Ghế Văn Phòng Thư Giãn, Ngã Lưng Nhập Khẩu Xoay 360 Độ

1,6 triệu

201 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Việt Nam



  • Ghế giám đốc HC20305-U1 (Đen) được bọc nệm dày, có phần ngồi được thiết kế lõm và trũng xuống như ghế xe ô tô, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối khi ngồi. Lưng ghế có thiết kế nguyên khối, rộng rãi cùng độ cong vừa phải giúp đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và tránh bị đau lưng khi tựa.
    – Chân ghế làm bằng sắt mạ crom, không bị hoen gỉ qua thời gian sử dụng. Thiết kế 4 bánh xe ngay dưới các thanh đỡ giúp bạn dễ dàng xoay và di chuyển ghế một cách dễ dàng.

    Điều chỉnh độ ngả của tựa ghế

    Chức năng này thường có ở các ghế nhân viên ngã lưng thư giãn, Ghế xoay lưng cao, lưng trung. Cần gạt nằm bên tay trái. Đối với ghế nhân viên loại lớn thì tay gạt thường nằm bên hông ghế. Còn những ghế nhân viên 2 cần thì tay gạt nằm ở đuôi đệm.

    Nếu đang ở trạng thái ngồi làm việc: Bạn hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, lúc này tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870 độ , khi tựa lưng vẫn có độ ngả đàn hồi, nếu muốn hãm tựa ở góc độ này hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm.

    Nếu đang ngồi ở trạng thái thư giãn: Hãy điều chỉnh độ cao chiếc ghế sao cho khi ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, ngồi cân đối trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay nên để trên tay ghế. Khi ngả lưng vào ghế nên ngả từ từ đến góc độ phù hợp người ngồi. Còn nếu muốn hãm tựa ngả ở góc độ đó ta gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm. Khi muốn tựa ghế trở về trạng thái ngồi làm việc, bạn hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, lưng tựa cho tựa ngả sâu xuống 1 chút để nảy cá hãm “cơ cấu Cóc”, – tựa ghế trở lại góc độ ngồi làm việc.

    image
    – Ghế giám đốc Rof mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

 

NỘI THẤT GREENFURNI là đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Như các dòng Nội thất phòng ngủ, phòng cưới đẹp phong cách nội thất cổ điển và hiện đại, những mẫu phòng ngủ nhập khẩu sang trọng với đa dạng mẫu mã đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

VỀ CHÚNG TÔI:

 NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN – Kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề – Sản phẩm Chất Lượng

 Showroom trưng bày rộng: Có sẵn sofa, bàn trà, bàn ăn, kệ tivi, ghế văn phòng...để bạn xem thực tế sản phẩm

 Mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu hướng 

 Bảo hành 1 năm và hỗ trợ trọn đời

 Đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: Mẫu mã – Màu sắc – Chất liệu

 GIÁ: CAM KẾT RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG TỪ 20-30% HÀNG CÙNG CHẤT LƯỢNG.

ĐẶC BIỆT: VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

 Quý khách được đổi trả nếu như hàng hoá không đúng mẫu mã

 Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

 

SHOWROOM NỘI THẤT GREEN FURNI

Địa chỉ : 201 Tô Ký ,  Trung Chánh , H. HÓC MÔN, TP.HCM
Hotline : 0938.897.703 - 0938897805


Số lượng11
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0938 897 703
Mã số : 15556001
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn