Bán Dạ Dày Nhím Rừng

600.000


Tôi có người nhà ở bên Lào, nên có một số lượng ít dạ dày nhím rừng cần bán.

Như các bạn biết đấy, dạ dày nhím chữa được nhiều bênh như Chữa trĩ và lòi đom chảy máu: dạ dày nhím cắt nhỏ, sao cho phồng lên rồi tán bột, mỗi ngày uống ba lần, mỗi lần 2 – 4g với nước sắc hoa hoè.
Chữa ngộ độc: lấy một cái dạ dày nhím rửa sạch, sấy khô, giã nhỏ, trộn với 100g gạo cẩm rang vàng, tán nhỏ, rây bột mịn, mỗi ngày uống hai lần, mỗi lần 10g.
Với bệnh lý dạ dày: dùng dạ dày nhím còn chứa nguyên thức ăn bên trong đem phơi hoặc sấy khô rồi thái nhỏ, sao chín, tán thành bột mịn, mỗi ngày uống 10g vào lúc đói với nước cơm. Nếu uống kết hợp theo công thức bột dạ dày nhím với mật ong hoặc bột dạ dày nhím với mật ong và bột nghệ thì hiệu quả càng tốt. Nghiên cứu hiện đại đã chứng minh mật ong và bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, làm dịu các cơn đau và làm mau lành các vết thương, vết loét. Đặc biệt, mật ong còn có khả năng đưa độ axít của dịch vị trở về bình thường và có công dụng bồi bổ sức khoẻ rất kỳ diệu.

Chồng tôi bị viêm bờ cong nhỏ,những lúc thức khuya hay căng thẳng lại đau dữ dội, thỉnh thoảng lại nôn và có thấy ra chút máu. Uống rất nhiều thuốc Tây y nhưng không khỏi. Từ khi uống hết 01 dạ dày nhím ( chồng tôi ngâm với rượu) đến nay đã 05 năm không thấy tái phát lại. Gần đây Tôi cũng bị đau dạ dày ( chắc là do ăn kiêng, nên ăn uống ít và không điều độ ấy mà), đi khám bác sỹ bảo chỉ viêm niêm mạc. Nhưng ăn uống bình thường thì thôi, chứ ăn thức ăn tanh vào thì nôn xanh mặt(nhất là cá), thường xuyên ợ chua, đau âm ỉ vùng thượng vị. Tôi lại bắt đầu uống dạ dày nhím, được 1 tuần nay đã thấy giảm đau rõ rệt nhưng vẫn phải uống hết cả 1 cái dạ dày nhím cho khỏi hẵn. Đến mua dạ dày nhím của gia đình Tôi, bạn sẽ được uống thử ( loại tôi vẫn đang dùng) trong 3 ngày, nếu thấy đỡ cần mua thì mua, nếu không hợp thì thôi. Các bạn có thể mua loại tôi đang ngâm để dùng, có thể mua nguyên cái về tự ngâm.

Vui lòng liên hệ Ms.Huyền 0988744806/0989192296.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0989 192 296
Mã số : 3956420
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn