Hieuthuhai Là Ai? Hieuthuhai Là Gì

600.000

7/10 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp

Các bạn đã biết đến chàng rapper nổi đình nổi đám hieuthuhai là ai chưa? Theo dõi thông tin sau để biết nhé

HIEUTHUHAI hay Hiếu Thứ Hai (tên thật: Trần Minh Hiếu) sinh năm 1999, là rapper trẻ tuổi đang lên của làng nhạc Việt. Anh bắt đầu được biết đến rộng rãi qua sự tham gia chương trình thi rap truyền hình thực tế King of Rap vào năm 2020.

Trong chương trình, Hiếu Thứ Hai đã thể hiện khả năng rap xuất sắc cùng phong cách biểu diễn đầy năng lượng và cuốn hút. Mặc dù không giành chiến thắng chung cuộc, anh vẫn chiếm được cảm tình của khán giả và trở thành một hiện tượng mạng xã hội thời điểm đó. Sau King of Rap, Hiếu Thứ Hai liên tục cho ra mắt các ca khúc được giới trẻ yêu thích như "Cua", "Chơi", "Bật nhạc lên"...

Năm 2022, anh tiếp tục khẳng định vị thế khi ra mắt loạt hit "Dynamic Duo", "Vệ tinh", "Ngủ một mình"... và được đề cử tại nhiều giải thưởng lớn. Album đầu tay mang tên "Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó" của Hiếu Thứ Hai cũng sắp ra mắt trong năm nay.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hiếu Thứ Hai còn gây ấn tượng khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế như "2 ngày 1 đêm". Sự xuất hiện của anh trong bộ phim hài "Chủ tịch giao hàng" cũng nhận nhiều phản hồi tích cực.

Ở tuổi 23, Hiếu Thứ Hai đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất của thế hệ rapper gen Z. Khả năng sáng tạo âm nhạc độc đáo, kết hợp với phong cách biểu diễn cuốn hút, đã giúp anh chinh phục được cả khán giả trẻ lẫn giới chuyên môn.

Ngoài ra, Hiếu Thứ Hai còn được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Anh luôn cố gắng trau dồi bản thân, không ngừng sáng tạo và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất cho khán giả. Cá tính nghệ sĩ độc đáo cũng khiến Hiếu Thứ Hai trở thành thần tượng của giới trẻ.

Với hành trình âm nhạc đầy triển vọng phía trước, Hiếu Thứ Hai hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trong làng nhạc Việt. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của thị trường, góp phần đưa rap/hiphop Việt Nam vươn ra thế giới.

Các bạn có thể xem bài viết đầy đủ tại đây: https://daily247.vn/hieuthuhai-la-ai.html

Bình luận

HẾT HẠN

0903 818 179
Mã số : 17281070
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 06/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn