Bộ Bàn Uốn Trà Mặt Đá Phiến Hiện Đại Cho Phòng Khách

6,5 triệu

540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp Hcm

Bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại cho phòng khách

Để phòng khách trở nên ấn tượng thì việc lựa chọn bộ ghế sofa đẹp chưa đủ, mà một bộ bàn uốn trà thu hút cũng là một phần không thể thiếu góp phần tô điểm cho không gian thêm sang trọng. Hiện nay, các bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại đang là sản phẩm nội thất được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, chất lượng siêu bền.

Hãy cùng Nội thất Capta tìm hiểu chi tiết những đặc điểm và tham khảo một số kiểu dáng của những bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại cho phòng khách dưới đây nhé.

Ưu điểm của bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại

Bàn trà sofa mặt đá phiến được biết đến bởi chúng mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền đẹp. Hàng nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất trong dây chuyền hiện đại tiên tiến nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.


  • Độ bền cao, thẩm mỹ lâu dài

Với chất liệu đá phiến không thấm nước và khả năng chịu lực tốt giúp bàn trà có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bàn khác. Bên cạnh đó, bề mặt bàn đá phiến còn có khả năng chống trầy xước tốt, có thể sử dụng lâu dài mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ cao. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều người mua quyết định lựa chọn sản phẩm bàn trà mặt đá phiến cho phòng khách của mình.


  • Chịu được nhiệt độ cao

Khả năng chịu được nhiệt độ cao của mặt đá phiến giúp bàn trà ghi điểm trong mắt người dùng. Với ưu điểm này, các gia chủ có thể đặt đồ nóng trên bề mặt bàn mà không lo bàn bị nứt vỡ hay cháy xém.


  • Dễ dàng vệ sinh bảo quản

Khác với các chất liệu khác, bàn trà mặt đá phiến có bề mặt không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh các vết bẩn như: nước uống, đồ ăn,… Chỉ cần vệ sinh và bảo quản đúng cách sẽ luôn giữ cho bàn trà đẹp và bóng sáng trong thời gian dài sử dụng.

Những bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trà mặt đá phiến nằm trong lối thiết kế hiện đại được rất nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa cho không gian sống. Sau đây là một số mẫu bàn trà mặt đá phiến hiện đại được cập nhật kiểu dáng liên tục theo xu hướng thị trường.

Bàn trà hai mặt đá phiến xoay khung inox hiện đại TS GALAXY

Gia chủ yêu thích sự mới lạ thì không nên bỏ qua bàn trà mặt đá phiến xoay TS GALAXY này. Điều đặc biệt khiến mẫu bàn trà này trở thành sản phẩm được săn đón hiện nay bởi kiểu dáng độc đáo tăng độ sang trọng mới lạ cho không gian phòng khách.

Bàn trà được thiết kế gồm 2 mặt bàn tròn đan xen nhau có thể xoay di chuyển tùy theo mục đích sử dụng. Mặt bàn có chất liệu từ đá phiến chống trầy, chống va đập và chịu nhiệt tốt. Cùng với các họa tiết hình tia chớp lạ mắt của mặt đá giúp tăng sự nổi bật. Tổng thể thân trên bàn trà được gắn kết trên một đế chân tròn tạo sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Có thể lựa chọn khung inox đế chân đen hoặc phiên bản khung inox mạ màu vàng phù hợp theo từng không gian.

Bộ bàn trà đôi mặt đá 3 chân hiện đại SL TS0958/0959-86E

Bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại SL TS0958/0959-86E có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo hiệu ứng nổi bật cho không gian. Kết hợp hài hòa từ một bàn cao và một bàn thấp cùng kiểu dáng có đường kính 60cm và 80cm.

Với chất liệu đá phiến cao cấp giúp bàn trà không bị trầy xước, khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt nên bàn vẫn luôn giữ được độ mới sau thời gian sử dụng. Mặt bàn đá điểm xuyết các đường vân mây nhẹ nhàng sang trọng, bề mặt trơn bóng dễ dàng vệ sinh hằng ngày. Bộ bàn trà có thiết kế 3 chân sắt hiện đại để nâng đỡ mặt đá, tăng độ vững ổn cho bàn. Với chất liệu bền bỉ nên bàn trà có thể sử dụng không gian ngoài trời lẫn trong nhà.

Bộ bàn trà đôi cao thấp chân sắt đen mặt đá tròn SL TS0961/50-80E

Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 mẫu bàn mặt đá phiến tròn chiếc cao chiếc thấp đã tạo nên bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại SL TS0961/50-80E. Không quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang lại điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Mặt bàn đá phiến dày 12ly được xử lý bề mặt rất cẩn thận, bóng nhẵn hoặc mờ nhám, chống trầy xước nên không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn rất dễ vệ sinh bởi chúng không bị thấm nước hay ẩm mốc. Chất liệu đá có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, đồng thời chịu được nhiệt độ cao mà vẫn không bị biến dạng. Bàn trà nhỏ 50cm TS0961-05E  thiết kế 3 chân sắt đen vững chắc, bàn trà lớn 80cm TS0961 có 4 chân sắt chịu lực. Có thể bố trí bộ bàn trà theo nhiều phong cách để lột tả hết vẻ đẹp tổng thể căn nhà.

Bộ bàn trà sofa đôi mặt đá phiến tròn chân bầu nhập khẩu SL TS0952/45-75E

Bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại SL TS0952/45-75E đang được ưa chuộng bởi sự kết hợp độc đáo và lạ mắt của hai mẫu thiết kế. Không cần nhiều chi tiết rối mắt, chỉ với những đường nét đơn giản nhẹ nhàng càng giúp tôn lên sự sang trọng hiện đại cho căn phòng. Mặt bàn đá phiến vân mây sang trọng, màu sắc thanh lịch tối giản dễ dàng phối với các tông màu nội thất xung quanh.

Chất liệu đá phiến ghi điểm với các tính năng chống thấm, chống trầy xước và chịu được lực tác động lớn. Chân bàn trà nhỏ TS0947-05E có dáng hình bình hoa điểm xuyết các chấm tròn đẹp mắt. Chân bàn lớn TS0952-07E hình bầu thể tích lớn được làm từ thép sơn tĩnh điện bền bỉ, cứng nhắc. Bộ bàn trà mặt đá phiến phù hợp sử dụng nhiều không gian rộng rãi như phòng khách biệt thự, sảnh nhà hàng khách sạn, căn hộ lớn,…

Bộ bàn trà sofa cặp lớn nhỏ chân bọc PVC sang trọng SL TS0955/56-86E

Bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại SL TS0955/56-86E gồm một bàn to TS0955-08E và một bàn nhỏ TS0956-06E cùng kiểu dáng được kết hợp với nhau. Mặt bàn trơn bóng bắt ánh sáng, bề mặt đá phiến dễ dàng vệ sinh bụi bẩn và vết nước đổ khi sử dụng. Ngoài ra đá phiến còn được biết đến là chất liệu chịu nhiệt tốt và không bị trầy xước bề mặt nên vẫn giữ độ thẩm mỹ tốt sau thời gian dài sử dụng.

Điểm thêm trên bề mặt bàn nhỏ là tay cầm tròn inox mạ vàng gold độc đáo, vừa trang trí đẹp mắt vừa là điểm tựa di chuyển bàn tiện lợi. Chân bàn được bọc da công nghiệp có các đường sọc bắt mắt, phần đế inox mạ vàng đồng điệu với tổng thể. Với thiết kế này, bàn thường được sử dụng làm bàn trang trí decor, bàn sofa phòng khách nhỏ,..

Bộ 3 bàn trà sofa tròn đá phiến chân đen SL TS0946/0947/0952-57E

Phòng khách rộng rãi có thể trang trí combo bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại SL TS0946/0947/0952-57E là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm. Sự kết hợp đồng điệu của 2 bàn trà nhỏ 50cm và 1 bàn sofa 70cm tạo nên combo bàn trà hiện đại, mang dấu ấn riêng.

Nổi bật với kiểu dáng thanh lịch đơn giản nhưng mang nét đẹp hiện đại. Từ hình ảnh chiếc ly úp ngược đến hình ảnh lọ hoa được cách điệu biến tấu thành những bàn trà đẹp mắt và gần gũi. Bên cạnh đó, chất liệu bền bỉ nổi bật với mặt đá phiến bóng sáng, không bị trầy xước, chịu được lực tác động lớn. Chân bàn kim loại sơn tĩnh điện đen hạn chế oxi hóa bởi thời tiết. Đây là một bộ sản phẩm hết sức đáng mua không thể bỏ lỡ góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo.

Địa chỉ mua bàn trà mặt đá phiến uy tín, chất lượng

Nội Thất Capta là một điểm đến lý tưởng cho những sản phẩm nội thất hiện đại đặc biệt là những bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại mà bạn không nên bỏ lỡ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Capta tự tin là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất. Cùng phương châm luôn lắng nghe và cập nhật đổi mới để khách hàng hài lòng khi đến trải nghiệm mua hàng.

Qua chia sẻ từ bài viết giới thiệu bộ bàn uốn trà mặt đá phiến hiện đại cho phòng khách trên. Hi vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu bàn phù hợp cho không gian nhà. Đừng ngần ngại liên hệ qua hotline Nội thất Capta để được tư vấn và báo giá.

Bộ bàn trà sofa mặt đá phiến hiện đại cho phòng khách 1

Bình luận

0947 375 787
Mã số : 17143961
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn