So Sánh Sơn Gỗ Hệ Gốc Nước Biochem !

160.000

106 Hoàng Quốc Việt

Công ty Biochem xin giới thiệu đến quý công ty doanh nghiệp trong và ngoài nước sản phẩm sơn hệ gốc nước của chúng tôi ( đặc biệt là sơn gỗ), là loại sơn đỉnh cao về chất lượng, trang trí, màu sắc đa dạng, độ bền cao, giá cả hợp lý….

Sản phẩm sơn gỗ hệ nước của chúng tôi thể hiện một bước đột phá trong công nghệ sơn, có khả năng thay thế & vượt xa các loại sơn hệ dầu trước đây. Các sản phẩm sơn gỗ hệ nước chúng tôi cung cấp rất đa dạng về chủng loại sử dụng trên các loại gỗ, mây tre lá, lục bình, chuối, cói, sơn tĩnh điện….

Các sản phẩm của chúng tôi chứa nhựa polysiloxan cải biến có độ bền cao, không thấm nước, nhẵn & bóng đối với lớp sơn tổng hợp. đặc biệt còn ưu việt hơn hẳn ở khả năng không để lại dấu vết khi thấm nước, lớp sơn của chúng tôi có thể chịu được nước nóng trong một khoảng thời gian dài mà không làm mờ bề mặt sơn.

Sản phẩm của chúng tôi có thể khắc phục tình trạng vân gỗ nổi lên ( đây là vấn đề thường gặp đối với các loại sơn hệ nước thông thường). Đây là sản phẩm sạch rất thân thiện với mội trường ( không gây ô nhiễm), khô nhanh, chống thấm tốt, không ố vàng, chống xạ tia cực tím tốt, an toàn về sức khỏe cho người sử dụng & đa dạng về chủng loại màu sơn.

Sản phẩm của chúng tôi đang được sử dụng rộng rãi trên 20 quốc gia như: Việt Nam, Mỹ, Anh, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan, Miến Điện………

Biochem mang đến cho quý doanh nghiệp “ HIỆU QUẢ CAO & CHI PHÍ THẤP “ Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kỹ thuật cũng như về chất lượng sản phẩm sử dụng.

https://www.youtube.com/watch?v=0BzLoZjJ1_o

Rất mong sự hợp tác của quý doanh nghiệp!

#songohegocnuoc #songogocnuoc

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh: Mr. Đức (0989.358.355)

CÔNG TY CP SINH HÓA QUỐC TẾ BIOCHEM

Điện Thoại: 0989.358.355

Email: trinhleduc@gmail.com

 

Bình luận

Trinh Le Duc

https://www.youtube.com/watch?v=0BzLoZjJ1_o

0989 358 355
Mã số : 17498439
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn