Arcaya Tamanu Fine Oil- Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông, Trị Mụn, Lành Sẹo Mụn Nhanh

1,08 triệu

5 Ngách 88/45 Ngõ 88 Ngọc Hà, Ba Đình


Arcaya TAMANU FINE OIL- Thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, lành sẹo mụn nhanh

- Thu nhỏ lỗ chân lông CẤP TỐC chỉ sau 1-3 ngày dùng
- Tái tạo tế bào mới
- Làm lành sẹo mụn nhanh, giảm sưng tấy





Sản xuất tại: Đức
Đóng gói: 10 ống x 2ml

 
Thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo da tuyệt vời, làm lành sẹo mụn nhanh


Tinh dầu Tamanu của chúng tôi có nguồn gốc từ Tahiti và Polynesia, được ép ra từ quả Tamanu khô và là tinh dầu nguyên chất 100%. Tinh dầu Tamanu được biết đến có hiệu quả kỳ diệu trong việc tái tạo làn da, làm đều tông màu da và thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da hoàn hảo, không tì vết.


Những người dân vùng đảo Nam Thái Bình Dương ghi nhân rằng tinh dầu Tamanu (Calophyllum Oil) có khả năng đặc biệt giúp hình thành mô da mới, làm lành vết thương nhanh mang lại làm da mịn màng, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Sau nhiều lần thí nghiệm, các nhà khoa học Pháp đã chứng minh tinh dầu Tamanu rất hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da như trị mụn, làm lành sẹo sau phẫu thuật nhanh, mờ vết rạn da, chữa viêm da, giảm nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và nhiều tác dụng khác nữa.




Tinh dầu Arcaya Tamanu được sử dụng để mang lại làn da trẻ đẹp, giảm nhăn, đều màu và thu hẹp lỗ chân lông, đồng thời làm lành sẹo mụn. Làn da sẽ trông trẻ hơn, mượt mà, tươi sáng, lỗ chân lông và nếp nhăn giảm trông thấy ngay sau những lần sử dụng đầu tiên, các vết sẹo cũng sẽ lành lại nhanh chóng. Mặc dù tinh dầu Tamanu nguyên chất rất đậm đặc, nhưng khi bôi lên da lại tan ra và thấm vào da rất nhanh, không để lại vết bóng, nhờn dính sau khi rửa mặt vào sáng hôm sau. Vì vậy, có thể sử dụng Arcaya Ampoule Tamanu cho cả da dầu, mụn.

Bôi 1 chút tinh dầu Tamanu lên vùng da cần điều trị sẹo, mụn hoặc các vấn đề về da khác, massage nhẹ cho sản phẩm thấm sau vào da.



Giá: 1.080.000đ/hộp



Liên hệ: 04.62736879 hoặc hotline 0968.198.198



Website: 24hlamdep.com 





Bình luận

HẾT HẠN

0462 736 879
Mã số : 11992631
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn