Kem Chống Nắng Maybelline Mbl8742 Giá 80K

80.000

Hà Nội


Mô Tả Chi Tiết Sản Phẩm:

Thời tiết bây giờ thật khó chịu bạn nhỉ đặc biệt là tiết trời Sài Gòn trời bắt đầu vào những ngày hè nắng nóng gay gắt. thời tiết nắng nóng thế này sẽ dễ làm da bạn bị tổn thương và mất dần vẻ trắng sáng vốn có của mình. Hôm nay Caganu xin giới thiệu đến bạn một loại kem chống nắng rất tốt, giúp bạn ra ngoài nắng mà không sợ bắt nắng và đen sạm đi với SPF50 bạn có thể an tâm ra ngoài với làn da được bảo vệ kỉ càng, cùng với vitamin E, sẽ làm làn da bạn mềm mại và sáng khỏe hơn đấy. 



Dung tích: 60ml
Loại da thích hợp: Mọi loại da
Tác dụng: Chống tia UV, chống nắng.
Cách sử dụng: Thoa đều kem chống nắng Maybelline lên vùng hở trước khi ra nắng 15 phút.
Hãng sản xuất: Maybelline
Xuất xứ: Made in France 



Kem chống nắng Maybelline 60ml chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mùi hương dễ chịu. 



Bôi kem chống nắng kịp thời và đúng liều lượng sẽ làm da bạn luôn mềm mại và tươi tắn trong nắng hè.



Dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút. Cần dùng kem chống nắng ở những người có làn da mỏng, sáng màu, dễ bắt nắng. Những người bị bệnh da như: bệnh da nhạy cảm ánh sáng, bệnh hệ thống (như luput đỏ hệ thống, bệnh chất tạo keo...), những bệnh nhân đang dùng các loại thuốc nhạy cảm với ánh sáng (ví dụ như: doxycyclin, tetracyclin...) thì có thể dùng kem chống nắng để bảo vệ. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. 



Khi dùng kem chống nắng mà lại tắm thì hiệu quả chống nắng sẽ giảm đi rất nhiều, thường là giảm một nửa tác dụng. Sau khi tắm cần bôi lại kem chống nắng thì mới đạt hiệu quả như mong muốn; Tránh bôi vào niêm mạc: một số loại kem chống nắng có thể gây kích ứng nếu dính vào vùng niêm mạc như mắt, miệng... Vì vậy nên tránh không bôi kem chống nắng vào các vùng này; Tránh vận động thể lực nhiều: khi vận động thể lực nhiều, mồ hôi sẽ tiết ra làm trôi kem chống nắng; Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác. Đôi khi dùng chung các thuốc này có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới da của bạn, thậm chí gây kích ứng, dị ứng.


Bình luận

HẾT HẠN

0167 576 9785
Mã số : 9993077
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn