Thợ Thông Bồn Cầu Bốn Bể

120.000

295 Lê Văn Thọ, Gò Vấp

Thợ Thông Bồn Cầu Bốn Bể

Vì sao cống nhà bạn thường xuyên bị tắc? Bạn biết về thợ thông bồn cầu bốn bể chưa? Có nhiều khách hàng khi tìm đến Minh Việt đều không biết vì sao đường ống nhà mình lại thường xuyên bị tắc. Vì vậy mà thợ thông nghẹt bốn bể sẽ liệt kê đến các bạn những lý do gây tắc cống để qua đó chúng ta có thể hạn chế gặp lại tình trạng này và không cần phải cần dịch vụ thông tắc cống tại Tphcm hỗ trợ nữa.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682323999-tpk.jpg

Lý do cầu cống bị tắc

Cống bị tắc do các loại rác thải mà trong quá trình sinh hoạt chúng ta vô tình đổ vào đường ống thoát nước. Chúng bao gồm nhiều loại như tóc rối, túi nilon, vỏ trứng, bã trà, dầu mỡ đã qua sử dụng, tampon. Cống bị tắc do đất đá, lá cây, bùn lắng. Tình trạng này thường gặp ở cầu cống thoát nước ngoài trời. Cống tắc do đường ống quá nhỏ trong khi lượng nước chúng ta thải ra quá nhiều nên không thể tiêu thoát kịp. Một số trường hợp tắc cống do lắp đặt đường ống sai kỹ thuật (ít gặp). Điều này bạn sẽ phát hiện ngay khi trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Thông tắc bồn cầu nhanh chóng

Ngoài ra bể phốt bị đầy, quá tải cũng là nguyên nhân khiến bồn cầu bị tắc và có mùi hôi.

Những nguy hại khi tự thông bồn cầu

Thông bồn cầu tưởng chừng là việc đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng gian nan. Đó là lý do mà rất nhiều người đã thử tự thông tắc nhưng vẫn không đạt hiệu quả, thậm chí còn là mất công, mất sức, mất tiền. Có thể kể đến một số nguy hại khi tự thông bồn cầu như sau: Không nắm rõ thiết kế đường ống bồn cầu dẫn đến làm hư hỏng đường ống gây tốn kém chi phí sửa chữa. Đục phá bồn cầu hoặc sàn nhà vệ sinh gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Sử dụng bột thông cống sai cách gây bỏng da hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe. Khiến cho tình trạng tắc bồn cầu trở nên trầm trọng hơn. Thông bồn cầu sai cách khiến nước và chất thải bị trào ngược ra sàn gây mất vệ sinh. Mua các loại hóa chất và thiết bị thông tắc nhưng không hiệu quả gây tốn kém chi phí.

Thông nghẹt Bồn cầu tại Tphcm cùng các dịch vụ liên quan

Hút bể phốt tại tphcm. Hút nước thải sinh hoạt, nước thải dầu mỡ. nạo vét hố ga, vận chuyển bùn các loại. Thau rửa bể nước ngầm, bể nước sạch. Thông tắc các đường ống thoát ngầm. Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh tại tphcm, chống hôi triệt để các loại mùi trong ngôi nhà bạn, rất nhanh chóng và triệt để. Xây hầm cầu tự hoại, đào đường nước, lắp đặt hệ thống thoát nước thải. Vận chuyển bùn vi sinh, bùn lỏng các loại, di chuyển từ nơi này đến nơi khác giá rẻ. thông nghẹt cầu cống, dịch vụ thông tắc cống thoát nước chuyên nghiệp.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682319203-lnd.jpg

Dịch vụ thống tắc nghẹt bồn cầu đang thịnh hành hiện nay tại tphcm

Đây là nơi đông dân và thu hút nhiều khách du lịch đến. Không những thế, Tphcm đang có sự phát triển nhanh chóng về đô thị hóa, xã hội cũng như dân cư. Vì thế nên những dịch vụ như thông tắc nghẹt bồn cầu được tăng dần. Nhằm giải quyết các vấn đề cơ bản của con người. Bồn cầu là nơi chứa các chất thải sinh hoạt của mọi người. Việc tắc nghẽn bồn cầu sẽ làm cản trở mọi hoạt động sống của bạn. Khiến cho việc sinh hoạt trở nên khó khăn hơn, trì trệ hơn. Vậy nên, lựa chọn một đơn vị có tay nghề cao và giải quyết triệt để các tình trạng tắc nghẽn. Sẽ giúp bạn có cuộc sống tốt hơn, Bảo vệ sức khỏe khỏi môi trường độc hại. Đơn vị Xử Lý Chất Thải là đơn vị uy tín trong lĩnh vực này ở miền Trung nói chung và Tphcm nói riêng. Đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.

Quy trình dịch vụ thông bồn cầu bốn bể chuyên nghiệp

Công ty môi trường Minh Việt xây dựng quy trình dịch vụ thông bồn cầu bốn bể tại tphcm rõ ràng và chuyên nghiệp với 5 bước cụ thể sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu thông tắc bồn cầu ở tphcm của khách hàng và báo giá tham khảo. Hiện nay chúng tôi có nhiều chi nhánh tại HCM nên rất thuận tiện cho khách hàng khi làm việc online lẫn trực tiếp.

Bước 2: Thợ thông cống của công ty đến tận nơi khảo sát để biết rõ tình trạng tắc bồn cầu. qua đó đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất và báo giá chi tiết dịch vụ.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá, thợ làm việc sẽ tiến hành thông bồn cầu tphcm nhanh chóng bằng máy móc hiện đại, cam kết không đục phá.

Bước 4: Sau khi bồn cầu đã được thông tắc hoàn toàn, tiếp tục dọn dẹp, sạch sẽ khu vực xung quanh và thông báo cho khách hàng nghiệm thu, bàn giao công trình.

Bước 5: Thanh toán hợp đồng và thực hiện bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Các nguyên nhân dẫn đến việc tắc bồn cầu

Có khá nhiều gây tắc bồn cầu, song chủ yếu là do một vài nguyên nhân phổ biến sau. Do tóc rơi vào Tóc là một vật dễ dàng tìm thấy ở bất cứ nhà vệ sinh nào. Một sợi tóc mỏng, nhẹ tưởng chừng như vô hại, xong. Nếu là một búi tóc thì có tác hại ghê gớm đến đường ống thoát nước của bạn. Khi có nhiều tóc rơi vào ống cống và bồn cầu, chúng sẽ quấn lấy nhau thành chùm. Đồng thời quấn luôn các vật bẩn có sẵn trong ống cống thành búi và bám chặt. Dưới áp lực của nước thường khi dội xuống cống. Khó lòng có thể đẩy được búi tóc cùng vật bẩn đi ra ngoài. Do cặn bẩn bám vào thành cống Trong quá trình sử dụng, các chất thải trôi dần xuống cống cùng với nước để rơi vào bể phốt. Lâu ngày, một số cặn bẩn bám vào thành cống, khiến lỗ thoát nước nhỏ dần. Rồi gây lên tình trạng tắc bồn cầu. Do một số vật thể làm bằng nhựa, kim loại hay thức ăn thừa. Trường hợp bị tắc bồn cầu do nguyên nhân này ít gặp hơn. Song mức độ nghiêm trọng lại cao hơn vì sẽ gây tắc bồn cầu ngay tức khắc.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thông bồn cầu bốn bể

Dịch vụ thông bồn cầu bốn bể của công ty Minh Việt được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Chúng tôi đã phục vụ hơn 1000+ khách hàng ở tphcm và đều nhận được phản hồi rất hài lòng về dịch vụ thông bồn cầu nhờ những thế mạnh sau đây: Công ty có đội ngũ thợ thông cống lành nghề và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và chu đáo, có trách nhiệm trong công việc. Có máy móc thông cống hiện đại, công suất cao, đáp ứng mọi mức độ tắc bồn cầu. Trong đó máy lò xo có chiều dài lên đến 40m được Môi Trường Xanh sử dụng cho những bồn cầu có cấu trúc đường ống phức tạp. Chúng tôi phục vụ nhu cầu thông tắc bồn cầu hcm với tốc độ nhanh chóng, kịp thời và làm việc xuyên tết cũng như các dịp lễ. Mức giá dịch vụ thông tắc thì vô cùng hợp lý và luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung thị trường.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682308628-szm.jpg

Những cam kết dịch vụ thông tắc cống bốn bể

của công ty Minh Việt Thông tắc cống có thể nói là dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn và luôn đánh giá rất tốt của Minh Việt nhờ: Trang thiết bị máy móc thông cống được đầu tư mới và hiện đại giúp đảm bảo hiệu quả thông tắc tốt nhất, rút ngắn thời gian làm việc. Đội ngũ nhân viên, thợ thông cống chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Phục vụ nhanh chóng và chu đáo, khách hàng khi cần chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 20 phút mà không cần phải chờ đợi lâu. Là dịch vụ thông tắc cống tại Tphcm giá rẻ, cạnh tranh. Khách hàng sẽ không gặp áp lực về vấn đề chi phí khi lỡ may bị tắc cống. Chưa hết, công ty Minh Việt có chế độ bảo hành lâu dài và uy tín cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thông cống.

Xem thêm tại trang thợ uy tín tphcm: https://thothongnghet.com/

Và các nội dung tham khảo mà bạn đọc có thể quan tâm:

Dịch vụ thông tắc quận Bình Thạnh

Gọi thợ thông nghẹt Thủ Đức bao nhiêu tiền

Thông bồn cầu quận 2

Bình luận

Nguyễn Lu

Nên cần những người thợ tận tâm thế này. Nhiều dịch vụ thông cầu cống, sửa chữa bồn cầu giá rẻ, thợ uy tín. Phục vụ nhanh chóng thì quá tốt. Đánh giá 5 sao.

0933 156 167
Mã số : 17117224
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn