Cửa Nhựa Lõi Thép Đông Nam Á Làm Đẹp Không Gian Nhà Bạn

1 triệu

2Xã Ngũ Hiệp , Thanh Trì, Hà Nội



CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP ĐÔNG NAM Á XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!

Cửa nhựa cao cấp có lõi thép ĐÔNG NAM Á đã được các kỹ sư người Đức đi đầu trong thiết kế chế tạo và áp dụng nhiều năm trong xây dựng ở các nước phát triển Châu âu, sau đó do được chứng minh qua thời gian về khả năng bền bỉ và tính hữu dụng hợp lý, độ bền dẻo dai của nó. Cửa nhựa đến với các nước Châu á khoảng 5 năm gần đây do các nước Châu á đang phát triển, nhu cầu về xây dựng tăng cao mà nguyên liệu gỗ ngày càng khan hiếm và qua thời gian minh chứng cựa nhựa thực sự hiệu quả và bền bỉ hơn, đáp ứng được thẩm mỹ đương đại trong thiết kế vậy nên cửa nhựa cao cấp được người Châu á tiếp nhận là sản phẩm công nghệ mới thực sự hữu dụng. Cấu tạo cửa nhựa là một tạp hợp lắp gép các thanh nhựa được chế tạo bằng công thức uPVC chứ không phải nhựa thông thường. Công thức này được tạo ra nhằm tăng cường khả năng va đập và độ bền màu do tác động của thời tiết, khử đến 70% tính chất dẫn cháy so với nguyên liệu PVC thông thường. Các thanh định dạng nhựa này được thiết kế cấu tạo thành các khoang rỗng cách âm rất tốt, bản thân chất liệu uPVC có tính chất dẫn nhiệt thấp cộng với các khoang rỗng làm giảm tối đa việc truyền dẫn nhiệt tạo cách nhiệt hữu dụng.
Ngoài ra để tăng cứng lõi sản phẩm được tăng cứng bởi các hộp thép gia cường và liên kết các phụ kiện cho chắc chắn. Lớp thép này được mạ một lớp nhằm tăng khả năng chịu tác đọng của khí hậu môi trường nhiệt đới.
Hệ thống phụ kiện đặc biệt được chế tạo riêng cho sản phẩm này là sự liên kết khoa học chắc chắn giữa các bộ phận được cấu tạo bởi thép mạ, nhôm hoặc inox. Các cơ cấu khoá đa điểm giúp cửa an toàn chắc chắn, các liên kết có độ chính xác cao giúp chuyển động của phụ kiện êm ái, các lớp gioăng cao su kép cách âm hoàn hảo là điểm mạnh mà sản phẩm cửa nhựa này có được.
Cửa nhựa thực sự là sản phẩm của công nghệ thời đại mà lịch sử tiến hoá công nghệ của con người đã tạo ra tiện ích nhà ở và trang trí nội thất đương đại.



-HIỆN CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI CỬA NHỰA UPV CÓ LÕI THÉP .CỬA SỔ ,CỬA ĐI ,CỬA CHỐNG CHÁY ...VV. Ảnh số 21Ảnh số 22Ảnh số 18Ảnh số 16Ảnh số 15Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 10Ảnh số 1
 
- VÀ ĐẶC BIỆT HƠN CÔNG TY CHÚNG TÔI HIỆN NAY CÒN LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM CHO PHỤ KIỆN

CỬA SỔ VÀ CỬA ĐI HÃNG "G-U" Germany TẠI VIỆT NAM .(CÓ GIẤY TỜ ,CHỨNG CHỈ VÀ HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ
CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM )

#.VỚI PHƯƠNG CHÂM HÀNG ĐÚNG .HÀNG ĐỦ .ĐÚNG TIỀN ĐÚNG CHẤT LƯỢNG .GIỮ UY TÍN .

Với đội ngũ thiết kế và thi công năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và những nỗ lực không mệt mỏi của
toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách.

ĐỂ MUA ĐÚNG HÀNG "CHÍNH HÃNG VÀ ĐÚNG GIÁ CỦA PHỤ KIỆN" XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY C
Ổ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP ĐÔNG NAM Á
ĐỊA CHỈ : Số 281 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận HBT, Hà Nội


Xưởng sản xuất: Xã Ngũ Hiệp , Thanh Trì, Hà Nội
ĐIỆN THOẠI: 04.66125912
HotLine: 0123.247.0000



KÍNH MONG ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG !



Bình luận

HẾT HẠN

0123 247 0000
Mã số : 2088079
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn