Review Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser: Làm Sạch Da Giảm Mụn

320.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Sử dụng sữa rửa mặt là bước làm đẹp da cần thiết phải thực hiện cho bất cứ ai, để đáp ứng được yêu cầu sử dụng cho bất cứ ai, hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại khác nhau, trong đó nổi bật và được đánh giá rất cao là sữa rửa mặt dạng gel, vậy trên thị trường hiện nay sữa rửa mặt dạng gel nào tốt nhất?

Giới thiệu đến các nàng Gel Rửa Mặt Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser siêu tươi mới, là giải pháp tối thượng cho những vấn đề về da. Gel rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ các tạp chất, đem lại cho bạn làn da như được hồi sinh, sạch thoáng không bóng dầu!

Sữa rửa mặt dạng gel là gì?

Đó là loại sữa rửa mặt dạng dung dịch keo đặc có độ nhớt của một chất lỏng nhưng không bằng một chất rắn. Sữa rửa mặt dạng gel thường có màu trắng hơi đục trong suốt, khi dùng sẽ không tạo bọt hoặc ít bọt với thành phần chính là nước.

Mặc dù khả năng làm sạch của sữa rửa mặt dạng gel không cao như các loại sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dạng sữa, tuy nhiên nó giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn trong da một cách tự nhiên mà không làm mất độ ẩm của da. Do đó đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng, cô nàng không muốn khả năng làm sạch quá mạnh.

Công dụng của sữa rửa mặt dạng gel

Công dụng chính của các loại sữa rửa mặt nói chung là làm sạch da, sữa rửa mặt dạng gel cũng như thế. Sữa rửa mặt gel có công dụng là làm sạch các lớp bụi bẩn ở da trong hoạt động hằng ngày một cách dịu nhẹ.

Đồng thời nó cung cấp một số chất dinh dưỡng cần thiết cho da mặt nhờ những thành phần tuyệt vời của nó. Một số sản phẩm của sữa rửa mặt dạng gel còn có chức năng cải thiện mụn và điều trị mụn hiệu quả.

Review Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Gel Cleanser: Làm Sạch Da Giảm Mụn

Thành phần chính:

-Tràm trà hữu cơ:

+Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.
+Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.
+Làm dịu da giúp giảm kích ứng.

Khả năng sát khuẩn cao, ngăn ngừa mụn: Trong tràm trà có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa có khả năng sát khuẩn, giúp làm sạch da và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn. Ngoài ra, trong tràm trà còn có nhiều vitamin E và các khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm trên da.

Chính vì vậy, nếu bạn đang phiền muộn vì da xuất hiện mụn, thì các loại mặt nạ tràm trà chính là giải pháp dành cho bạn.

- LHA & PHA:
+PHA nhẹ hơn AHAs và BHA.
+Lý tưởng cho làn da có vấn đề và dễ bị kích ứng.
+Tẩy tế bào chết và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Công dụng:
-Công thức làm sạch cân bằng và nhẹ nhàng với tính axit nhẹ giúp duy trì sự khỏe mạnh của hàng rào bảo vệ da. Đây là yếu tố thiết yếu nhằm bảo vệ da khỏi vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm tiềm ẩn khác.

-Làm sạch: PHA tẩy tế bào da chết trên bề mặt da, làm sạch các tạp chất ở lỗ chân lông, giúp cải thiện kết cấu và mang lại tông da đều màu hơn.

-Làm dịu và dưỡng ẩm: Rửa sạch và làm dịu ngay cả làn da nhạy cảm nhất nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. Các chất tẩy rửa mạnh sẽ làm cạn kiệt độ ẩm của da, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da và khiến các tình trạng của da trở nên trầm trọng hơn.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Độ tạo bọt:
Em này là dạng gel, có tạo bọt nhưng không nhiều. Việc tạo bọt cũng rất dễ, chỉ cần thêm một chút nước và xoa tay vào nhau là được. Em này có độ pH là 5.5, có thể nói là phù hợp với mọi loại da. Khi rửa có cảm giác trơn mượt, không bị rát hay khó chịu cho da

Độ sạch

Nhờ có chứa PHA nên em này không những sạch mà còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nữa. Tuy không quá hiệu quả giống những loại tẩy tế bào chết hóa học chuyên dụng vì em này là dạng rửa trôi đi, nhưng khi dùng hằng ngày cũng rất hiệu quả.

Những lớp tế bào chết trên bề mặt da được tẩy đi hằng ngày, từng lớp từng lớp, từ đó giúp da đều màu và mịn màng hơn. Lỗ chân lông được làm sạch sâu, hạn chế tình trạng lên mụn, đặc biệt là mụn ẩn

Làm sạch là bước rất quan trọng trong việc skincare. Không những có thể ngăn ngừa các loại mụn mà làm sạch còn giúp các loại serum, kem dưỡng, lotion,…sau đó thấm vào da tốt hơn, tăng hiệu quả

Tóm lại, về làm sạch thì mình cho em này đạt điểm tuyệt đối

Ưu điểm:
Bảng thành phần đẹp, không cồn, hương liệu, paraben, sulfate
Làm sạch sâu tốt, hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da đều màu, mịn màng hơn
khi rửa mặt cảm giác thoải mái, mùi thơm dễ chịu
Da dầu rửa xong không bị khô căng kin kít, không bị đổ dầu

Nhược điểm
Có chứa tinh dầu tràm trà nên ai hay dị ứng với tinh dầu cần cân nhắc kĩ

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Mediheal #MedihealTeaTreeBiomeBlemishCicaGelCleanser #skincare #cleanser #suaruamat #teatree #cica #kiemdau #khangviem #giammun

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16518530
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn