Bàn Ghế Tolix Nhập Khẩu Giá Rẻ Tại Tp.hcm Cung Cấp Bởi Nội Thất Capta

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Gần Siêu Thị Big C Miền Đông)


Nội thất CAPTA cung cấp các mẫu bàn ghế  dành cho văn phòng,gia đình, nhà hàng, bar -  cafe & fastfoood cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh, Đặc biệt chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu trưng bày tại Showroom : 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông ) Vì màu sắc hình ảnh và sản phẩm thực tế có thể chênh lệch 10% do đó chúng tôi hoan nghênh quý khách hàng xem sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. - Giao hàng nhanh chóng, chất lượng uy tín !


Bàn ghế tolix đa dạng mẫu mã và màu sắc tại Tp.HCM được phân phối bởi Nội thất Capta.vn

 Xavier Pauchard (1880-1948) là một trong những nhà thiết kế đi tiên phong của kỹ nghệ mạ điện tại Pháp ở thời điểm bấy giờ. Sau khi chiến tranh thế giới lần thứ nhất kết thúc, tại xưởng ở Autun - Burgundy, Ông đã nhìn thấy và tư duy của Ông đã đi trước thời đại với trách nhiệm phụ trách và phát triển một xưởng sản xuất mạ thép để cho ra đời các mặt hàng tiêu dùng dành cho gia đình.


 Ngày nay Bàn ghế tolix nhập khẩu giá rẻ tại Tp.HCM cung cấp bởi Nội thất CAPTA có mặt rộng rãi khắp nơi trong cả nước từ quán cafe, nhà hàng, văn phòng cho đến gia đình. Bởi tính tiện dụng và giá trị sữ dụng cao Bàn ghế tolix nhập khẩu giá rẻ tại Tp.HCM cung cấp bởi Nội thất CAPTA đã khắng định mình 1 cách rất mạnh mẽ. Đa dạng màu sắc cũng như kiểu dáng: Ghế quầy bar tolix có lưng tựa nhỏ,Ghế quầy bar tolix có lưng tựa lớn,  Ghế quầy bar tolix không có lưng tựa, Bàn quầy bar tolix mặt gỗ & mặt thép, Bàn tolix vuông 800 mặt gỗ & mặt thép, Ghế tolix A có lưng tựa, Ghế tolix A56 có lưng tựa tay vịn, Ghế tolix stool.....

 


CB - TOLIX B1Ghế quầy bar tolix có lưng tựa nhỏ


TE TOLIX-08T

 


TE TOLIX-08T Bàn tolix vuông 800  mặt thép


TE TOLIX-08W

 

 


TE TOLIX-08W Bàn tolix vuông 800  mặt gỗ

 


TOLIX-TPGhế tolix A có lưng tựa có nệm bọc PVC



TOLIX ARMS -T5 Ghế tolix A56 có lưng tựa tay vịn



CB TOLIX-T9 Ghế quầy bar tolix không có lưng tựa,


TB TOLIX 06

 

 


TB TOLIX 06 Bàn quầy bar tolix mặt thép


 

- Trong những năm 1927, tại thời điểm đó ông đã đăng ký thương hiệu cho ghế TOLIX và đã chuyển đổi sự phát triển xưởng của mình sang chuyên sản xuất các loại ghế và các sản phẩm nội thất bằng kim loại. Với thiết kế các tấm thép xếp chồng lên nhau có kết cấu vô cùng chắc chắn, rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.Tolix đã trở thành một trong những mẫu ghế vô cùng xinh xắn và rất thông dụng với các hộ gia đình, quán café, bar, fastfood,khu pantry tại các văn phòng hiện đại...

 Bàn ghế Tolix

 

Nội thất CAPTA chuyên cung cấp những bộ bàn ghế café, bar, fastfood… với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại.Chúng tôi mang đến cho Quy khách nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại với giá thành cạnh tranh, chất lượng luôn đảm bảo. Chúng tôi luôn nổ lực nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng,bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Nôi thất CAPTA.


Bàn ghế tolix nhập khẩu giá rẻ tại Tp.HCM cung cấp bởi Nội thất CAPTA là địa chỉ đáng tin cậy, uy tín chất lượng đáng để người tiêu dùng trao gửi niềm tin.


Capta - Mua bán nội thất trực tuyến

 

 Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần Big C Miền Đông )

Email: ngocnguyen@furni.vn

Hotline: 0975.889.842 & 0908.08.22.15 Zalo & Viber

Skype: thyngoc195 

 http://capta.vn/

 

 

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH TP.HCM - Đảm bảo nhanh chóng, uy tín, chất lượng.


Bình luận

0975 889 842
Mã số : 13734777
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn