Thi Công Sơn Sân Thể Thao Tennis Cầu Lông Và Báo Giá Thi Công Sân Thể Thao 2024

90.000

1 Phương Canhxuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Thi công sơn sân Thể Thao – báo giá thi công sân thể thao 2024

5.00 trên 5 dựa trên 3đánh giá


 



Các dịch vụ thi công sơn sân thể thao của chúng tôi cung cấp

Topthicong.com chúng tôi là đơn vị thi công nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, nó được trang bị những trang thiết bị hiện đại, được cập nhập hàng năm đảm bảo rằng các giai đoạn thiết kế và thi công được tiến hành đảm bảo chất lượng cao tiêu chuẩn và đúng tiến độ. Các dịch vụ thi công mà Sportlight cung cấp:

  • Thi công sơn sân thể thao tennis.
  • Thi công sơn sân thể thao bóng rổ.
  • Thi công sơn sân thể thao cầu lông.
  • Thi công sơn sân thể thao vận động.
  • Thi công sân thể thể thao thao đa năng
  • Thi công sân đường chạy.
  • Thi công Sân vui chơi ngoài trời.
  • Thi công sơn sân thể thao bóng chuyền

Ngoài ra còn có một số dịch vụ thi công khác như:

  • Thi công sơn epoxy.
  • Thi công sơn sàn bê tông
  • Sơn epoxy nhà máy thực thẩm
  • Thi công sơn epoxy kháng khuẩn bệnh viện
  • Thi công sơn kẻ vạch.
  • Thi công sơn giả gỗ

Nhu cầu về sân thể thao tiêu chuẩn trong khu dân cư hay sân thể thao nhà đa năng trong trường học ( Đại Học, Cao Đẳng, THPT, THCS, Tiểu Học ) cùng với đó là do số lượng người chơi và rèn luyện thể thao ngày càng tăng nhanh. Sự phát triển theo đó của dịch vụ thi công sơn thể thao chuyên nghiệp. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về chi tiết về giải pháp để thi công sơn sân thể thao.

Giá thi công sơn sân thể thao, Sơn sàn Epoxy
Giá thi công sơn sân thể thao, Sơn sàn Epoxy

I. Tiêu chuẩn cần để thiết kế thi công sơn sân thể thao đa năng:

Một công trình sân thể thao phải có thiết kế đúng tiêu chuẩn để có thể sử dụng trong các trận đấu. Một nhà thi đấu, sân thể thao đa năng được thiết kế tốt sẽ phục vụ đúng nhu cầu sử dụng cho người tổ chức, vận động viên và khán giả đến xem.

1. Diện tích tiêu chuẩn cho nhà thi đấu đa năng

Điều cần thiết là phải đảm bảo rằng sân thể thảo đa năng có diện tích lớn cho các cơ sở hạ tầng và khu vực sân thể thao đủ điều kiện thi đấu cho nhiều môn cùng với tổ chức sự kiện khác…

Theo đó, diện tích của nhà thi đấu đa năng 30% – 50% tổng số chỗ ngồi của khán giả.

Và mỗi vị trí ngồi phải đạt tối thiếu ít nhất 0,6m2 thì mới đảm bảo sự thoải mái cho khán giả xem trận thi đấu.

Quy trình thi công Sơn sân thể thao, sơn sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, và các loại sân thể thao đa năng
Quy trình thi công Sơn sân thể thao, sơn sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, và các loại sân thể thao đa năng

Mỗi kích thước của sân thi đấu đa năng phải được xác định dựa theo dịch tích môn thi đấu có kích thước mặt sân lớn nhất, nơi các nhà thi đấu quốc tế phải có phòng họp báo.

Nhà thi đấu cần có sân khấu để trao giải các sự kện khác như nghệ thuật, nhà thi đấu cần có kích thước tổi thiểu 24m x 18m. Chiều cao thông thủy phải đáp ứng theo yêu cầu các môn thi đấu. Tại các vị trí sân thi đấu chiều cao hơn 3m.

Các sân thi đấu dành cho các trường học có thể cao thông thủy có thể thấp hơn nhưng vẫn phải đảm bảo rằng không ảnh hưởng đến quá trình thi đấu các môn thể thao.

2. Tiêu chuẩn âm thanh cho nhà thi đấu thể thao đa năng.

Tiếng ồn trong nhà thi đấu rất ồn thi tập chung các tập âm khác nhau như tiếng cổ vũ, tiếng huyến luyện viên, tiếng các cổ động viện thi đấu và những người khác. Đó là lý do tại sao không gian nhà thi đấu dễ nhiễu loạn âm thanh.

Do đó, nhà thi đấu đa năng phải được thiết kế tiêu âm cẩn thận, đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Quyết định sử dụng các vật liệu thi công chất lượng cao có khả năng tiêu âm giảm tiếng ồn, nhiễu âm, chống loạn âm như ( Xốp XPS)…
  • Cửa mở thoát âm theo tính toán và nên kết kết hợp loại cửa lấy được ánh sáng.
  • Độ ần trong nhà thi đấu đa năng không được vượt quá 9db ( đối với nhà thể thao cấp 2 trở lên).

Với nhưng yêu cầu đó thì tiếng ồn của nha thi đấu không được ảnh hưởng nhiều đến các vận động viên cũng như không gây khó chiu cho khán giả.

Hướng dẫn thi công hệ thống mặt sân thể thao
Hướng dẫn thi công hệ thống mặt sân thể thao

3. Các tiêu chuẩn ánh sáng cho nhà thi đấu đa năng.

Vì ánh sáng là tiêu chuẩn rất quan trọng trong nhà thi đấu cần phải chú trọng. Các bóng công suất lớn phải được lắp đặt để các bóng đèn công suất lớn.

Loại ánh sáng được áp dụng là ánh sáng trắng được thiết kế và lắp đặt đến không ảnh hưởng đến quá trình thi đâu của các động viên. Đặc biệt là các thể thao như bóng truyền, bóng bàn, bóng rổ, tennis, cầu lông, bóng rổ…

Chú ý độ rọi nhỏ nhất của đèn chiếu sáng không được quá 5 lux khi dùng trong nhà và 3 lux khi sử dụng ngoài trời.

4. Tiêu chuẩn thiết kế cơ sở vật chất cho nhà thi đâu đa năng

Cần đảm bảo rằng đầy đủ cơ sở vật chất, vì nhà thi đấu đa năng kết hợp với nhiều môn thể thao nên đầy đủ vật chất rất cần thiết. Khi đảm bảo thiết kế cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất cho quá trình nhà thi đấu.

Để tránh ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của các vận động viên nhà thi đâu và sân thi đấu được thiết kế chia khu vực rõ ràng.

II. Hướng dẫn thi công hệ thống mặt sân thể thao tiêu chuẩn:

Phân Phối Sơn Sân Tennis Sân Thể Thao Bền Đẹp Giá Tốt
Phân Phối Sơn Sân Tennis Sân Thể Thao Bền Đẹp Giá Tốt

Bạn cần phải chuẩn bị trước và thi công tốt công tốt làm nền hạ của sân nếu có một sân thể thao đa năng, bao gồm cả sân tennis, sân bóng rổ, bóng chuyền…

Bước 1: Thiết kế thi công hệ thống nền hạ của sân:

  • Định vị trí sân thể thao.
  • San ủi tạo mặt bằng phẳng và san ủi tạo độ dốc. Để đảm bảo khả năng thoát nước tốt, thông thường mặt sân phải có độ dốc i= 0.83% – 1%.
  • Xử dụng loại xe lu 10 tấn nén lèn nền đất ở độ k=95, để đất nén chặt tốt thì cần phải tưới thêm nước trong quá xe lu nén.
  • Sử dụng tiến hành xây hệ thống bó vỉa hoặc đổ đà kiềng xung quanh sân để đảm bảo rằng mặt sân được cố đinh tốt tránh biến dạng sau này.
  • Nâng câp nề bằng sử dụng đáp cấp phối 0x4, độ dày của lớp đá thường từ 15cm – 30cm và lớp lu chặt với độ nén chặt K=95.
  • Độ dốc của sân cũng cần được kiểm tra đảm bảo và bù đá để dốc đạt chuẩn.
Quy trình thi công sơn sân thể thao đúng chuẩn
Quy trình thi công sơn sân thể thao đúng chuẩn

Bước 2: Thi công thảm bê tông nhựa bê tông Asphalt

Thi công thảm bê tông Asphalt nhựa

Sau khi nền hạn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, ta bắt đầu Lớp thảm bê tông nhựa đường.

Sử dụng xe chuyên dụng để chảy thẩm bê tông nhựa đường khoảng độ dày cho phép từ 4cm đến 10cm.

Sử dụng xe lu chuyên dụng từ 500kg – 4 tấn để lu bằng phẳng cho bề mặt bê tông asphalt.

Thi công phải thực hiện đúng kỹ thuật đúng cách và để đảm bảo mặt sân đạt độ dốc i=0.83% – 1% để đạt yêu cầu

III. Quy trình thi công sơn sân thể thao đúng chuẩn:

1. Chuẩn bị bề mặt sân cho thi công sơn sân thể thao

Sau khi thi công xong các phần thô của bề mặt sân thể thao đa năng được được hoàn thiện ta tiến hành lớp sơn thể thao chuyên dụng tiêu chuẩn bảo vệ sân cũng như phục vụ mục đích thi đấu hay rèn luyện thể thao chuyên nghiệp.

Tạo lớp bề mặt sàn đồng bộ bằng máy mài công nghiệp hoặc thiết bị mài chuyên dụng làm phẳng. Để xử lý vấn đề của mặt sân sử dụng hỗ hợp hóa chất đặc biệt, cát và xi măng.

Lam sạch bề mặt bằng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ tạp chất như bụi bẩn hay dầu mỡ tạp chất này nếu không làm sạch sẽ ảnh hưởng đến lớp sơn sau này.

2. Thi công lớp sơn chống thấm cho sân.

Lớp lót chống thấm đầu tiên được lăn trên sân thể thao để tạo độ liên kết cho các lớp sơn tiếp theo cũng như đảm bảo mặt sân tính chống thâm. Sau khi lớp sơn đầu tiên xong đã khô ta tiếp tục lăn lớp sơn thứ hai.

3. Thi công lớp sơn lót.

Lớp sơn lót có nhiệm vụ liên kết giữa lớp sơn chống thấm và lớp sơn bề mặt.

Để có bề mặt sân đẹp sơn lót là lớp cần thiết không thể thiếu.

4. Thi công lớp sơn đệm đen:

Tiêu chuẩn cần để thiết kế thi công sơn sân thể thao đa năng, sơn lót lớp điệm đen
Tiêu chuẩn cần để thiết kế thi công sơn sân thể thao đa năng, sơn lót lớp điệm đen

Mặt sân được đàn hồi lợp đệm đen. Khi vận động trên sân vận động viên di chuyên trên đó thấy êm ái thoải mái trên đó. Lớp đệm đen này khá quan trọng ảnh hưởng lớn đến chất lượng của sân thể thao.

Trong quá trình vận động sẽ xảy ra va chạm. Lúc đó lớp đệm sẽ giúp cho vận động viên giảm khả năng chấn thương xuống thấp nhất.

Bây giờ chúng tôi gạt 2 lớp đệm đen, sau khi hai lớp đệm đen giảm chấn đã khô dùng máy mài để tạo mặt phẳng cho bề mặt thi công sơn sân thể thao.

5. Thi công 2 – 3 lớp sơn phủ màu hoàn thiện

Thi công 2 – 3 lớp sơn phủ màu hoàn thiện sân thể thao
Thi công 2 – 3 lớp sơn phủ màu hoàn thiện sân thể thao

Lớp sơn phủ hoàn thiện là dòng sơn thể thao chuyên dụng Sportlight được trộn với cát theo tỉ lệ thích hợp nhằm tạo độ mát cho mặt sân.

Ở bước này việc gạt bề mặt sân bằng phẳng chất lượng cần những thợ chuyên môn cao.

Đối với sơn phủ thể thao Sportlight ta gạt từ 2 đến 3 lớp sơn tùy thuộc vào nhu cầu độ dày của sân khách hàng mong muốn.

6. Vạch kẻ line cho thi công sơn sân thể thao đa năng.

sơn sân tennis, sàn thể thao đa năng
sơn sân tennis, sàn thể thao đa năng

Đây được xem là bước cuối cùng, vạch sơn đường line quy chuẩn kích thước của từng loại sân thể thao ( tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông …) kết hợp trong thể thao đa năng. Sử dụng băng keo giấy 1 mặt để có định các đường line và tránh sơn lem ra ngoài mặt sân.

Đường kẻ giới hạn phát bóng ở chính giữa trong khoản sân 5cm trong khoảng sân giữa lưới và đường giao bóng.

Loại sơn thường được kẻ đường vạch line là dòng sơn chất lượng tránh các vận động di chuyển bong tróc, có màu cơ bản là màu trắng và vàng.

Sau khi được cố định bằng băng keo giấy thì ta bắt đầu tiến hành kẻ vạch cho sân thể thao. Sau khi lớp sơn đã khô thì  tháo băng keo và tiến hành vệ sinh cho mặt sân.

IV. Ưu điểm lợi ích giải pháp thi công sơn sân thể thao sportlight mang lại

Lựa chọn giải pháp thi công sân thể thao đa năng để lắp đặt các trung tâm thể thao, phòng tập, sân thể thao ngoài trời. Một số lý chính như sau:

Ưu điểm lợi ích giải pháp thi công sơn sân thể thao sportlight
Ưu điểm lợi ích giải pháp thi công sơn sân thể thao sportlight

– Mặt sân có độ bền cao và khả năng chống trơn trượt tốt.

Mặt sân thể thao có yêu cầu độ bền rất cao và quan trọng, đặc biệt là những sân được xây dựng thi công ngoài trời. Sơn thể thao chuyên dụng sportline đảm bảo mặt sân có độ bền cao, trong sơn có kết hợp với cát mịn sẽ tạo độ má sát tốt cho sân.

Bạn có thể đặt một sân thể thao đa năng để có 1 mặt sơn như tiêu chuẩn như thế. Bề mặt sần sùi có độ bám và mat sát cao chắn chắn cho chân vận động viên, ngay cả khi di chuyên nhanh.

Bề mặt sân gần như không thay đổi chất lượng trong thời gian 2 – 3 năm đầu tiên, vì vậy sân có thời gian sử dụng lâu hơn.

– Đơn giản dễ dàng vệ sinh sân thể thao sau khi sơn.

Yêu cầu của bề mặt sân luyện tập hay thi đấu phải sạch sẽ thường xuyên để đảm bảo chất lượng mặt sân. Khi áp dụng thi công sơn sân thể thao sportlight bề mặt dễ dàng làm vệ sinh, mặt sâng có độ nghiêng dưới 1% giúp nước thoát nhanh hơn.

– Bảo vệ an toàn tuyện đối cho người chơi vận động rèn luyện thể thao

Sơn sân thể thao có lớp đệm giảm giảm chấn đặc biệt giúp cho người chơi, vận động viên di chuyển dê dàng nhanh và có mát tốt không gây trơn trượt, hạn chế chấn thương cho các vận đông viên thi đấu tốc độ cao.

– Chi phí sử dụng vô cùng tiết kiệm đáng kể

Dù lúc đầu chi phí bỏ ra đầu tư không hề nhỏ, nhưng sân có độ bền cao nên chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa.

– Sân thể thao đa năng có kích thước như thế nào?

Kích thước của sân thể thao đa năng

Trên cùng diện tích của mặt sân mà chúng ta có thể tích hợp nhiều loại sân, có thể chơi được nhiều môn thể thao khác nhau hay tổ chức sự kiện ngay trên đấy. Đây là điểm đặc biệt của sân thể thao đa năng

V. Bảng báo giá thi công sơn sân thể thao đa năng trọn gói 2023 mới nhất

Bảng báo giá thi công sơn sân thể thao đa năng trọn gói 2023 mới nhất

VI. Đơn vị thi công sơn thể thao đa năng chất lượng cao

Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mặt sân thể thao chất lượng cao nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công sân thể thao. Chúng rôi có những đội ngũ kỹ thuật có những chuyên môn và tay nghề cao.

Mọi người có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline: 0915 535 800 để nhận tư vấn giải pháp chi tiết và báo giá thi công sơn thể thao rẻ nhất  các phần thi công.

Địa chỉ Đơn vị thi công sơn thể thao đa năng chất lượng caoĐịa chỉ Đơn vị thi công sơn thể thao đa năng chất lượng cao

Công ty đơn vị thi công sơn sân thể thao chất lượng cao

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mặt sân thể thao chất lượng cao nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng sân thể thao. Chúng tôi cũng có đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao.

XEM NGAY: Thi công sơn sân Thể Thao – báo giá thi công sân thể thao 2024

 

Mọi người có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline 0915 535 800 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho các phần thi công sân thể thao.

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TRẦN VŨ
  • Địa chỉ: Tầng 6 MD complex, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0915 535 800

Bình luận

0915 535 800
Mã số : 17498101
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn