Các Cách Thức Trị Nám Bây Giờ. Người Bị Nám Nên Dùng Kem Chống Nắng Nào?

1 triệu

Tân Phú

cách thức mài da vi điểm là 1 cách thức điều trị tẩy tế bào chết cơ học và loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt bằng thiết bị cầm tay. phun các tinh thể oxit nhôm hoặc natri bicarbonate bằng chân ko và lực hút để tẩy tế bào chết lớp sừng hoặc lớp trên cùng của da. Ngoài trị nám, phương pháp mài da vi điểm còn điều trị nếp nhăn, lỗ chân lông lớn, tổn thương do ánh nắng mặt trời, mụn đầu đen, mụn trứng cá và sẹo mụn, song song làm đều màu và kết cấu da.

Quy trình gồm ba bước, kéo dài 30 phút, bao gồm làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ tạp chất khỏi da của bạn. Sau khi làn da của bạn được làm sạch và tẩy tế bào chết, huyết thanh sẽ được truyền vào lỗ chân lông của bạn. Sử dụng kem trị nám Transinonhững chất tăng cường da giúp làm sáng da và giảm thiểu tình trạng tăng nhan sắc tố.

Lăn kim vi điểm là phương pháp điều trị tại phòng khám kết hợp lăn kim vi điểm truyền thống với huyết thanh khử nhan sắc tố để làm sáng các mảng nám. còn được gọi là liệu pháp cảm ứng collagen, sử dụng những cái kim cực kỳ nhỏ để châm vào bề mặt da. quá trình này không chỉ kích hoạt những đặc tính chữa lành vết thương ngẫu nhiên của thân thể để làm mịn kết cấu da thô ráp mà còn tạo ra những vi kênh trong da có thể thu nhận gel và serum Transino nuôi dưỡng. được kết hợp với điều trị vùng bị tác động sẽ được điều trị sâu hơn trong những lớp hạ phân bì.

Loại mặt nạ hóa học có công thức đặc biệt có thể giải quyết nhiều loại tăng dung nhan tố, đổi màu và nám, đồng thời giúp kiểm soát hoạt động của tế bào hắc tố. Họ sử dụng quy trình tẩy da chết hóa học không chỉ giúp phục hồi bề mặt da giống như cách thức lột da hóa học truyền thống mà còn kích thích sản sinh collagen và đàn hồi mới trong da. an toàn khi sử dụng trên nhiều vùng điều trị khác nhau trên thân thể và có thể kết hợp để loại bỏ sắc tố trên da.

Thường được sử dụng khoa học nhẹ nhàng tẩy tế bào chết ở lớp trên cùng của da, loại bỏ tế bào chết và kích thích sản sinh collagen mới. điều trị tình trạng tăng sắc đẹp tố mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. được bề ngoài riêng để điều trị chứng tăng dung nhan tố cho bệnh nhân thuộc mọi loại da và tông màu da.

Loại laser tái tạo bề mặt da nhuộm xung, từ lâu đã được sử dụng rộng rãi đối với các bệnh nhân muốn giảm sự xuất hiện của mẩn đỏ và sắc tố trên bề mặt da. những nghiên cứu gần đây đã khẳng định là phương pháp điều trị an toàn và thành công trong việc giảm mẩn đỏ và tăng nhan sắc tố của nám, đặc thù giúp bệnh nhân hồi phục làn da.

Người bị nám nên dùng kem chống nắng nào?

Kem chống nắng1 trong những sản phẩm chăm nom da quan trọng nhất để bảo vệ chống lại những dấu hiệu lão hóa sớm, ngăn ngừa ung nhọt da và ngăn đề phòng nám tăng trưởng, trầm trọng hơn hoặc tái phát. Điều này rất quan yếu đối với bệnh nhân bị nám vì những tế bào da tạo ra melanin (nhan sắc tố, tế bào hắc tố, được kích hoạt để tạo ra nhiều nhan sắc tố hơn khi xúc tiếp với tia cực tím. Khi những khu vực đã được điều trị nám được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, các tế bào hắc tố có thể được kích thích để tái hiện nhan sắc tố , khiến nám quay trở lại. Đối với tất cả những bệnh nhân bị nám, nên sử dụng kem chống nắng theo lớp. Khi chọn kem chống nắng cho bệnh nhân bị nám, tốt nhất nên sử dụng loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên. Kem chống nắng hóa học và vật lý các bệnh nhân bị nám da mẫn cảm hơn nhiều với ánh nắng mặt trời và việc thoa cả hai loại kem chống nắng và kem trị nám Hàn Quốc này có thể mang đến cho bạn khả năng chống nắng tốt nhất có thể. bảo vệ khỏi tia UV gây hại. Kem chống nắng vật lý thường cất titan dioxide hoặc kẽm oxit.

Kem chống nắng hóa học tiếp nhận và phân tán tia UV, thường có khả năng chịu nước và ít có khả năng để lại cặn trắng. những hoạt chất phổ quát được sử dụng trong kem chống nắng hóa học, cùng nhiều loại khác. Khi chọn công thức chống nắng, bạn nên chọn loại không gây mụn, ko chứa dầu, và ko có mùi thơm.

Điều rất quan trọnghạn chế xúc tiếp với ánh nắng mặt trời trong và sau khi điều trị nám. Khi ra ngoài, hãy nỗ lực đội mũ rộng vành và mặc áo quần bảo hộ, song song ngừng sử dụng thuốc nội tiết tố khi có thể. Điều cần thiết là phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ và thậm chí thường xuyên hơn nếu bạn đi bơi hoặc tập thể dục nặng khiến đổ mồ hôi quá nhiều.

Bình luận

0985 828 982
Mã số : 17514569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn