Dịch Vụ Quà Tết 2015 : Giỏ Quà Tết, Hộp Quà Tết, Túi Quà Tết Khu Vực Hà Nội

300.000

Số 80 Ngõ 242 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội


Dịch Vụ Quà Tết 2015 : Giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết khu vực Hà Nội

Năm mới là khoảng thời gian của gia đình, của những lời chúc ý nghĩa, hạnh phúc. Hãy dành cho người thân, bạn bè của chúng ta những lời chúc đặc biệt, dí dỏm và độc đáo nhất. Cùng với đó là những món quà tết ý nghĩa sẽ làm cho người được chúc cảm thấy vui vẻ, ấm áp hơn trong dịp tết đến xuân về.

Đến với Công Ty Quà Tết Hà Nội, quý khách lựa chọn những món quà ý nghĩa với giá hấp dẫn, chỉ từ 300 nghìn đồng thích hợp làm quà biếu tết, tặng sếp,..., đảm bảo chất lượng trong từng món quà, có xuất xứ, nguồn gốc rỏ ràng, sản phẩm hợp vệ sinh. 

 

Quý khách có thể lựa chọn giỏ quà tết, túi quà tết, hộp quà tết với mức giá rất hợp lý nhưng lại rất sang trọng. Để có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất chúng tôi có thể đưa ra ý kiến tham khảo cho quý khách như sau:

Để chọn quà cho cho người thân trong gia đình, bạn bè, …

Với người thân gia đình bạn nên chọn các loại mứt bánh kẹo. Trong giỏ quà Tết nên đầy đủ các sản phẩm dành cho người lớn và trẻ nhở để trong gia đình ai cũng có thể dùng được như nước trái cây, nho khô, bánh kẹo, trà sâm, sôcôla , bột dinh dưỡng, ...

Để chọn quà cho cấp trên hay đối tác

Với cấp trên hay đối tác, bạn nên chọn những món quà thực sự sang trọng, mẫu mã đẹp, có nhãn hiệu nổi tiếng. Quý khách nên chọn các loại bánh kẹo trong hộp lớn cùng các sản phẩm như rượu, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng, đặc sản khô, …

Đến với công ty quà tết Hà Nội quý khách sẽ được tư vấn những sản phẩm đặc sắc và phù hợp nhất để có một món quà ưng ý trong dịp xuân về. Ngoài ra, Quà tết Hà Nội cũng hộ trợ in logo khách hàng lên hộp quà, túi quà khi khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN IDB

Địa chỉ       : Số 80 ngõ 242 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại  : 04 6663 8522 - 04 6655 8822 - 0965 958 169

Website     : quatet.org

Email         : quatet29@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0465 588 22
Mã số : 10183550
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn