng", Tiến sĩ Gmyrek nói.

6. Dùng miếng dán lỗ chân lông để loại bỏ mụn đầu đen trên mũi: Tiến sĩ Gmyrek nói rằng những miếng dán giống như mặt nạ dính chặt vào da mũi và khi chúng khô đi, chất kết dính này sẽ bám vào dầu, bã nhờn và tế bào da chết. Tuy nhiên, chúng có thể gây kích ứng, vì vậy hãy thận trọng nếu bạn có làn da nhạy cảm.

Nếu bạn dễ bị mụn đầu đen trên mũi, TS. Bank cũng khuyên bạn nên thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt hoặc huyết thanh có axit salicylic trên khu vực này. Mặc dù không thể loại bỏ mụn đầu đen vĩnh viễn, nhưng bạn có thể duy trì một thói quen chăm sóc da nhất quán kết hợp các mẹo ở trên để ngăn ngừa mụn hình thành trong tương lai.


Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số việc cần làm khác như: Luôn tẩy trang, rửa mặt 2 lần mỗi ngày; Đảm bảo giải quyết mọi vấn đề về nội tiết tố tiềm ẩn nếu có thể.

Review Some By Mi Blackhead 30 Days Miracle Bubble Cleanser Thổi Bay Tận Gốc Mụn Đầu Đen 

Thiết Kế Bao Bì
Khác với AHA BHA PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam thì Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser có thiết kế bao bì vô cùng độc đáo dưới dạng chai thuỷ tinh hình trụ tròn kết hợp vòi pump dài cứng cáp và chắc chắn. Nhìn thì có vẻ sang trọng hơn đấy nhưng lại tồn tại một nhược điểm là cồng kềnh và khó mang theo khi cần thiết.

Thân chai vẫn là màu xanh lá cây đậm đặc trưng của dòng sản phẩm chứa chiết xuất lá trà xanh kết hợp với nhãn dán nền trắng chữ đen vô vùng nổi bật. Tên sản phẩm được in to, rõ ràng, các thông tin khác thì tương tự như em sữa rửa mặt phía trên. Điểm nổi bật nhất ở cách thiết kế này là vòi nhấn tiện dụng, chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy được dung dịch bên trong một cách dễ dàng. Tuy nhiên em nó lại không có nắp chụp bảo vệ ở phía bên ngoài nên sau khi sử dụng có thể bị dính ở đầu vòi không được đảm bảo vệ sinh cho lắm.

Chai đựng sữa rửa mặt làm bằng thủy tinh nên hiển nhiên không thể nào thiếu hộp giấy kèm theo để bảo vệ trong quá trình vận chuyển. Hộp giấy vẫn lấy màu xanh và trắng làm chủ đạo, xung quanh in đầy đủ các thông tin cơ bản nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tra cứu trước khi mua mà không cần mở hộp.


Kết Cấu
Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu xanh nhạt xen kẽ những hạt nhỏ liti. Có tên là sữa rửa mặt sủi bọt chính vì thế khi apply em nó lên da trong khoảng 3-5p, dạng kết cấu này sẽ tự sủi bọt tạo thành lớp bọt trắng mịn bao phủ toàn bộ khuôn mặt giúp loại bỏ đi bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Thành phần
Sữa rửa mặt Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser được chiết xuất từ thành phần sau:

Hạt Konjac và lá trà xanh tự nhiên: Loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen, bã nhờn và tế bào chết trên da.
Chiết xuất hoa dâm bụt, hoa cúc, rau má: Có công dụng loại bỏ các bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da
Chiết xuất oải hương, cây thông đỏ, cỏ ba lá, hương thảo: Làm sạch lỗ chân lông hiệu quả
Chiết xuất từ tre, ngải cứu, trà xanh, …: Giúp se khít lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi trên da
Chiết xuất từ vỏ cây liễu (Salix Alba Bark Extract): Làm sạch da và các lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa và làm dịu da khỏi các kích ứng
Glycerin, Ethylhexylglycerin: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
Lavender (Oải hương): Làm dịu da, giảm mụn cho daJasmine (Fragrance): Chất tạo mùi hương có trong sản phẩm.

Ngoài ra sản phẩm được chiết xuất từ một số thành phần khác: Water, Disodium EDTA, Coco-betaine, Acrylates Copolymer, Helychrysum arenarium, Disodium cocoamphodiacetate, Methyl perfluorobutyl ether, 1,2-Hexanediol, CI 19140 …

Công Dụng:
- Xử lý chất bã nhờn, dầu thừa;
- Làm sạch các tạp chất gây ra mụn trứng cá;
- Loại bỏ mụn đầu đen;
- Thu nhỏ lỗ chân lông;
- Làm sạch sâu để cân bằng độ pH của da;
- Chỉ mất 5 phút để loại bỏ mụn đầu đen.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Mình là người sở hữu làn da hội tụ cả 3 nỗi ám ảnh kinh điển là mụn đầu đen, dầu nhờn và lỗ chân lông to. Khi biết Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser vừa đúng có thể giải quyết được cả 3 vấn đề này mình thực sự đã vô cùng vui sướng.

Ấn tượng đầu tiên thu hút mình đó là cách thiết kế dưới dạng chai thuỷ tinh có vòi nhấn rất đặc biệt. Nếu không nhầm thì trong tất cả các loại sữa rửa mặt mình từng dùng, thậm chí từng biết chưa có bạn nào có cách thiết kế độc lạ như vậy. Khi cầm cảm giác rất chắc tay, nhưng cũng cần hết sức cẩn thận nếu rơi là sẽ bị vỡ đó.

Em này có kết cấu dạng gel sánh đặc màu xanh nhạt, khi apply lên da sẽ tự sủi tạo thành lớp bọt trắng mịn tuy nhiên lại không làm cho da bị khô hay có cảm giác châm chích. Lớp bọt mịn này có tác dụng làm mềm các nốt mụn đầu đen và đầu trắng để quét đi dễ dàng hơn. Chỉ sau khoảng 3-4 tuần sử dụng, tình trạng mụn đầu đen ở vùng mũi hầu như biến mất hoàn toàn, dầu nhờn cũng giảm bớt đáng kể, mỗi sáng thức dậy mình đã không còn phải đối mặt với sự đổ dầu “vô tội vạ” ở 2 bên cánh mũi và vùng trán nữa.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Nếu thực hiện vào buổi tối thì đầu tiên cần làm sạch da bằng dung dịch tẩy trang để lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn phía bên trên bề mặt da.
Bước 2: Sử dụng vòi nhấn để lấy dung dịch, thoa đều khắp vùng da mặt.
Bước 3: Chờ từ 3-5 phút để sữa rửa mặt tự sủi bọt trắng sau đó massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu nhờn còn sót lại trên da.
Bước 4: Rửa lại với nước sạch rồi dùng khăn bông hoặc miếng bông tẩy trang thấm khô.
Bước 5: Thực hiện các bước skincare tiếp theo (nếu có).

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!
Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 11.11 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16445164
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn