Cuộc Thi “Viết Cho Người Phụ Nữ Tôi Yêu”

Liên hệ

Số 1 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội


Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster chính thức khởi động cuộc thi ảnh online với chủ đề “Viết cho người phụ nữ tôi yêu” nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội chia sẻ và thể hiện tình cảm của mình với các bà, các mẹ, các chị hay cô bạn gái thân yêu nhân dịp đặc biệt này.

Trong bộn bề cuộc sống, đã bao giờ bạn ngồi lại và tự hỏi: Ai là người phụ nữ bạn yêu thương nhất? Và lúc đó, trong suy nghĩ bạn thoáng qua một hình ảnh, có thể là người mẹ, người bà, người em gái, cô giáo…hay bất cứ ai đã từng xuất hiện trong đời bạn. Đã bao giờ bạn tặng người đó một đóa hoa, một món quà hay nhỏ hay giản đơn chỉ là một lời yêu thương ngắn ngủi?



Nếu bạn còn ngại ngùng hay vẫn chưa có cơ hội để chia sẻ những tâm sự, những yêu thương vô bờ bến mà bấy lâu nay còn giấu kín trong lòng, hãy nhay tay đăng ký tham gia cuộc thi ảnh online “Viết cho người phụ nữ tôi yêu”, để Langmaster có thể trở thành cầu nối giúp bạn dành tặng các bà, các mẹ, và toàn thể các chị em phụ nữ một điều đặc biệt bất ngờ trong ngày 20 tháng 10 này các bạn nhé. 

Cuộc thi sẽ chính thức được Langmaster khởi động từ ngày 01/10 đến 17h ngày 20/10/2014, áp dụng cho tất cả các thành viên củaFanpage Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster sống trên địa bàn Hà Nội.



Các thi sinh tham gia cuộc thi “Viết Cho Người Phụ Nữ Tôi Yêu” gửi bài dự thi (gồm: 1 bức ảnh về người phụ nữ bạn yêu, 1 bài viết bằng tiếng Anh/ tiếng Việt về người phụ nữ đó, dài tối thiểu 100 từ) về địa chỉnhungntt@langmaster.edu.vn; BTC sẽ đăng tải bài dự thi lên Album “Viết Cho Người Phụ Nữ Tôi Yêu” tại Fanpage của Langmaster. Căn cứ vào lượt điểm (Like + Share) chiếm 50% tổng số điểm và 50% điểm từ hội đồng chấm thi, BTC sẽ tiến hành tính điểm cho từng bài dự thi và công bố kết sau khi kết thúc chương trình tại Fanpage Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster

Tham gia cuộc thi này, các thí sinh không chỉ có cơ hội chia sẻ tình cảm dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình, mà qua đó Langmaster còn giúp bạn trau dồi vốn tiếng Anh, khả năng viết và diễn đạt trong một đoạn văn ngắn. Đặc biệt, với những bài viết ấn tượng, có chất lượng cao, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ chương trình, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 14 triệu đồng.



Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập Fanfage Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster, đăng ký dự thi và gửi bài viết về hòm thư điện tửnhungntt@langmaster.edu.vn để có cơ hội nhận những suất học bổng toàn phần tại Langmaster cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn các bạn nhé!
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, các bạn vui lòng để lại câu hỏi trên trang Fanpage Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster hoặc Hotline: 01659899631 để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0123 254 7685
Mã số : 10868186
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn