Ghế Cafe Thân Nhựa Cao Cấp Nhập Khẩu Giá Tốt Tại Hcm

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

Ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu giá tốt tại HCM

Ghế cafe thân nhựa cao cấp được ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng ăn, phòng khách, nhà hàng, quán cafe – fastfood,… nhờ kiểu dáng hiện đại, chất lượng bền bỉ. Bài viết dưới đây, Nội thất Capta sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu giá tốt tại HCM để quý khách có thể tham khảo để lựa chọn theo nhu cầu và không gian của mình.

Các loại ghế cafe thân nhựa cao cấp trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu ghế cafe thân nhựa cao cấp được kết hợp với nhiều loại chân khác nhau tạo nên sự mới mẻ, bắt mắt, phù hợp với diện tích không gian ngoài trời hay trong nhà. Mỗi mẫu ghế cafe thân nhựa đều mang một vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt.

Ghế cafe thân nhựa PP cao cấp chân gỗ

Ghế cafe thân nhựa cao cấp chân gỗ phong cách Châu Âu CAMEL-W

 

Thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét tinh tế đem đến sự tiện lợi trong nhiều không gian. Ghế cafe thân nhựa cao cấp CAMEL-W thiết kế bởi Bartoli nằm trong bộ sưu tập ghế Camel của hãng nội thất toàn cầu Segis nổi tiếng tại đất nước lãng mạn Italia. Ghế có thiết kế nhỏ gọn duyên dáng với những bo tròn mềm mại. 

Thân nhựa PP cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sự cứng cáp và bền màu. Chân ghế được làm bằng gỗ có kiểu dáng chụm tạo điểm nhấn sắc sảo cho ghế. Ghế cafe thân nhựa cao cấp CAMEL-W nổi bật với hai gam màu vàng và xanh ngọc, phù hợp cho bất kỳ không gian nào. Dưới chân ghế có nút nhựa dẻo chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà. 

Ghế cafe thân nhựa cao cấp chân gỗ nhập khẩu DRAGON WOOD

 

Ghế cafe thân nhựa cao cấp chân gỗ nhập khẩu Dragon Wood có thiết kế hiện đại, độc đáo cùng với chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao mang đến sự hài hòa, sang trọng cho mọi không gian nội thất của khách hàng. Phần lưng ghế được làm từ nhựa dày kết hợp các hoạ tiết vân sọc kẻ trên lưng thân ghế tạo nên đường nét tinh tế, hiện đại. 

Chất liệu nhựa PP mang đến sự bền bỉ, cứng chắc cho sản phẩm giúp ghế sẽ không bị giòn, phai màu sau thời gian dài sử dụng. Chân ghế thân nhựa làm bằng gỗ dẻo dai đảm bảo sự chắc chắn và thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, ghế cafe thân nhựa Dragon Wood đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Phù hợp nhiều không gian như ghế tiếp khách, ghế ăn, ghế cafe-fastfood, ghế thư viện,...

Ghế phòng ăn cao cấp thân nhựa chân gỗ TOBE 3-S 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế có thiết kế lạ mắt thì không thể bỏ qua ghế cafe thân nhựa cao cấp chân gỗ TOBE 3-S. Với thiết kế hiện đại, mới mẻ tạo nên không gian sang trọng cho phòng ăn gia đình bạn. 

Thân ghế được làm bằng nhựa PP Fiberglass - hay còn gọi là sợi thủy tinh tạo nên độ bền bỉ, cứng cáp cho ghế. Phần lưng ghế thiết kế uốn cong theo tư thế ngồi mang lại cảm giác thoải mái, an toàn. 

Chân ghế cafe thân nhựa cao cấp TOBE 3-S được làm bằng gỗ sồi màu tự nhiên cứng chắc, có khả năng chịu lực tốt, tạo cảm giác vững chãi khi ngồi. Ghế nhiều màu sắc đẹp mắt giúp bạn dễ dàng chọn tông màu phù hợp với không gian nội thất gia đình. Dưới chân ghế được gắn thêm các nút nhựa có khả năng hạn chế trầy xước nền nhà, giảm tiếng ồn khi di chuyển.

Ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu chân gỗ HAY

Ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu HAY có vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng. Thân ghế được làm từ nhựa PP nguyên khối cứng chắc với đường nét thiết kế mềm mịn, sang trọng. Lưng ghế thiết kế bo tròn, gác tay liền khối, diện tích ngồi rộng rãi mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Phần chân ghế  gỗ Plywood uốn cong chắc chắn, hài hòa với thiết kế của phần lưng ghế. 

Ghế có 3 màu sắc: trắng, đen, xám phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung, cá tính. Lựa chọn ghế cafe thân nhựa cao cấp HAY cho phòng ăn của bạn sẽ góp phần tạo nên một không gian nổi bật, ấn tượng và độc đáo.

Ghế cafe thân nhựa PP cao cấp chân sắt

Ghế cafe thân nhựa cao cấp phong cách Italia FLASH-P

Ghế cafe thân nhựa chân sắt FLASH-P với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Ghế cafe-fastfood Flash nhập khẩu phong cách Italia là sản phẩm của sự phối hợp ăn ý giữa hai nhà thiết kế Carlo Bartoli và Paolo Crescenti. Thân ghế làm bằng nhựa PP cao cấp cứng bền. 

Kiểu dáng thanh thoát kết hợp gam màu trung tính nhẹ nhàng. Khung chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn, đảm bảo độ bền dài lâu. Mẫu ghế cafe thân nhựa cao cấp FLASH-P có thể sử dụng được cả trong nhà và khu vực ngoài trời ban công. Với đường nét tinh tế, uyển chuyển ghế còn có khả năng xếp chồng lên nhau, rất được khách hàng ưa chuộng dùng cho quán cafe-fastfood, phòng ăn căn hộ, văn phòng

Ghế cafe thân nhựa chân sắt xếp chồng CC1568-S

Ghế cafe thân nhựa chân sắt CC1568-S là một trong những sản phẩm cao cấp phù hợp ghế nhà hàng, ghế tiếp khách, ghế cafe, ghế phòng ăn, ghế thư viện,…Mẫu ghế có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được không gian và diện tích. 

Thân ghế được làm từ nhựa PP cao cấp, có độ cứng bền cao, chịu nhiệt tốt. Đây là một loại nhựa rất an toàn và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Khung chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện đen, chắc chắn thiết kế uốn cong độc đáo. Dưới mỗi chân ghế có gắn nút nhựa đen giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển ghế và hạn chế trầy xước nền sàn nhà. Điểm đặc biệt của ghế cafe thân nhựa cao cấp chân sắt xếp chồng CC1568-S là đa màu sắc, chiếm được thiện cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Ghế tiếp khách thân nhựa có tay chân sắt CC1551-S

Ghế tiếp khách thân nhựa CC1551-S có thiết kế form vuông vắn mang vẻ đẹp sang trọng ấn tượng. Thân ghế được làm từ nhựa PP bền bỉ dễ dàng vệ sinh. Thiết kế sáng tạo tay tựa liền khối chắc chắc, giúp khách hàng có tư thế ngồi thoải mái. 

Ghế mang phong cách thanh lịch với vẻ đẹp uyển chuyển. Lưng ghế có các đường kẻ sọc làm điểm nhấn không hề đơn điệu. Thân nhựa có 3 màu trắng, đen, xám tùy chọn. 

Chân ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ được uốn cong tỉ mỉ vô cùng duyên dáng. Ghế cafe thân nhựa cao cấp CC1551-S dễ dàng phối với nhiều mẫu bàn khác nhau đem đến góc thư giãn nổi bật và thu hút. 

Ghế cafe thân nhựa PC trong suốt cao cấp

Ghế chân quỳ thân nhựa trong suốt CC1561-PC

 

Ghế cafe thân nhựa chân quỳ là sự trải nghiệm mới với những ai yêu thích sự trang nhã và trong suốt. Ghế được làm từ nhựa PC cao cấp màu trắng trong có khả năng chống tia cực tím, giúp bạn có thể nhìn xuyên qua ghế, làm rộng diện tích không gian. 

Kiểu dáng chân quỳ mới mẻ, tạo điểm tựa chắc chắn khi ngồi. Chân thép mạ chrome bóng vững chắc, được trang bị nút đệm nhựa giảm trầy xước sàn nhà, chống trượt và cố định ghế chắc chắn hơn, giúp bảo vệ sàn nhà và tăng tính thẩm mỹ của không gian. Ghế nhựa trong suốt chân quỳ cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng đa năng. Phù hợp sử dụng làm ghế ăn, ghế tiếp khách, ghế quầy giao dịch, ghế nhà hàng,..

Ghế cafe thân nhựa trong vỏ sò nhập khẩu hiện đại LYLY-PC 


Ghế cafe thân nhựa cao cấp LYLY-PC có kiểu dáng hình vỏ sò đẹp mắt phù hợp với không gian nội thất trẻ trung, hiện đại, sang trọng. Thân ghế được làm bằng chất liệu nhựa PC bền bỉ, tựa lưng chắc chắn.  Ghế có 3 màu trắng trong, cam trong, đen đục dễ dàng cho khách hàng lựa chọn theo màu sắc gian phòng. 

Chân ghế thép mạ chrome bóng chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao. Ghế có khả năng xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích không gian, dễ dàng lưu kho và vận chuyển. Đế chân ghế được tích hợp nút nhựa màu đen cao cấp nhằm tránh trầy xước sàn nhà và cân bằng vị trí ghế khi ngồi. Bề mặt ghế dễ dàng vệ sinh với khăn mềm. Ghế kết hợp được với nhiều mẫu bàn khác nhau, tạo nên không gian mới mẻ, độc đáo.

Ghế tiếp khách thân nhựa trong suốt sang trọng ICE-PC

Ghế cafe thân nhựa cao cấp ICE-PC mang vẻ đẹp cổ điển, ấn tượng, thu hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên. Gam màu trong suốt của ghế tạo sức hút mạnh mẽ cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. 

Ghế được làm từ nhựa PC cao cấp, trong suốt. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích không gian sang trọng và mới mẻ. Chân ghế được làm bằng thép mạ chrome bóng chắc chắn, tạo nên độ an toàn cho ghế. Ghế thân nhựa ICE-PC có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt màu nhựa trong suốt và màu khói xám giúp “hack” chiều sâu không gian cực đỉnh. 

Ghế xếp chồng khi không sử dụng, phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Bên dưới các cạnh chân đều được gắn nút nhựa giảm chấn và không gây trầy xước sàn nhà. 

Địa chỉ mua ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu giá tốt tại HCM

Nội Thất Capta tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mẫu ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu giá tốt tại HCM. Các sản phẩm tại đây có giá thành phải chăng, chất lượng tốt phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ các khách hàng trước và sau khi mua hàng tại Capta.

Qua bài viết ghế cafe thân nhựa cao cấp nhập khẩu giá tốt tại HCM trên của Nội Thất Capta, hy vọng có thể giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có một không gian hoàn hảo nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá.




Bình luận

0947 375 787
Mã số : 17237951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn