Kem Dưỡng Trắng Da - Tắm Muối Hello Kitty & Cathy

75.000

41/1P Nguyễn Quyền P11 Q8


 

Loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da sạch sâu lỗ chân lông, cùng hoạt chất làm trắng glutathione cải thiện sắc tố da, da mịn màng hơn, mềm mại hơn và trắng sáng dần lên sau mỗi lần tắm.

Hướng Dẫn Sử Dụng : Làm ướt cơ thể, cho 1 ít muối tắm vừa đủ lên da rồi massage 10 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Dùng thay cho sữa tắm.

• Giá : 70k

- Làm da bạn trắng dần lên từng ngày. Sau 3 đến 4 tuần sử dụng bạn sẽ cảm thấy da bạn trở nên hồng hào, trắng mịn.

- Không giống những loại kem trộn làm trắng da đang rộ lên hiện nay, kem trộn tuy trắng nhanh nhưng một thời gian sẽ bị mỏng da, đồng thời khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ dễ bị ung thư da.

Trong khi đó kem dưỡng trắng da HELLO KITTY Nhật Bản Whitening Cream với chỉ số chống nắng SPF 70 PA + + + , bạn không cần lo ngại da bị bắt nắng hay bị mẩn đỏ khi tiếp xúc trực tiếp dươi nắng.

- Sau khoảng 1 tháng da trắng hẳn không cần tắm trắng. Ngoài ra trong kem có lớp phấn trắng hồng nên khi vừa bôi vào đã làm da bạn trắng hồng hào, UV chống lại các loại tia tử ngoại, bảo vệ làn da thiên thần nên bạn tha hồ mặc váy ngắn khoe làn da rạng rỡ mà không sợ bắt nắng. 

- Hướng dẫn sử dụng

- Thoa kem HELLO KITTY Nhật Bản Whitening Cream lên mặt và cơ thể sau khi tắm (sau khi lau khô người). 
- Trước khi bạn ra ngoài trời cũng thoa kem lên mặt và cơ thể để bảo vệ da từ ánh sáng mặt trời trực Tiếp và giúp loại bỏ các nếp nhăn.... 
- Không cần phải rửa sạch sau khi thoa.

• Giá : 70k

Màu xanh : Kem dưỡng da mịn màng và trắng sáng bóng khỏe, với những hạt ánh nhũ li ti cực kì đẹp và tự nhiên. 
Dành cho mọi loại da, mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho da khô, da sần, da thiếu nước cần được cung cấp độ ẩm nhiều!
Với hàm lượng sữa và proteins gấp 3 lần, tinh chất quả đào, vit C&E và một số thành phần lên men ( giống như sữa chua), Cathy Make me snow đưa những dưỡng chất ấy sâu vào da, cho làn da trắng dần lên mỗi ngày, mịn màng như tuyết dưới ánh nắng mặt trời.

Màu đỏ : Kem bôi trắng và make up body, giúp làm giảm các nếp nhăn, đốm đen trên da, giúp da trắng sáng ngay tức khắc và dưỡng trắng cực sâu. Mùi thơm quyến rũ, da sẽ vô cùg mịn màng và mềm mại, làm nhẵn bề mặt da, giữ ẩm cho da, giữ màu đến 24h

Màu xanh lá : Kem body Cathy với dưỡng chất từ vàng 24k, nước ép đào, Vitamin C và E giúp cho da bạn mịn màng và trắng sáng hơn từng ngày. Tác dụng chống nắng nhẹ và hương thơm quyến rũ của nước ép đào Fukuoka khiến cho Cathy I Love Aura xứng đáng là người bạn đồng hành trong túi xách của bạn mỗi ngày.
- Đặc biệt tốt khi dùng để dưỡng da, bổ sung lại dưỡng chất và Vitamin cho da sau khi tắm trắng kích trắng.
- Làm phai mờ đi dần các vết thâm đen trên da, làm mịn dần các vùng da khô sần như cùi chỏ, mu bàn tay, đầu gối, mắt cá chân.
- Đồng thời, trong những trường hợp đặc biệt, Cathy còn được sử dụng như một lớp kem make up dành cho các bạn đi dự tiệc, dạo phố...

* Mọi chi tiết thắt mắc xin liên hệ :

Fb : https://www.facebook.com/pages/Beautiful-Girl/241687692669264

Viber - zalo : 0936858419

Sms - call 0927991855

Ship tính từ 10k - 40k tùy chỗ gần xa đối với nội thành . Ngoại thành shop chuyễn bằng đường bưu điện nhé . Rất mong các bạn ủng hộ

 


Bình luận

HẾT HẠN

0927 991 855
Mã số : 9449833
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn